Part 2

616 36 6
                                    

Au: Thê Anh

Có lẽ là các bạn sẽ không thích...nhưng đừng quăng bơ cho Thê Anh nha...đây là cả tâm huyết của Thê Anh đấy...

----------------------T❤N----------------------

Ngồi trên giường bệnh, cậu đưa tay sờ soạt xung quanh mình, chẳng có ai cả, chắc là SooYoung đã ra ngoài rồi, thở dài một hơi, cậu cảm thấy như mình chính là gánh nặng của mọi người, nhưng có lẽ nó sẽ sớm kết thúc nhanh thôi, ngay ngày mai thôi cậu sẽ vào phòng phẫu thuật và có thể sẽ không thể ra được nữa, giật mình khi có tiếng mở cửa.

_ Ai vậy?

_ Cô Kim, cô nằm xuống đi, để tôi kiểm tra sức khỏe cho cô!

Là nữ y tá, cậu gật đầu nằm xuống giường, bây giờ ngay cả việc nằm xuống cũng cần có người giúp, cậu thật sự vô dụng lắm rồi.

_ Tôi nhờ cô 1 chuyện được chứ?

_ Vâng, cô Kim cứ nói!

_ Cô nhìn xem trong phòng này có cái túi nào màu xanh không?

Theo lời cậu, cô y tá nhìn khắp phòng rồi dừng mắt ở chiếc màu xanh ở góc tủ.

_ Vâng, có ạh!

_ Tốt rồi! Dưới đáy túi có một ngăn kéo, cô mở ra lấy 3 lá thư trong ấy ra giúp tôi!

Cô y tá gật đầu làm theo lời cậu, lấy ra 3 lá thư, cô đưa chúng cho cậu nhưng cậu đẩy lại cho cô.

_ Cô giữ lấy, sau khi tôi vào phòng phẫu thuật cô giúp tôi đưa nó cho bác sĩ Choi nhé!?

_ Vâng!

Cô y tá giữ lấy 3 lá thư, chào cậu rồi bước ra ngoài, cậu khẽ thở phào nhẹ nhõm, cuộc đời của cậu cũng chẳng có gì để hối tiếc cả, chỉ trừ một điều...

--------------------------

Nàng lịch sự ngồi trước mặt SoHyun, cô gái này là ai? sao lại tìm nàng cơ chứ? tìm nàng rồi thì lại ngồi yên suốt 15' chẳng nói lời nào, buộc nàng phải lên tiếng trước để phá vỡ bầu không khí im lặng này đi.

_ Cô là ai? chúng ta có quen nhau hay sao?

_ Chỉ là chị không biết tôi thôi...còn tôi thì biết về chị đấy...khá là nhiều...

SoHyun bật cười nhàn nhạt, nàng nhướn mày nhìn cô, biết nàng? khá là nhiều sao? trong khi nàng chẳng biết gì cả, chuyện này có hơi khác lạ thì phải, ngay cả buổi hẹn này nữa, nó không được bình thường, nàng linh cảm có chuyện , nhìn một lượt cô gái trước mặt mình, mắt sưng to, chắc hẳn là có chuyện gì đó...

_ Tôi đến đây để đưa cái này cho chị...

Dứt lời SoHyun đứng lên chào nàng rồi bước ra cửa, nhìn bước thư đặt trên bàn, nàng cảm thấy tò mò, cầm lấy bức thư, người gửi là TaeYeon, suốt hai tuần này chẳng nhắn tin hay gọi gì cho nàng cả, nàng đang quen với Nickhun thì có nên lấy lý do này để chia tay hay không? mở bức thư ra, nàng phải công nhận là chữ TaeYeon rất đẹp nha...nhưng trong ấy lại chứa rất nhiều bi thương.

Hi em!
Là Tae đây, xin lỗi vì hai tuần qua đã không gọi cho em, vì Tae đang bận một chút, Tae bận phải phẫu thuật khối u trong não rồi nên chắc không bên em được nữa đâu ^.^, hãy sống thật tốt đấy, Tae nghĩ đã đến lúc Tae nên buông tay em rồi, xóa đi hình bóng em, quên đi kí ức của chúng ta, vì bây giờ bên cạnh em không phải là Tae nữa, Tae mong chàng trai mà em chọn sẽ đối xử tốt với em nhiều hơn, chắc là cũng hơn Tae nhỉ? nên em mới chọn chàng trai ấy phải không? hihi, không sao đâu, Tae ổn mà, chỉ cần em cảm thấy hạnh phúc thì ra sao Tae cũng chịu được, hạnh phúc nhé Hwang MiYoung, cho Tae gọi em là vợ một lần nữa thôi...tạm biệt vợ yêu.

TaeNy-Có Thể Trở Lại?Where stories live. Discover now