Dung Hoa Tựa Cẩn (part 3)

13.1K 87 17
                                    

 Đầu mùa hè cũng đứng rất xa. Ở mơ hồ chứng kiến hai người ôm cùng một chỗ dây dưa không ngừng cho đến ngã vào cây dâm bụt trong bụi hoa sau, đầu mùa hè đỏ mặt chạy.

Nàng không có trở về Dẫn Yên Các, lại đi Trầm Hương Các.

Hôm nay là Kỷ Viên xuất giá ngày. Kỷ Viên vừa đi, mang đi vài cái của hồi môn nha hoàn, cũng mang đi Trầm Hương Các bên trong tức giận sức sống. Lúc này Trầm Hương Các. Yên ắng tĩnh lặng .

Giữ cửa tiểu nha hoàn cùng đầu mùa hè rất quen thuộc, rất nhanh mở cửa. Đầu mùa hè vào Trầm Hương Các sau, không chút do dự đi Cố Thái Bình phòng.

Gõ cửa lúc tam dài nhất ngắn, môn rất nhanh mở ra.

Tới mở cửa chính là sương mai. Sương mai vẻ mặt căng thẳng thấp thỏm, trước lướt nhìn ra ngoài, lúc này mới thả đầu mùa hè tiến đến. Mới vừa đóng kỹ cửa lại, liền khẩn trương hỏi: "Hiện tại như thế nào?"

Mặc thiển tử la quần Hứa Cẩn Du. Chính nhàn nhã ngồi ở trên ghế. Nửa điểm không thấy hoảng loạn: "Sương mai ngươi đừng vội. Đầu mùa hè nếu đã đến đây, tự nhiên không có vấn đề gì."

Đầu mùa hè định định thần, thấp giọng nói ra: "Ta tận mắt thấy Cố tiểu thư cùng thế tử... Cùng một chỗ. Mới tới. Ngươi cứ yên tâm đi!"

Nói đến đây chút ít, đầu mùa hè khuôn mặt hồng thông thông.

Lớn như vậy , còn chưa bao giờ thấy qua như vậy nóng bỏng một màn. Mặt của nàng đến bây giờ còn là nóng.

Sương mai cũng đỏ mặt. Chủ tử đạt được ước muốn, nàng cái này làm nha hoàn tự nhiên cũng cao hứng theo. Đem Chương tiểu thư đến Hầu phủ đến. Nàng chính là của hồi môn nha hoàn.

Tiểu thư nói , chỉ cần nàng trung thành. Tương lai sẽ không bạc đãi nàng.

Thân là một đứa nha hoàn, tốt nhất đường ra, đó là có thể làm thông phòng nha hoàn . Vận khí tốt lời nói, sinh cái nhất tử bán nữ. Có lẽ còn có thể làm di nương. Cả đời cũng có chỗ dựa...

Hứa Cẩn Du liếc sương mai một cái.

Sương mai đang suy nghĩ gì, kỳ thật không khó đoán.

Nghĩ đến đang ở hòn non bộ bên cạnh triền miên một đôi nam nữ, Hứa Cẩn Du trong nội tâm bị đè nén rất lâu ngột ngạt đột nhiên trữ đi ra.

Thực là một đôi trời đất tạo nên a! Hứa Cẩn Du khoái trá nghĩ tới. Tiểu Trâu Thị rất nhanh sẽ dẫn người đi bắt ~ gian. Nghĩ đến Tiểu Trâu Thị chứng kiến Kỷ Trạch cùng Cố Thái Bình triền cùng một chỗ lúc phản ứng. Tâm tình quả thực tốt tột đỉnh.

Đầu mùa hè đi đến Hứa Cẩn Du bên cạnh, thấp giọng hỏi: "Tiểu thư. Chúng ta bây giờ phải làm sao?"

Hứa Cẩn Du thản nhiên cười một tiếng: "Trước không nóng nảy, đợi lát nữa chúng ta cùng đi."

Bắt ~ gian chuyện đương nhiên muốn cho Tiểu Trâu Thị giành trước tràng. Chờ hết thảy đều kết thúc , nàng lại lộ diện cũng không muộn.

...

Lúc này, phòng trước bữa tiệc chính trực náo nhiệt thời điểm.

Nam tử bên kia bữa tiệc nâng ly cạn chén, chính uống đang vui mừng. Nữ quyến bên này cũng thượng chút ít rượu trái cây, đều là đồng tộc nữ quyến, hai bên rất quen, lời nói tùy ý náo nhiệt.

Dung Hoa Tựa Cẩn - Tầm Hoa Thất Lạc Đích Ái TìnhWhere stories live. Discover now