Chap ngoại truyện : Valentine

1.5K 92 20
                                    

Tuy là đã qua Valentine rồi nhưng hiện tại mình đang bí nên sẽ câu giờ bằng chap này vậy TT^TT . Thui , chúc đọc truyện vui vẻ !
________________________

Hôm nay là ngày lễ tình nhân - Va lung tung à nhầm , Valentine . Song Ngư cô thì cũng chẳng quan tâm đến ngày này lắm , thường thì cô chỉ làm chocolate để tặng bố , mẹ và 2 con bạn thân thôi và năm nay cô cũng quyết định sẽ làm như mọi năm .
Nghĩ là làm , cô lên phòng thay quần áo rồi nhanh chóng vác túi đi mua nguyên liệu . Đến đó , vừa mới bước vào , Song Ngư đã trở thành tâm điểm chú ý của cả cái siêu thị. Cô cũng không quan tâm lắm vì quen rồi . Bắt đầu hành trình xách giỏ đi quanh siêu thị , cô cầm lên rồi lại đặt xuống không biết bao nhiêu lần các gói đường và những nguyên liệu khác . Không phải cô ngại chuyện tiền nong mà cái cô cần là chất lượng .
Đang lựa đồ thì bỗng trong đầu cô xuất hiện một ý nghĩ : " Thế còn tên chủ tịch thì sao nhỉ ? "

1s

2s

3s

" Sao mình lại nghĩ đến hắn cơ chứ ?! Hắn thì thiếu gì chocolate chứ ! "
Mặc dù nghĩ vậy nhưng cô vẫn mua nhiều hơn một phần . Về đến nhà , cô nhanh chóng bắt tay vào làm chocolate luôn . Phải làm nhanh vì hôm nay là Valentine rồi .
Cô làm liên tục , không ngừng nghỉ , sau khi hoàn thành xong công đoạn phết kem thì cô nhanh tay gói lại từng cái một . Quên không nói , mỗi cái là hình trái tim và trên đều có dòng chữ nắn nót " I love you "
Sau khi gói xong tất cả , cô để ý thấy mình làm thừa mất một cái , trong đầu bỗng xuất hiện một ý nghĩ " Hay là làm luôn cho cả tên chủ tịch ? Đằng nào cũng thừa , vứt đi thì phí lắm "
Thế là sau một hồi đắn đo , cô cũng quyết định làm nốt cho tên kia . Vốn là cô định viết là " I hate you !! " nhưng chả hiểu ma xui quỷ khiến gì mà cô lại viết thành " love you ! " thế có chết người không cơ chứ ! Thả nào tên kia lại chả hiểu lầm , nhưng thôi kệ ! Khi nào tặng thì giải thích sau vậy . Nghĩ là làm , cô lại gói chiếc kia lại một cách khéo léo .
Xong xuôi ,nhìn đồng hồ cũng đã hơn 6h tối , hôm nay bố mẹ cô đi đánh lẻ , còn anh cô thì chắc là đi lông bông ở ngoài tối muộn mới về . Thật là thuận lợi ! Thế là cô lẻ vào phòng từng người rồi đặt quà lại trên mặt bàn rồi đi ra .
Nhớ ra là còn cái tên kia , mở điện thoại ra , cô ấn vào tên danh bạ " Tên dở người " rồi gọi .
" Cạch "
- Alo , em à ? Tôi đây !
- Nhà anh ở đâu ?
- Em đến nhà tôi để làm gì ?
- Anh có nói không thì bảo ?!?
- Rồi rồi , tôi sẽ đến đón em , 6h20 nhé !
- Ơ này !
- " Tút ... Tút "
- Rõ là dở người mà ! Tch !
Cô dập máy rồi lên phòng thay đồ . Cô mặc một cái đầm xòe hở vai màu trắng kem , dài ngang đầu gối , mái tóc màu nắng óng mượt được cô thả trên bờ vai mịn màng . Đeo một chiếc túi cũng màu trắng kem , bên trong đựng một thứ mà hẳn các bạn chắc biết . Cô đi một đôi giày bệt . Đúng 20' sau thì có tiếng oto ngoài cổng đồng thời cũng là lúc cô sửa soạn xong .
Bước ra , mở cổng , Thiên Yết sững sờ khi nhìn thấy Song Ngư . Cô quá đẹp ! Một vẻ đẹp trong sáng , tinh khiết , không vương chút bụi trần . Chiếc đầm đã tôn lên nước da hồng hào , mịn màng của cô . Nó cũng có độ bó sát vừa đủ để làm cho những đường cong mê người của cô thoắt ẩn thoắt hiện , thập phần quyến rũ .
Anh - Triệu Thiên Yết thề rằng anh chưa từng gặp cô gái nào xinh đẹp như cô . Những cô gái anh từng gặp toàn đẹp kiểu quyến rũ , lại còn nhờ son phấn . Còn Song Ngư thì lại có một vẻ đẹp vừa có chút quyến rũ lại vừa pha chút đáng yêu , trong sáng .
Song Ngư thấy mình bị nhìn chằm chằm thì có chút ngượng , vội đánh tiếng :
- N-này !
- A ! Xin lỗi em ! _ Thiên Yết giật mình , vội vàng ra mở cửa xe cho cô vào . Xong anh sang bên ghế lái và bắt đầu chuyển bánh .
20' sau thì dừng lại ở một căn biệt thự vô cùng đẹp nhưng có chút u ám . Vào trong sân , anh mở cửa xe cho cô ra rồi cùng nhau vào căn biệt thự .
Bên trong rất đẹp , cô bỗng thấy lạ , hỏi :
- Này , bố mẹ anh đâu ?
- Đây là nhà riêng của tôi .
- Ồ !
- Mà , em đến gì không ?
Nhắc đến nó , Song Ngư vô thức đỏ mặt , lắp bắp :
- T-tôi đến đ-để đưa cho anh cái này !
Nói rồi cô lấy " nó " ra đưa cho anh . Thiên Yết thấy quà Valentine của cô thì sướng run người , hồn bay chín tầng mây . Nhận quà từ tay cô ,
- Tôi bóc nhé ?
* Gật , gật *
Anh bóc ra thì thấy bên trong là một bánh chocolate , trên có ghi dòng chữ nắn nót
I love you !
Ôi sướng !!
Anh cắn một miếng thì thấy vị ngọt lan tỏa trong miệng . Khi chỉ còn một miếng cuối cùng , anh ăn hết sạch .
Cô ngẩng đầu lên hỏi :
- Được không ?
- Rất ngon !
* ^////^ *
- Cảm ơn em !
Nói rồi anh cúi xuống hôn " chụt " vào đôi má hồng hồng của cô .

" Anh sẽ không bao giờ quên ngày này ! "


[  Longfic Ngư - Yết ] Trái ngượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ