chap 15: chuyển biến

1.9K 82 9
                                    

Taeyeon đang trên đường trở về thì công ty gọi điện đến bảo chi nhánh bên mỹ gặp vấn đề do vô cùng cấp bách nên lập tức lên máy bay bay sang mỹ khi đi cũng chẳng mang theo gì

Còn riêng phần tiffany từ lúc taeyeon rời đi chỉ ngồi co ro trong giường chẳng biết làm gì chỉ biết khóc cô sợ cô rất sợ người mà cô tin tưởng người mà cô yêu thương lo lắng lại muốn rời bỏ cô mà đi rồi là tại cô ỉ vào dựa giẫm vào taeyeon quá nhiều nên taeyeon mới chán ghét cô như vậy nếu như cô thay đổi cô không ỉ lại vào người khác thì nhất định taeyeon sẽ không chán ghét cô. Nghĩ vậy nên nên cô chỉ biết khóc, khóc đến khi không còn chút sức lực nào mà ngất đi.

Đến sáng tận 8h mà vẫn chưa thấy tiffany xuống ăn sáng làm cho người làm lẫn quản gia trong nhà không ít lo lắng. Với họ thường thì 7h15 là chậm lắm rồi theo thường là khoảng 6h30 đến 7h là tiffany ngủ dậy còn nếu đến tận 8h thì chỉ khi có cô chủ ở nhà hay có căng dặn gì của Taeyeon còn nếu như bình thường thì đây quả là điều đáng lo lắng bở lẽ hôm qua ai cũng nghe cô chủ lớn tiếng sau đó rời khỏi nhà đến giờ vẫn chưa quay lại.

- sau đến giờ cô fany còn chưa xuống. Người làm 1

- có khi nào còn ngủ. Người làm 2

- hay là có gì.....?... Người làm 3

-.............................

-..có khi nào cô ấy khóc trên phòng không xuống ăn sáng không. Người làm n.

-hay là................ Không hẹn mà cả đám có cùng suy nghỉ.

-................................

- chẳng lẽ lại như lần trước cô ấy khóc xong rồi phát sốt. Quản gia Sunny lên tiếng khi im lặng từ nảy giờ. Cô cũng là bạn của Jessica lúc trước là do Jessica giúp đở cô từ nhỏ tạo điều kiện cho cô ăn học nhưng do gen duy truyền hay sao mà cô không được thông minh cho lắm nên sao này chọn làm quản gia cho Jung gia như giờ lại chuyển đến kim gia vì đi theo xem chừng fany.

-.............................

- mau đi lên xem thế nào. Sunny nói.

- vâng. Cả đám hối hả.

Như dự đoán tiffany đang sốt cao như đốt lửa nằm hôn mê trên giường.

- bác sĩ tiffany sao rồi. Sunny hỏi.

- tôi là Choi Sooyoung gọi tôi là sooyoung là được tôi là bạn của Taeyeon không phải người lạ. Sooyoung lên tiếng thân là viện trưởng bệnh viện kim thiếu gia giàu có nổi tiếng vì nể tình nên mới hứa làm bác sĩ riêng cho Taeyeon tuy đã đến nhà mới của taeyeon mấy lần nhưng sao lại không thấy người quản gia này.

- à tôi là sunny sooyoung fany có sao không.  Sunny lo lắng hỏi

- à không sao chỉ là sốt cao thôi nhưng mà tôi chỉ khám bệnh không kiểm tra kĩ hình như tiffany có gì đó không đúng nên đưa cô ấy đến bệnh viện để kiểm tra lại. Sooyoung miệng nói nhưng lòng lại nghĩ rằng sao mà có cô gái đáng yêu vậy chứ nhìn lùn lùn mà đáng yêu ghê không son phấn không chảy chuốt.

- cám ơn. Sunny nói. Thật ra mà nói đứng được lâu như vậy là may rồi thật ra cô đã để y sooyoung từ lâu từ lúc lễ kết hôn của fany lận đến vài hôm sau lại gặp trong nhà kim gia thật ra khi đó cô đã lén đứng từ xa để quan sát ai đó rồi vì ngại nên không dám đứng gần mà giờ đứng đối diện ai mà chịu cho nổi.

-..à..à.. Hoàng hồn lại.

-.....vậy thì tôi tiễn sooyoung .....Á...... Mới quay đi liền không may đôi giày bị sao mà đột nhiên ngã ra.

- cẩn thận.... Sooyoung anh hùng cứu lấg mỹ nhân.

-...............aaaa........

-........rẹt................

-á........................

-......bặc......bặc....bặc....bặc.....

-......aaaaa........

-.....aaaaaa......

Cảnh tượng hùng vĩ hết sức lãng mạng đó là viện trưởng Choi định đỡ lấy mỹ nhân ai ngờ mình cao quá còn người kia thì lùn quá nên khi té đở lấy không kịp chỉ nắm được cái cánh tay áo thôi mà càng không ngờ cái áo này là loại gài nút mà khổ thay lại là nút bấm sooyoung mắm trúng ghì mạnh quá nên bặc toàn bộ số nút bật sạch không sót nút nào.

Người thì hoảng hốt vì cam mĩ loại một bị thiên hạ nhìn thấy người thì hoảng vì đó giờ chưa thấy loại nàk to vậy. Vâng xin thưa người hoảng đầu tiên là quản gia Lee Sunny còn người hoảng thứ hai là viện trưởng Choi Sooyoung.

-a........nhắm mắt lại mau. Sunny la làng lên.

-thấy hết rồi....sooyoung thảng nhiên nói. Hàng hiếm vậy nhất định phải hốt mới được.

-yaaaa...im miệng quay sang chổ khác. Hét lớn.

- đây này cái này kín hơn. Nói rồi gở áo mình ra khoát cho ai kia.

-.......................

-.tôi sẽ chịu trách nhiệm cho việc đã nhìn thấy hàng dữ của cô. Sooyoung nói làm sunny trợn trắng cả mắt.



Sao sự kiện vừa rồi thì cuối cùng cũng lắng xuống nhưng mà có điều cái mới lại nổi lên.

-fany à nằm đó đi em chưa khoẻ đâu đừng làm những chuyện này. Sunny ngăn cản khi fany nói muốn tự nấu cháo cho mình ăn

-sunny unnie em muốn làm unnie đừng cản em. Fany bây giờ cứ một suy nghĩ nhất định phải thay đổi Taeyeon sẽ không ghét bỏ mình.

-fany à em từ nhỏ giờ chưa làm qua sao lại biết làm. Sunny lo lắng nói.

-unnie cho tất cả mọi người nghĩ làm hôm nay giúp em ai đến cũng nói em bận và đừng giúp gì em cả nếu  không nghe theo em thì đừng ai gặp em nữa. Tiffany nói rồi người mệt mỏi siu quẹo đi về phía nhà bếp. Bỏ lại soosun khó sử

-...xoảng........á.........

- xèo...........choang..............

-...phập....á.......cốp.....beng....

-.......choang..........rầm.........

Hàng loạt âm thanh vang lên kèm theo cả tiếng la vì đau của fany là cho cả sooyoung và sunny ai cũng như ngồi trong đóng lửa.







Còn bên kia trái đất Taeyeon đang chật vật với đám hồ sơ chất cao ngất. Taeyeon nghĩ thầm chỉ cần làm xong thì có thể về bên cạnh tiffany về bên cạnh cô vợ lơ ngơ của mình để nói xin lỗi. Cô cũng đâu hay rằng chỉ là một câu nói nói ra khi nóng giận của mình lại làm cho tiffany hoảng sợ tột cùng.





******còn tiếp*******

****khi Taeyeon về đến thì mọi chuyện sẽ ra sao?****

Taeny-Yoonsic Tuyển Seobang cho nấm ngơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ