[Longfic EXO][Ngược|Sinh tử văn] Bán Thân - Chap 1

53.4K 1.7K 75
                                    

Tiếng nhạc xập xình, nhưng thân hình uốn éo không tự chủ theo điệu nhạc, không gian vô cùng thoát loạn. Nơi đây có rất nhiều loại người, từ những công tử ném tiền qua cửa sổ hay những tên nhà quê lần đầu đặt chân lên thành phố nhộn nhịp. Quán bar vốn là một nơi như thế, luôn tồn tại những mặt tối của xã hội.

Bạch Hiền hé cửa nhìn ra phía ngoài kia, khách đã đông dần so với 1 tiếng trước, quản lý đã bắt đầu tất bậc với những vị khách quý. Cậu thay bộ đồng phục nhân viên sau đó bước nhanh ra sau quầy, hai tay trĩu nặng những chai rượu hạng nặng mang đến từng bàn. Bóng dáng nhỏ nhắn lướt nhanh qua, lại lau chùi những vết bẩn do bọn dân chơi kia bỏ lại, vất vả một hồi, Bạch Hiền mồ hơi ướt lưng áo đứng tựa vào quầy. Anh chàng bartender đưa cho cậu một ly nước lạnh, Bạch Hiền nhận lấy uống một hơi dài sau đó cảm ơn anh ta.

"Rất vất vả đúng không?" Mike- Anh chàng vừa đưa cậu ly nước hỏi nhỏ.

"Vâng, em vẫn chưa quen lắm với công việc ở đây." Bạch Hiền đưa tay lâu mồ hôi trên trán, ánh mắt đảo quanh quán một lần nữa, chắc rằng mọi người vẫn hài lòng với chai rượu của mình.

"Em thấy anh chàng đang đứng cùng quản lý đằng kia chứ?" Mike chỉ tay về một hướng, Bạch Hiền lơ đễnh nhìn theo tay anh ta. Cậu thấy một chàng trai mang vẻ cao ngạo, khí phách ngút trời khiến cho bao nhiêu người xung quanh phải nhìn theo, hắn ta chẳng màng những chuyện xung quanh tập trung vào cuộc đối thoại của mình. "Hắn là người thừa kế P.Royal, tốt nhất em đừng nên lại gần."

"Tại sao?" Bạch Hiền thắc mắc, ánh mắt vẫn không thể rời khỏi khuôn mặt quá đỗi mê hoặc kia. "Anh nghe nói tất cả những người tình xung quanh hắn đều biến mất rất bí ẩn, bọn họ thường ham mê tài sản của hắn mà lao vào, cuối cùng nhận được kết quả rất đau lòng. Bạch Hiền lại xinh đẹp như thế này, không chắc rằng hắn không để ý đến em."

"Anh đừng đùa như thế. Em đi làm tiếp đây." Bạch Hiền mang theo vài chai rượu trên bàn mang ra cho khách, cậu trên mặt vẫn hiện diện nụ cười tươi nhưng thật ra bên trong đã sớm khó chịu bởi tiếng ồn và những âm thanh khiêu khích của đám người xung quanh.

12 giờ đêm, thời gian quán bar đóng cửa sau một buổi tối ồn ào, các nhân viên thu xếp lại bàn ghế và lần lượt rời đi. Quản lý là người ở lại trễ nhất để hoàn tất sổ sách, Bạch Hiền thay bộ đồng phục và đến gặp anh quản lý đang ngồi trên quầy.

"Anh...có thể cho em ứng trước lương một tháng được không?"

"Bạch Hiền! Được chứ, em ngồi đi." Anh quản lý nhìn cậu hồi lâu sau đó cất tiếng. Anh ấy đưa cậu một sấp tiền, Bạch Hiền nhìn sơ qua cũng biết nó có giá trị rất lớn. "Anh à, em chỉ cần tiền lương trong một tháng thôi. Không cần nhiều như thế này."

"Bạch Hiền, anh cần em giúp một chuyện."

...........

Bạch Hiền thơ thẩn nhìn xấp tiền trên bàn, số tiền này đủ để cậu làm mọi thứ mình muốn, nhưng còn về yêu cầu cùa quản lý, cậu biết phải làm sao?

"Chỉ cần em lên giường với cậu Phác một đêm, số tiền này sẽ là của em, chuyện này tôi sẽ giữ bí mật tuyệt đối. Em thấy thế nào?"

[Longfic EXO][Ngược|Sinh tử văn] Bán ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ