Chương 4

652 35 0
                                    

☆ Chương 4

Vốn là tưởng rằng Tiểu Ngũ sẽ nóng vội như hắn, bạn hãy nghĩ thử coi a, con trai ruột hắn làm sao có thể không muốn đâu? Hiện tại thái độ của Trình Tuấn cứng rắn kiên quyết tỏ vẻ sẽ không nhường quyền nuôi nấng Trình Hiểu Hải, là người làm cha sao Tiểu Ngũ có thể không sốt ruột?

Ai có thể nghĩ tới khả năng, Tiểu Ngũ lại gật gật đầu phụ họa theo lời Trình Tuấn nói, không có bất luận dị nghị gì cả: "Sẽ không mang đi."

"Anh nói cái gì? Anh sẽ không mang Trình Hiểu Hải đi?" Trình Tuấn có chút không thể tin được những gì tai mình vừa nghe được.

Phải nói là Trình Tuấn căn bản là không đem lời Tiểu Ngũ nói cho là thật. Hắn trong lòng cũng là có chút ý xấu, ngẫu nhiên cũng thích trêu đùa người khác. Cái tên Tiểu Ngũ này nhìn thì có vẻ khôn khéo, nhưng lời nói và việc làm lại cứ giống như kẻ ngu ngốc. Trình Tuấn cũng là vì nhìn hắn không có bất cứ uy hiếp gì, hơn nữa còn là đồng hương ở vịnh người cá, mới không e ngại gì thuận miệng hỏi ý kiến của hắn một chút thôi.

Ai ngờ trải qua một hồi gặn hỏi, Trình Tuấn càng không thể nào tin được chuyện hắn là cha của Trình Hiểu Hải.

Vịnh người cá nơi đó vô cùng lạc hậu, so sánh với thành phố công nghiệp hóa hiện đại hoá như sự chênh lệch giữa trời và đất, nhưng cho dù vậy, người dân nơi đó cũng không đến mức ngay cả chuyện gội đầu, tắm rửa này cũng sẽ không làm, mà ngay cả bà ngoại chưa từng trải qua trường lớp cũng biết ý tứ của từ "chứng cớ", Tiểu Ngũ một người đàn ông tuổi còn trẻ thế mà cư nhiên lại không hiểu. Còn có mười bốn tuổi hắn đã cùng phụ nữ phát sinh một đêm tình rồi mới sinh được Trình Hiểu Hải, tuy rằng trong thực tế không thiếu những loại chuyện như thế này nhưng Trình Tuấn chưa từng gặp, cho nên nghĩ như thế nào cũng đều cảm thấy không chân thật.

Chính bởi vì không tin hắn, cho nên mới sẽ lo lắng mười phần mà nói "không chấp nhận để hắn mang Trình Hiểu Hải đi ", kết quả Tiểu Ngũ còn không phụ lòng của Trình Tuấn, một hơi đáp ứng.

Lần này Trình Tuấn triệt để không tin tưởng hắn, nào có người làm cha nào khi biết tung tích của đứa con trai ruột thất lạc đã lâu sau đó khi tìm được rồi lại không nghĩ mang về nhà ? Chuyện này dù là xảy ra với ai cũng đều cảm thấy không thể tưởng tượng nổi, bỗng nhiên khi không xuất hiện một người, nói con trai nhà bạn chính là con ruột của hắn, bạn có thể tin hắn được sao?

Tiểu Ngũ nhìn chằm chằm sắc mặt Trình Tuấn vừa ngạc nhiên lại nghi ngờ trong chốc lát, cho rằng hắn còn đang lo lắng cho mình sẽ mang Tiểu Hải đi, lại cường điệu lặp lại một lần: "Sẽ không mang đi!" Nói xong, rầm một tiếng từ trong nước đứng lên, bước ra bồn tắm lớn, bọt nước lại tung tóe bắn lên người Trình Tuấn.

Trình Tuấn lau đống nước mới túa trên mặt, đứng lên nhìn thấy Tiểu Ngũ lấy quần áo từ cái móc, theo bản năng nhắc nhở hắn, "Trước khi mặc quần áo phải lau khô thân thể a."

Tiểu Ngũ không rõ lí do mà nhìn thoáng qua Trình Tuấn, nghĩ nghĩ, cởi sạch bách quần áo trên người... Đem thân thể lau khô.

Trình Tuấn: "..."

Sau khi Tiểu Ngũ mặc quần áo tử tế, hai người trở lại phòng khách.

Cha của con tôi là cá heoWhere stories live. Discover now