bạn thân 1

91 4 0
                                    


Con bạn thân của bạn là người như thế nào? Bạn có muốn biết nó nghĩ gì về bạn k?

Bạn có phải là người dù có làm sao đi chăng nữa thì khi ng khác hỏi cũng nói là "t k sao" hay nhắn 1 tn rằng "haha" lúc bạn đang khóc, buồn. Nếu vậy bạn đừng áp dụng những chữ này với con bạn thân của bạn. Bởi vì sao nhỉ? Bởi vì khi đó nó biết bạn có tâm trạng ntn và đang ra làm sao. Trong 1 cuộc hỏi han, khi bạn nói dối, nó biết đấy chỉ là nó k lật tẩy bạn thôi. Nó luôn tỏ ra không biết gì vì nó hiểu bạn không muốn kể chuyện của mình cho ng khác nghe, vì nó muốn đk nghe chính bạn kể ra chứ k phải nghe từ nào đó. Nhưng nó không muốn làm "ng khác" của bạn đâu, nó là bạn thân của bạn, nó muốn làm tròn trách nhiệm của 1 con bạn thân.
Bạn biết vì sao tất cả nỗi buồn, tâm trạng của nó, nó đều kể cho bạn nghe k? Bởi vì nó tin tưởng bạn, nó đang tạo "công ăn việc làm" cho bạn đó, nó mong có thể mở 1 khe hở nhỏ trong lòng bạn để nó _ con bạn thân của bạn có thể len lỏi vào trong, để "lục tung, khám xét" lòng bạn và để hiểu bạn hơn.
( tôi cũng có đôi lời muốn nói với con bạn thân của mình: "Con cún kia, t là bạn mày đấy, t k muốn ngồi cắm rễ ở đây đến mốc đâu, t k muốn vào tủ kính ngồi đâu, t k muốn mang danh con bạn thân của mày mà trong khi t chẳng hiểu gì về mày đâu. Trong tất cả các cuộc nc, nt, t luôn để cho mày cả chục tn để ngày nào đó mày muốn tìm t tâm sự, nói chuyện buồn vui. T k thích đứng cạnhg nhìn mày buồn đâu).

Chuyên mục nói nhảm của TràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ