Chương 3

706 35 1
                                    

☆ Chương 3

Trình Tuấn là một "chất vôi" với đàn ông. (axit)

Các người hiểu gì! Nhất định là do đầu óc các người nghĩ như vậy.

Cho nên năm đó khi hắn bị người trong viện mồ côi đánh đá ra khỏi cửa, hắn mới tức giận bất bình nói: "Tôi con mẹ nó làm mộng xuân, ở trong mộng cũng là làm nam nhân..." Cho nên Trình Hiểu Hải tuyệt đối sẽ không phải là con trai ruột của hắn, cho dù bọn họ lớn lên giống nhau thế nào chăng nữa.

Giờ này khắc này, dòng nước giội trôi hết bọt trắng trên người Tiểu Ngũ, lộ ra ngũ quan trắng nõn tuấn mỹ, mái tóc màu xám tro ẩm ướt lớt phớt phụ trợ, cặp mắt xanh biển trông càng có vẻ trong suốt lạ lùng, giống như mặt biển chiều lặng yên, hai cánh môi đỏ mọng dính bọt nước đầy ắp tươi mới, khóe miệng hơi hơi cong cong hướng về phía trước, hình thành một độ cong vô hại vả lại rất tự nhiên.

Trình Tuấn nhìn chằm chằm khuôn mặt tuấn tú kia bị hơi nước hun nóng lộ ra một mảnh hồng nhạt, theo bản năng nuốt một ngụm nước miếng.

Ánh mắt dịch xuống thân hình thon dài, tinh tế, lại không có dáng vẻ yếu ớt, làn da bị bàn chải cọ đến đỏ bừng bao trùm cơ bắp mỏng manh, vùng bụng bằng phẳng ẩn ẩn cơ bụng tạo thành một đường cong rất quyến rũ, hai chân thẳng tắp, cẳng chân càng thon dài, đoàn cơ bắp hoàn mỹ giống như tập luyện qua, thêm một phần cường tráng, bớt đi một phần yếu nhược. Nếu không hình tượng nghèo túng lúc trước của hắn, chỉ cần nhìn khối thân thể này, Trình Tuấn cơ hồ đã cho rằng đây là một người vượt trội hơn người thường xuyên đứng ở trung tâm.

Bất quá đã có một vấn đề hết sức quái gở, Tiểu Ngũ hắn cơ hồ không có lông mao. Ngay cả lông chân với lông nách bình thường mà bất cứ tên đàn ông nào đều có, thế nhưng Tiểu Ngũ ngay cả cái bộ vị trọng điểm chỗ bụng dưới kia đều không có lông á, toàn thân cao thấp trơn bóng , thậm chí trên mặt của hắn cũng nhìn không thấy lỗ chân lông.

Trong suốt như ngọc ——

Trình Tuấn trong đầu chỉ nghĩ được một từ như vậy.

Trên tóc Tiểu Ngũ có mấy giọt nước nhỏ rơi xuống ở chỗ xương quai xanh, dọc theo ngực trợt xuống.

Trình Tuấn mắt cơ hồ nhìn đến ngây người, phải biết là từ khi có Trình Hiểu Hải về sau, sáu năm hắn chưa từng bù đắp can-xi, để có xây dựng một hình tượng mẫu mực với thằng nhóc nhà hắn, hắn ngay cả thuốc lá cũng bỏ , mỗi ngày chuyên tâm chăn nuôi Gấu nhỏ. Sáu năm qua, mỗi lần trên đường phố nhìn thấy nam nhân chất lượng tốt, hoặc là khi huấn luyện cá heo biểu diễn nhìn thấy trên khán đài xuất hiện một anh đẹp trai dễ nhìn, hắn cũng chỉ có thể nuốt nước miếng. Hiện tại bất thình lình giống như dùng ma thuật để hắn tắm rửa tẩy ra người nam nhân chất lượng tốt, không, phải nói là hoàn mỹ, hơn nữa toàn thân đỏ mọng, bảo sao cái quả tim tròn tròn của hắn có thể nào không rục rịch?

"Được rồi tự anh mặc quần áo đi." Trình Tuấn chạy trối chết.

Không sai, đúng là "chạy".

Trình Tuấn là đang thiếu thốn, thậm chí ngay cả khi đói khát quá mức, hắn cũng không có khát khao đến nỗi đánh mất lý trí. Trước không nói chỉ riêng việc cái tên Tiểu Ngũ này có khả năng là cha ruột Trình Hiểu Hải thôi, hắn cũng còn chưa có làm rõ ràng từng chi tiết đâu, Trình Tuấn hắn mới sẽ không xằng bậy.

Cha của con tôi là cá heoOnde histórias criam vida. Descubra agora