Chương 62 + 63

138 4 0
                                    

62.

Editor: Lệ Cung Chủ

Beta: Vườn Độc Thoại

"Khó tránh Vương công tử sinh nghi, ta đi về trước." Tĩnh Phàm mỉm cười như hoa.

"Trầm đại hiệp, ngươi không cõng ta đến Vân Mộng sơn trang sao?" Đổng Thiếu Anh nhìn bóng dáng Tĩnh Phàm rời đi, cười hỏi y.

Trầm Lãng lạnh lùng thốt: "Nếu ngươi vẫn vì diễn một tuồng kịch kia, để đổi giải dược cho Tứ Nương, chính mình diễn tới diễn lui, vẫn là giống nhau, tội gì muốn ta đến cõng?"

Đổng Thiếu Anh biến sắc.

"Ngươi... Sớm đã biết..."

"Người bị Vương Liên Hoa dùng thế lực bắt ép không phải ngươi, mà là Tứ Nương." Trầm Lãng thản nhiên nói: "Ngươi như vậy, một là tranh thủ lòng tin của ta, hai là nhận mệnh của Vương Liên Hoa cố ý làm nhục ta. Lường trước ta tân tân khổ khổ cõng ngươi đi, ngươi cũng phải nói ra mấy lời bất lợi đối với ta, tình hình đó chẳng lẽ không phải hảo giở trò được ngay?"

Đổng Thiếu Anh yên lặng nhìn y nói: "Vậy ngươi vì sao không chế trụ ta, hoặc là dứt khoát giết ta? Vì Tứ Nương, ta cuối cùng phải nói ra mấy lời bất lợi đối với ngươi."

Trầm Lãng cười khổ: "Dù cho không có ngươi, ta cũng thế muốn toàn bộ đều thua, tái thua thảm một chút, lại có can hệ gì? Nghe được ngươi nói mấy câu, cứu Tứ Nương một mạng, cũng là đáng giá."

Nói xong lời này, y liền xoay người mà đi, lưu lại Đổng Thiếu Anh đứng ngây ngốc ngay tại chỗ.

Hắn thì thào lẩm bẩm: "Trầm Lãng a Trầm Lãng, ngươi đến tột cùng là quá thông minh, hay là quá ngốc?"

Thời điểm Trầm Lãng tiến vào đại đường của Vân Mộng sơn trang, cũng không có quá nhiều người chú ý tới.

Đương nhiên ngoại trừ Vương Liên Hoa. Vẻ mặt hắn khinh đạm mỉm cười như thế trong nháy mắt cứng ngắc —— Dù ở đây có thiên thiên vạn vạn người, trong mắt của hắn cũng bất quá chỉ có một mình y.

Trầm Lãng lại cũng không nhìn hắn, chính là biếng nhác đứng ở nơi đó, cùng các nhân cùng nhau nhìn giữa tràng tranh đấu. Quần áo của y có chút cũ, tràn đầy phong trần, thần sắc tựa hồ cũng khá mỏi mệt, giống như một giang hồ khách đường xa mà đến, bình bình thường thường.

Cẩm Hoa đạo nhân cùng "Phong trảm" Kỳ Niên đang hăng say giao đấu, mọi người nhìn đến mức kinh hãi, một bên là Cẩm Hoa đạo nhân mướt mồ hôi, một bên may mắn là đối thủ khó chơi như "Phong trảm" Kỳ Niên đã bị trận ác đấu này hao võ công quấy thể lực, vô hình trung (so ra) cũng giúp chính mình hơn vài phần thắng.

Mọi người ở đây, thân phận phần lớn là nhất phái tông chủ, võ công tu vi lại có cao thấp, nhưng cũng không phải nhất thời nửa khắc có thể phân ra thắng bại. Võ học vốn là học dồn thắng, nếu cưỡng cầu (gò ép) đến điểm dừng không đả thương tánh mạng người khác, ngược lại khiến cho kẻ hành động thúc thủ phược cước(bó tay trói chân). "Phong trảm" Kỳ Niên kia vốn nên kỹ năng cao hơn một bậc, nhưng người này căn bản lấy sức nhanh cương mãnh của đao để giành lấy chiến thắng, hiện giờ sợ Cẩm Hoa đạo nhân đã bị thương nặng, không dám toàn lực hành động, không khỏi tức giận trong lòng, tính tình người này lại cương liệt (dễ nổi nóng), không thể nhịn được nữa, hét lớn một tiếng: "Như thế này làm sao phân cho ra thắng thua!"

[Đam Mỹ][Võ Lâm Ngoại Sử Đồng Nhân] Đào Hoa ( Trầm Vương ) (Hoàn)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt