Dung Hoa Tựa Cẩn (part 5)

10.4K 68 4
                                    

 Nghỉ ngơi một lát, hoãn quá mức đến sau, Tiểu Trâu Thị cường giữ vững tinh thần trọng lại đi nội đường.

Hứa Cẩn Du vẻ mặt áy náy đón, nâng đỡ trụ Tiểu Trâu Thị cánh tay: "Dì, thật sự là xin lỗi. Đều tại ta tự chủ trương, dẫn theo hộp cơm đến, chọc cho dì khó chịu."

Hứa Cẩn Du khuôn mặt chân thành tha thiết, vẻ mặt thành khẩn, thập phần tự trách.

Tiểu Trâu Thị mật thiết lưu ý hạ, cũng không nhìn ra cái gì sơ hở đến, cuối cùng một tia nghi ngờ diệt hết, giật giật khóe miệng đạo: "Này cũng không trách ngươi được. Ngươi cũng là một mảnh hảo tâm."

"Dì không trách ta là tốt rồi." Hứa Cẩn Du thở phào nhẹ nhõm.

Trâu Thị Cố Thái Bình cũng từng người đến gần đến trấn an vài câu, về phần Kỷ Dư, còn đang vì vừa mới bị mắng một chuyện canh cánh trong lòng, ngồi ở một bên buồn bực.

Tiểu Trâu Thị cũng không có để ở trong lòng.

Kỷ Dư từ nhỏ chính là tính xấu này, động vì chút ít chuyện tức giận, không cần nhiều dụ dỗ, trong chốc lát dĩ nhiên là hội tốt lắm.

... L

☆, đệ hai trăm nhất Chương 11 đưa tình ( nhất )

Cơm trưa thức ăn thập phần thanh đạm, cơ hồ nhìn không thấy tới thịt cá.

May là như thế, Tiểu Trâu Thị còn là không có nửa điểm khẩu vị, miễn cưỡng ăn vài miếng. Ở cảm giác đến trong dạ dày lại bắt đầu rục rịch lúc, gấp rút đặt chiếc đũa, sớm cách chỗ ngồi.

Trâu Thị trong lòng không khỏi lại là một trận kinh ngạc, qua loa ăn một chút cũng dừng lại.

Hứa Cẩn Du đã xác định mình muốn biết rõ chuyện, cũng không có hào hứng nhiều dừng lại. Tạm thời tuyên truyền giới thiệu trước Tiểu Trâu Thị âm thầm mừng thầm một hồi. Chờ thêm thượng mấy tháng, tự nhiên có Tiểu Trâu Thị muốn khóc cũng khóc không được ngày nào đó...

Hứa Cẩn Du tiến đến Trâu Thị bên tai, thấp giọng nói: "Nương, dì thân thể khó chịu, biểu tẩu cũng không nên nhiều vất vả, chúng ta còn là đừng làm phiền. Sớm đi rời đi, làm cho các nàng sớm đi nghỉ ngơi."

Trâu Thị sâu chấp nhận, rất nhanh liền hướng Tiểu Trâu Thị từ biệt.

Tiểu Trâu Thị giữ lại vài câu, gặp Trâu Thị đi ý kiên quyết, liền không nói thêm lời. Bởi vì thân thể suy yếu bất tiện tiễn đưa, làm cho ngậm đại thay đưa Trâu Thị mẹ con ra ngoài phủ.

Hồi trình trên xe ngựa, Trâu Thị nhịn không được lầu bầu vài câu: "Ngươi dì bệnh này chứng thật sự là kỳ quặc, ăn không có vài ngụm sẽ chán ghét nghĩ ói. Ói qua tinh thần lập tức khôi phục như thường. Ở đâu giống như là ngã bệnh, quả thực tựa như là..."

Trâu Thị nói đến đây nhi, liền không chịu hơn nữa.

Hứa Cẩn Du trong nội tâm hiểu rõ, trên mặt nhưng là vô tội u mê vẻ mặt: "Tựa như là cái gì?"

Trâu Thị che dấu cười cười: "Không có gì. Có thể là ngươi dì tràng vị quá hư nhược, ăn không vô cái gì. Chúng ta không nói những thứ này. Ngươi cả ngày đãi ở nhà nếu là cảm thấy khó chịu, không ngại đi Lý gia thăm viên tỷ muội. Có giao hảo cũng có thể mời được trâu gia đến làm khách."

Dung Hoa Tựa Cẩn - Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái TìnhWhere stories live. Discover now