chap 18: Jessica trở về

2.1K 84 5
                                    


Mọi chuyện vẫn cứ thế diễn ra fany đã được Taeyeon đưa về nhà còn appa và umma kim vui đến nổi thức nguyên đêm để gọi điện báo tin vui cho mấy ông bà bạn thân. Hôm nay đã là ngày thứ hai khi Tiffany từ bệnh viện trở về. Từ lúc về Tiffany luôn được mọi người quan tâm chăm còn fany thì ngoan ngoãn ngồi im.

Sân bay~~~~

-sica à em đi chậm thôi đằng nào lát cũng về đến thôi gấp làm gì. Yoona lên tiếng thật ra thì Jessica đang rất tức giận về chuyện của Taeyeon khi đi công tác cô đã giấu Jessica nhưng không hiểu sao hôm qua yuri gọi điện sang hỏi cô đã hay chưa mà không may Jessica là người nghe máy yuri nói một lèo xong mới hỏi ai nghe máy vậy. Làm Jessica thì tức giận hôm qua giờ cũng không nói lời nào thật ra hôm Jessica sunny không nói fany bị sao cả chỉ là trốn trong phòng nên Jessica cũng tin tưởng sunny nên không hỏi thêm.

Khi vừa ra tới cổng lập tức lên xe cho người chở đến nhà Taeyeon bỏ cả yoona đang chật vật chạy theo cùng với đống vali nặng nề.


- fany à muốn ăn gì không tae đi mua cho em. Taeyeon hỏi trong khi mình thì ôm fany và cả hai đang xem tivi.

- không ăn đâu no lắm rồi hay là tae đói rồi. Fany ngước lên nhìn Taeyeon.

- không có Tae chỉ lo em đói thôi. Nói rồi cuối xuống hôn lên gương mặt kia.

- tae hôm nay tae không đi làm sao. Mấy hôm nay Taeyeon đã không đến công ty và chỉ ở nhà với cô.

- coi hết cái này tae sẽ đi Tae đến công ty lấy hồ sơ với xem tình hình công trình xong sẽ quay về. Taeyeon nói.

- tae mua bánh gạo cay cho em nha. Tiffany khi thấy trên màn hình quảng cáo đồ ăn liền nhớ ra muốn ăn gì.

- rồi lát tae sẽ mua cho em nhưng ăn ít thôi ăn cay nhiều sẽ không tốt đâu.

- em biết rồi. Hơi xụ mặt.

- thôi tae phải đi làm rồi nấm iu phải đi ngủ trưa đó khi ngủ dậy tae sẽ đem bánh gạo cay về cho em. Dặn dò kĩ càng rồi buông vòng tay ra

- em biết rồi tae mau về nha. Người ta buông ra rồi không lẽ mình không buông.

-Um...hun seobang một cái lấy tinh thần đi làm coi. Taeyeon đưa mặt ra.

- chóc...rồi đấy seobang đi làm khi về phải mua đồ ăn cho em không thì sẽ không nói chuyện luôn á. Fany hăm doạ.

- rồi rồi biết rồi mà. Taeyeon nói rồi cũng rời đi.


Khi Taeyeon vừa đi thì lập tức một chiếc xe khác cũng vừa đến Taeyeon cứ tưởng umma đến nên không để ý lắm nhưng thật ra xe đó là của Jessica.

- fany.... Jessica vừa đi vào đã kêu tên Tiffany.

-unnie.....mấy hôm nay unnie đi đâu vậy nấm nhớ unnie lắm đó. Chạy lại ôm lấy Jessica fả tuần không gặp làm sao mà không nhớ.

- fany ngước mặt lên unnie xem. Jessica ra lệnh.

- gì vậy unnie. Ngước lên.

- Taeyeon đã chăm sóc em kiểu gì mà để em xanh xao rồi còn phải nhập viện cậu ấy còn dám lớn tiếng để la mắng em. Jessica đôi mắt đỏ ngầu vì tức giận nhìn chầm Tiffany đứa em gái của cô từ nhỏ cô còn không nỡ nói nặng lời một chút vậy mà Taeyeon lại giám lớn tiếng với em cô cô thật sai lầm khi nghĩ Taeyeon có thể chăm sóc tốt cho fany.

-unnie.....em.....em.. Tiffany cũng trở nên sợ hãy bởi ánh mắt của unnie mình từ bé đến giờ ánh mắt con người ấy chỉ xuất hiện một lần lần đó làm cô rất sợ đó là khi cô đi du lịch cùng sica unnie đã bị đám côn đồ ức hiếp lúc Jessica không có ở đó cũng may khi đó vệ sĩ đã bắt được đám người đó và khi đó chính ta Jessica unnie đã trả thù bằng cách tra đòn hành hạ bọn họ đến nỗi khó mà sống sót lúc đó cô không còn nhận ra đó có phải là unnie của mình không. Nhưng mà đã nhiều năm ánh mắt đó cô đã không nhìn thấy nhưng mà bây giờ nó lại một lần nữa xuất hiện.

- Tiffany em mau cùng unnie trở về unnie không thể nào để em gái mình ở lại nơi này thêm giây phút nào mau lậo tức trở về với unnie. Jessica nhìn Tiffany nói.

-unnie......nhưng mà...em..... Tiffany giờ không biết nên nói gì.

- không nhưng nhị gì cả lập tức đi cùng unnie về trên đất nước này còn rất nhiều người xứng đáng với em đi theo unnie về unnie không muốn em phải chịu thêm bất cứ tổn thương nào. Jessica nắm lấy vai Tiffany mà nói đôi mắt đỏ ngầu vì tức giận ấy cứ nhìn chằm vào Tiffany.

- em...biết..rồi. Tiffany biết nếu điều gì mà Jessica unnie của cô đã quyết tuyệt đối không thể thay đổi mà cô nói không đi thì Jessica unnie cũng sẽ mang cô đi.

- đi xe đậu ở ngoài chúng ta đi. Jessica nắm tay fany dẫn đi.

- unnie em phải...phải lấy quần áo. Tiffany rụt rè nói.

- không cần lát nữa unnie sẽ dẫn cho em đi mua đừng mang bất cứ thứ gì từ ngôi nhà này cả unnie chỉ cần mình em. Jessica nói làm cho fany hiểu được sica unnie của cô yêu thương cô thế nào và cô quan trọng ra sao với unnie.

- em biết rồi...unnie đi chậm thôi. Tiffany nói.

- xin lỗi unnie quên em vẫn chưa khoẻ. Jessica nói rồi dẫn Tiffany ra xe sao đó rời đi.

-"Tae làm sao bây giờ Jessica unnie đang rất giận làm sao đây unnie đã đưa em đi rồi tae nhất định phải thuyết phục và xin lỗi sica unnie đó". Nhìn cánh cữa đóng lại Tiffany nói thầm.


****còn tiếp****
**Taeyeon khi về đến nhà sẽ ra sao? Rồi phải làm sao với Jessica? Còn Jessica sẽ làm gì với Taeyeon?**

Taeny-Yoonsic Tuyển Seobang cho nấm ngơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ