Chương 18 - 19

678 25 1
                                    

☆ Chương 18

Lịch biểu diễn tăng cường của nhóm cá heo bởi vì giám đốc bị túm cổ mà xử lý rất thỏa đáng, trong lòng Trình Tuấn cũng được trấn an rất nhiều. Nhưng thời gian trôi qua, tâm tình của Trình Tuấn lại rất bức bách.

Lúc trước đã thỏa thuận với ông chủ trong một tháng phải sẽ giải quyết xong vụ thẻ căn cước của Tiểu Ngũ, cam đoan trong thời gian một tháng sẽ giúp hắn làm tốt thủ tục nhập chức, nhưng hiện tại đã qua hơn hai mươi ngày hắn cũng chưa thể nghĩ ra biện pháp tốt để giải quyết.

"Trình Tuấn, thẻ căn cước của Trình Tiểu Ngũ thế nào rồi? Sắp tới kỳ hạn một tháng rồi." Giám đốc bộ phận nhân sự Từ Phương Phỉ trước lúc tan tầm cố ý đường vòng đến khu cá heo đề cập với Trình Tuấn.

Trình Tuấn đương nhiên biết thời gian sắp hết, trong lòng so với cô còn sốt ruột hơn nhiều, nhưng hắn chỉ là một công dân nhỏ bé, cũng không quen biết đại nhân vật có quyền thế...

Lúc trước Lý Tĩnh Như đề nghị đi tới chợ đêm mua một thân phận chứng minh, bị Trình Tuấn cự tuyệt, thẻ căn cước chính là việc tạm thời, không có khả năng kéo dài lâu được, hơn nữa nếu không may bị điều tra sẽ rất phiền hà.

Nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có người quen trong cục cảnh sát mới dễ làm, đáng tiếc Trình Tuấn không có.

Không, Trình Tuấn bản thân mình không có, nhưng có một người có, chính là chồng hiện tại của mẹ Trình Tuấn.

Chồng hiện giờ của mẹ Trình Tuấn là Trang Nghị Thần nhà giàu nức tiếng ở thành phố Lâm, mẹ hắn sau khi tái hôn với người đàn ông siêu cấp có tiền kia sinh một trai một gái, cho nên địa vị trong nhà rất cao.

Trang Nghị Thần tướng mạo không quá xuất chúng, nhưng người cũng là không tồi. Đừng nhìn hắn ở thành Lâm là một trong mười phú hào, nhưng làm người cũng là một người vô cùng nghiêm cẩn, là người đàn ông rất có tự chế, hơn nữa đối với mẹ Trình Tuấn cực kì trân trọng, chưa bao giờ trêu hoa ghẹo nguyệt, là một nam nhân rất coi trọng gia đình.

Điểm này năm đó từ cách xử lý chuyện Trình Tuấn, lo hắn sẽ kéo chân sau mẹ mình có thể nhìn ra một phần.

Năm đó Trang Nghị Thần nói, hắn có thể cho Trình Tuấn một cuộc sống sinh hoạt không buồn không lo, nhưng tuyệt đối không cho phép hắn bước chân vào nhà họ Trang, hắn ở trước mặt bà ngoại với Trình Tuấn nói rất rõ ràng, hắn cùng với mẹ Trình Tuấn kết hôn về sau nhất định sẽ có những đứa con thuộc về bọn hắn, hắn có thể đối với Trình Tuấn tốt, lại không có khả năng đem hắn như con trai ruột mà đối đãi.

Trang Nghị Thần mười mấy tuổi đã bắt đầu việc buôn bán, trên cơ bản là dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, trải qua sóng to gió lớn, cho nên hắn chưa bao giờ tin tưởng người ngoài. Hắn không cho Trình Tuấn vào nhà họ Trang, cũng là vì phòng ngừa đứa con riêng sau này khi lớn lên nhìn trộm gia tài nhà của hắn nhà hắn, đối với con của mình bất lợi.

Từ điểm này nhìn vào, Trang Nghị Thần đích thật là rất coi trọng con cái nhà mình, chẳng qua đứng ở trên lập trường Trình Tuấn thì rất vô tình.

Cha của con tôi là cá heoWhere stories live. Discover now