Gia, khiếm dạy dỗ 3

809 3 1
                                    

Thứ hai cuốn: thế giới quý tộc cùng gian tình V46 cái gọi là đại giới

Như vậy thâm, như vậy hắc, giống nhau hắn sinh mệnh cho tới bây giờ chưa từng từng có một chút ánh sáng con ngươi, bị che dấu ở hắn thủy tinh bàn thấu triệt mâu để ở chỗ sâu trong, ai đều mơ tưởng nhìn đến, kia mặt ngoài trong suốt hội chiết xạ ra ánh mặt trời đến lừa gạt ngươi, nhiên, cũng đang là vì như vậy, cho nên hắn mới cự tuyệt này nam nhân tới gần, nàng một chút cũng không tưởng trở thành hắn quang, bởi vì nàng là hắc ám .

Quang...

"Quang là cái gì?" Hắc thân thủ không thấy năm ngón tay phòng nhỏ nội, mặc mỏng quần áo trong đứa nhỏ tựa vào mộc chế ván cửa mặt sau, non nớt thanh thúy tiếng nói như vậy hỏi.

Lặng lẽ dựa vào ở bên ngoài ván cửa thượng tiểu hài tử đang muốn muốn nói gì, đã bị mẹ nàng mang đi , rất xa còn nghe được đến kia nữ nhân miệng nói nhỏ nói đừng tới gần cái kia ác ma cái gì.

"Ác ma lại là cái gì?" Ba tuổi đứa nhỏ cố gắng bái môn, hy vọng có thể nhìn đến này cho tới bây giờ đều trói buộc hắn hắc ám thế giới.

Sau đó ——

Hắn như nguyện lấy thường , chưa từng có gặp qua dị thường chói mắt gì đó xâm nhập hắn trong mắt, đau đớn hắn hai mắt, lại không hiểu làm cho hắn cao hứng muốn rơi lệ, chính là hắn còn chưa hảo hảo mở mắt ra nhìn xem thế giới này, một tiếng sắc nhọn thét chói tai cùng đau đớn giống như mưa rền gió dữ bàn đánh úp lại.

"A a a a a! Vì sao hắn còn tại? Vì sao ngươi đem hắn trốn ở chỗ này? ! Ác ma! Này bị hủy của ta hết thảy ác ma! Cho ta đi tìm chết! Đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết ——" có một đầu kim trắng bệch tóc quăn nữ nhân cầm lấy tùy chỗ nhặt lên nhánh cây đối với kia nho nhỏ thân ảnh không muốn sống quật, từng đạo vết thương theo non nớt , bởi vì chưa bao giờ phơi nắng quá thái dương mà tái nhợt đáng sợ làn da trong nháy mắt nhiễm đầy máu tươi cùng vết thương.

Vì thế, tò mò cái gì là quang đứa nhỏ mới phát hiện, nguyên lai cái gọi là quang là như vậy, lại đau lại lãnh, lại điên lại đáng sợ, làm cho hắn thiếu chút nữa tử điệu, vì thế, ánh mặt trời bị hắn bỏ qua .

Sau đó, bọn họ nói đến mẹ.

Mẹ? Nho nhỏ đứa nhỏ đứng ở hiu quạnh đông phong trung lạnh như băng tuyết thượng, đứng xa xa nhìn ngồi ở cung điện quý phi ghế, trên đùi ôm màu trắng miêu mễ, ôn nhu vuốt ve nó nhân, nhiều xinh đẹp nhân a, thật sự rất được, nàng vuốt ve con mèo nhỏ thời điểm thật sự thực ôn nhu, nhưng là...

Nàng đột nhiên nâng lên mắt, nhìn đến tránh ở tường sau vụng trộm tham đầu xem của nàng tiểu nhân, trên mặt tươi cười chợt đọng lại, sau đó lại là điên cuồng thét chói tai cùng tạp này nọ, thậm chí kiểm mộc côn ở tuyết thượng thô lỗ hướng hắn đi tới, miệng luôn luôn tại nói thầm giết hắn, cho ta đi tìm chết, hận chết oán đã chết lời nói.

Vị kia mặc màu đen quần áo được xưng là nghi trượng nam nhân luôn ở sau thật có lỗi nhìn hắn, sau đó đối hắn nói mẫu thân không phải cố ý , nàng chính là sống được rất vất vả , sau đó, lại một lần ở hắn mạc danh kỳ diệu bị đánh cái chết khiếp hấp hối thời điểm mới ra tay ngăn cản.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 04, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

°o.O Gia, khiếm dạy dỗ O.o° -- Np, fullWhere stories live. Discover now