[Longfic EXO][Ngược|Sinh tử văn] Bán Thân - Chap 13

14.4K 831 15
                                    


Hôm nay là cuối tuần, Bạch Hiền được Xán Liệt đưa về nhà mẹ, cậu yên tĩnh ngồi ở ghế phụ lái chờ hắn. Xán Liệt từ trong thang máy đi ra cùng hai chiếc túi lớn, theo hắn nói đó chính là quà ra mắt mẹ vợ, Bạch Hiền cũng không nói gì, cầm hai túi quà đi đến nhà mẹ.

"Dạo này con ốm quá, sức khỏe không tốt sao." Cậu gối đầu lên đùi mẹ trên sofa, tận hưởng chút bình yên cuối tuần. "Không có, chỉ là thức ăn có chút không hợp khẩu vị."

Mẹ Biện vuốt tóc cậu, xoa xoa hai má trắng nõn. "Mệt thì cứ nghỉ ngơi, đừng hành hạ bản thân." Cậu không nói gì, chỉ ậm ừ vài tiếng rồi chìm vào giấc ngủ.

Lúc cậu thức dậy đã là hơn mười giờ, Xán Liệt ngồi trên sofa chờ cậu tỉnh lại, cả hai cùng quay về biệt thự.

"Tôi vui vì biết em không rời đi như lời em nói." Xán Liệt vuốt tóc cậu, Bạch Hiền nhìn hắn mỉm cười nhẹ một tiếng. "Tôi đã nghĩ kĩ rồi, chuyện đó thật sự bất lợi cho tôi."

Biệt thự hiện tại không có ai ngoài hai người họ, Bạch Hiền có chút kì quặc bước vào phòng khách tối om. Quay đầu định hỏi Xán Liệt thì không thấy hắn đâu, cậu bắt đầu nổi lên chút lo lắng. Cố gắng lần mò tìm đường bật đèn lên.

"Bất ngờ chưa!" Xán Liệt cầm trên tay một cái bánh kem chocolate, đi đến phía cậu. "Anh đã mất cả ngày chuẩn bị cho em."

Một bàn ăn đầy ắp cùng nến và rượu vang, Bạch Hiền nhìn thấy 'món quà' của hắn bất giác trong lòng cảm thấy kì lạ, cũng rất lâu rồi, dường như chưa bao giờ hắn làm cậu bất ngờ. Món quà này cậu thật sự mong ngóng từ lâu rồi, từ lúc mà cậu bắt đầu non nớt yêu hắn, đến bây giờ dù nhớ cũng chẳng muốn nữa.

"Thật tốt quá." Cậu ngồi xuống phía đối diện hắn, nâng ly nhấp chút rượu, nồng độ không mạnh nhưng Bạch Hiền cảm thấy hơi say. "Anh cũng mau ăn một chút."

Cậu dần cảm thấy phía trước mờ dần, đầu óc choáng váng, hoa mắt khiến Bạch Hiền mất thăng bằng và ngã xuống, Xán Liệt nhìn cậu dần gục xuống bàn ăn, nở một nụi cười mãn nguyện.

Sáng hôm sau cậu thức dậy, cảm giác đau nhói ở đầu làm cậu mệt mỏi, và khi cậu nhận ra mọi chuyện, tất cả dường như quá muộn.

Cả hai không một mảnh vải che thân, quấn lấy nhau trong chiếc chăn dày. Thắt lưng cậu đau nhói, chân mỏi nhừ cả cổ cũng đau rát không ngừng. Xán Liệt bên cạnh cũng không có dấu hiệu tỉnh lại, cậu lật chăn cố đi vào phòng tắm.

Lúc cậu bước ra, hắn đã ngồi dựa lưng vào tường nhìn cậu. Bạch Hiền bình tĩnh bước tới, ngồi xuống bên cạnh. "Anh làm vậy là ý gì? Nếu là vô tình, tôi không tin anh vô tình đến mức hạ thuốc tôi."

"Bạch Hiền anh xin lỗi, nếu không làm vậy, anh sẽ không thể giữ em."

"Đã làm với nhau rất nhiều lần, anh giữ được tôi sao?" Bạch Hiền nhếch mép nhìn hắn, trong lòng cậu thầm mỉa mai.

"Chúng ta kết hôn đi."

Bạch Hiền một mình đi bộ trên đường từ nhà mẹ về Phác gia, cậu đã đợi hắn hơn hai tiếng rồi, không phải giận hắn đến muộn, cậu muốn dành cho mình một chút riêng tư suy nghĩ về những chuyện gần đây.

Gió chiều mát mẻ khiến tinh thần cậu thoải mái, một mình đi dạo không phải là ý kiến tồi. Cậu đi đến một ngã tư, nơi đó tất nập người qua lại, chốc sau có tiếng xe cứu thương khiến cục diện càng thêm lộn xộn. Bạch Hiền cũng có chút tò mò nhìn về phía hiện trường sau đó liền quay đi, cậu căn bản không thể chen vào.

'Reng...reng...'

"Xin chào, hiện tại Phác chủ tịch gặp tai nạn giao thông, đang được cấp cứu ở bệnh viện chúng tôi. Tôi phụ trách báo cho người thân bệnh nhận một tiếng." Bạch Hiền nghe liền bủn rủn tay chân, cậu không ngờ lại có sự trùng hợp đến như vậy. Xán Liệt bị tai nạn, hắn đang gặp nguy hiểm.

"Xán Liệt, anh không được có chuyện gì."

___________

Ngắn kỉ lục :)

[Longfic EXO][Ngược|Sinh tử văn] Bán ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ