Dung Hoa Tựa Cẩn (part 2)

11.8K 86 13
                                    

 ☆, Chương 53: Tần vương ( nhị )

Sau buổi cơm trưa, tự có nha hoàn đem đình nghỉ mát thu thập sạch sẽ.

Kỷ Viên am hiểu tài đánh đàn, dẫn đầu khảy đàn nhất thủ khúc đàn.

Kỷ Trạch nghe, nhịn không được "Ồ" một tiếng.

Nữ viên đạn tấu khúc đàn nhiều thong thả nhu hòa. Này một khúc lại boong boong lọt vào tai dõng dạc. Kỷ Viên khi nào thì học xong như vậy khúc đàn?

Một khúc kết thúc, Tần vương khen không dứt miệng: "Viên biểu muội tài đánh đàn càng hơn từ trước. Bản vương cũng coi như kiến thức rộng rãi, nhưng này thủ khúc đàn bản vương chưa từng nghe qua."

Kỷ Viên mím môi cười một tiếng: "Nguyên Thanh biểu đệ gần đây được một quyển cầm phổ, cố ý đưa cho ta. Ta khổ luyện mấy ngày, miễn cưỡng có thể khảy đàn này nhất thủ. Làm cho Tần vương điện hạ chê cười."

Kỷ Trạch hơi có chút ngoài ý muốn: "Nguyên Thanh biểu đệ khi nào thì như vậy tỉ mỉ săn sóc , lại sẽ chủ động đưa cầm phổ cấp ngươi."

Kỷ Viên hữu ý vô ý liếc Hứa Cẩn Du một cái, mới cười đáp: "Cái này ta cũng không biết. Dù sao, có nhân đưa cầm phổ cho ta, ta cuối cùng bất hảo bất nhận lấy."

Tất cả mọi người bị chọc cười .

Chỉ có Hứa Trưng cười không nổi. Kỷ Viên ý ở ngoài lời, người khác nghe không hiểu, nhưng hắn là lòng dạ biết rõ. Trần Nguyên Thanh dùng cầm phổ đòi Kỷ Viên niềm vui, chính là vì lén lút gặp Hứa Cẩn Du một mặt... Hừ, thật đúng là dụng tâm lương khổ!

"Công chúa điện hạ tài đánh đàn xuất chúng, không bằng cũng tới đạn thượng một khúc như thế nào?" Kỷ Viên cười đề nghị: "Vừa vặn thi nhất thi trưng biểu đệ. Ở một khúc khúc đàn trong thời gian, làm làm ra một bộ rừng trúc đồ đến."

Đề nghị này thực tại quá hợp An Ninh công chúa tâm ý !

An Ninh công chúa cười ngọt ngào: "Vậy ta liền mượn viên biểu tỷ đàn cầm dùng một chút." Nói, lại giương mắt nhìn về phía Hứa Trưng: "Cho phép biểu ca, nhất thủ khúc đàn thời gian có thể hay không quá ngắn?"

Hứa Trưng khẽ mỉm cười: "Vậy là đủ rồi."

Trấn định thong dong, hiển thị rõ tự tin. Trong mắt lóe ra sáng láng thần thái.

An Ninh công chúa tâm hồn thiếu nữ áy náy, đang muốn nói chuyện. Hứa Cẩn Du chợt mím môi cười một tiếng: "Công chúa điện hạ, còn là do ta đến đánh đàn đi! Ta cùng đại ca thuở nhỏ cùng nhau, ta đánh đàn hắn tập viết vẽ tranh. Công chúa đánh đàn, đại ca chưa chắc thói quen đâu!"

An Ninh công chúa dáng tươi cười ngừng lại, trong nội tâm đương nhiên là không tình nguyện , lại lại không tốt phản bác. Người ta nhưng là thân huynh muội, đương nhiên là có ăn ý...

"Cũng tốt." An Ninh công chúa định định thần. Rất nhanh cười nói: "Vậy chúng ta khả sẽ chờ các ngươi huynh muội mở ra sở trường ."

Hứa Trưng ngược lại không nhiều nghĩ.

Theo ý hắn. Làm cho muội muội gảy đàn xác thực so với An Ninh công chúa thích hợp. Vừa đến huynh muội hai cái riêng có ăn ý, hắn sớm thành thói quen Hứa Cẩn Du khảy đàn tiếng đàn. Thứ hai An Ninh công chúa thân phận tôn quý, hơn nữa nam nữ hữu biệt. Làm cho nàng khảy đàn tiếng đàn làm bạn tổng có chút không ổn.

Dung Hoa Tựa Cẩn - Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái TìnhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt