Gia, khiếm dạy dỗ 1

1.9K 7 1
                                    

GIA, KHIẾM DẠY DỖ

Tác giả: Hắc Tâm Bình Quả

Văn án:

Bạn trai chỉ dùng để đến đùa, giường bạn chỉ dùng để đến thượng , lão công chỉ dùng để đến yêu  --

“Không có nam nhân ngươi liền sống không được !”

“Không đúng a, là bọn hắn không có ta, liền sống không được .” Lạnh nhạt mỉm cười, kia một chút tao nhã kinh diễm thiên địa  .

 Giới thiệu vắn tắt tiền mảnh nhỏ đoạn nhất:

Khiếp sợ toàn thế giới  công khai phạt -- truyền thuyết nổi tiếng toàn cầu  lãnh huyết vô tình đạo tặc đầu lĩnh vì một nữ nhân đan thương thất mã xông vào lao ngục, cuối cùng bị bắt, sắp bị mất mạng.

“Trò chơi thời gian đã qua , ngươi vì sao còn?”

 Nam tử tự giễu cười, mở ra song chưởng nhận mỗi một khỏa hướng hắn mà đến  đạn dược,“Ta yêu ngươi, dùng cái gì phương thức đi yêu ngươi, cùng ngươi không quan hệ.”

 Mảnh nhỏ đoạn nhị:

Khiếp sợ toàn thế giới  quốc vương đăng cơ ngày -- tranh tẫn Thiên Hạ thí thân đoạt vị  vương tử điện hạ ở ngồi trên vương vị  đồng thời tháo xuống  vương miện, bỏ qua  từ nhỏ đến lớn theo đuổi  hết thảy.

“Nếu trách nhiệm, nghĩa vụ tất cả đều vì vậy vương miện mà truy chi mà đến, như vậy ta liền bỏ qua, bởi vì ở của ta trong lòng, nàng so với này quốc gia thượng mười triệu  nhân dân đều còn muốn trọng yếu.”

 Mảnh nhỏ đoạn tam:

Khiếp sợ toàn thế giới  diệt tộc giết người án -- huyết sắc nhiễm đỏ chỉnh khối thổ địa  , máu tươi tích táp  trên mặt đất khai ra một đóa đóa hoa mỹ đóa hoa, thiên sứ giống nhau  nam nhân đối mặt đầy đất thi thể, khóe miệng mỉm cười.

“Sở hữu bị thương của nàng mọi người muốn trả giá gấp trăm lần  đại giới hoàn trả nga.”

***** ngươi cho là là ngược văn?NO, đây là sủng văn!!

“Ngươi theo ta thưởng nam nhân?!”

“Khởi chỉ, ngươi muốn  ta đều đã đoạt lấy đến. Đúng rồi, liền ngươi như vậy  ngu xuẩn, từ nhỏ đến lớn cũng chưa thưởng  quá ta đâu.”

 Các nàng sát thủ trong gia tộc sử thượng tới nay duy nhị  nữ tính song sinh tử, ở ngàn vạn chờ mong trung sinh ra, nhưng mà tỷ tỷ cũng là vô lực  cỏ nhỏ, muội muội là thiên nga  tượng trưng.

 Vì được đến độc sủng, muội muội thận trọng muốn đem nàng trục xuất gia tộc, cũng không từng nghĩ đến, lộng xảo thành chuyên, đào cương lí đại.

 Cái gì? Nguyên chủ là cái nhị thiếu, không tư tiến thủ, phế tài vô năng? Này đơn giản, lập tức cho các ngươi nhìn xem cái gì kêu thế giới thứ tám kỳ tích.

°o.O Gia, khiếm dạy dỗ O.o° -- Np, fullUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum