Phần 7

1.8K 64 5
                                    



Seungri lo lắng phát điên lên được, mỗi giờ trôi qua cậu lại càng sợ hãi hơn sau cuộc điện thoại đau khổ của Jiyong. Jiyong đã tuyệt vọng liên lạc với cậu và khi cuối cùng cậu tìm được cơ hội gọi lại cho anh, cậu không thể tin nổi tình trạng hiện giờ của anh nữa. Anh quá rối loạn và quẫn trí tới mức Seungri không biết nên nói gì để có thể an ủi anh. Cậu chỉ muốn ở bên cạnh Jiyong ngay lúc này, muốn lao tới với anh nhưng không thể, cậu đang làm việc và phải vài giờ nữa mới kết thúc được, và quay trở về nhà ngay cũng phải mất vài giờ nữa.

Trên đường về tất cả những gì Seungri nghĩ được là Jiyong. Mọi chuyện đã rất tốt đẹp, phản ứng đầu tiên của công chúng cho đĩa đơn và album đầu tay của Jiyong thật sững sờ đến độ phi thường, anh vượt hơn hẳn kỳ vọng của mọi người. Heartbreaker là một cú hit tức thì, thắng mọi giải thưởng trên các bảng xếp hạng và chương trình ca nhạc. Mức độ nổi tiếng của Jiyong, G-Dragon tăng gấp 10 lần, anh tạo nên thương hiệu của riêng mình. Anh đứng đầu thế giới theo đúng nghĩa đen, rồi tất cả sụp đổ dưới chân anh cũng nhanh chóng như vậy, anh bị buộc tội đạo nhạc, bài hát Heartbreaker và Butterfly mà anh đã vất vả sáng tác, đầu tư vô số thời gian công sức vào đó, bị điều tra soi mói bởi cả công chúng và các giới chuyên nghiệp. Mọi người bảo anh đừng để bị tác động nhưng sao có thể chứ, theo sau đó là những lời buộc tội, những ý kiến công kích không suy nghĩ và những chỉ trích cá nhân xấu xa, và Jiyong không thể làm gì khác ngoài chịu đựng trong khi cố gắng đối mặt với khả năng anh sẽ bị kiện vì vụ đạo nhạc đó.

Seungri nghĩ anh đã đương đầu khá tốt, tốt quá mức là đằng khác, nhưng không phải đến tận lúc cuộc điện thoại gọi đến cách đây vài giờ mà Seungi mới nhận ra mọi chuyện không hề ổn như cậu vẫn tưởng. Đây là lần đầu tiên cậu nghe Jiyong yếu đuối và mỏng manh đến vậy, điều đó khiến cậu sợ hãi. Jiyong thậm chí không nên ở nhà bây giờ, anh vẫn quảng bá và lẽ ra đang có một cuộc phỏng vấn nhưng sau những tấn công của giới truyền thông, mọi chuyện đã quá sức chịu đựng và anh gục ngã, vì vậy nên anh quản lý phải hoãn buổi phỏng vấn lại.

Khi Seungri bước vào căn hộ của họ hoàn toàn tối đen, lý do cậu biết Jiyong đang ở nhà là vì cậu vấp phải đôi giày vứt bừa ở lối vào của anh. Khi bật đèn lên cậu thấy Jiyong đang ngồi trên sofa, co chân vào ngực và tự ôm lấy mình, mặt anh đang vùi vào gối. Trái tim Seungri chùng xuống, thật đau đớn khi thấy Jiyong như vậy. Cậu bước gần lại sofa, quỳ xuống bên cạnh leader và ôm Jiyong vào lòng, quàng tay qua và xiết chặt lấy anh. Cậu cảm thấy Jiyong đáp lại ngay, anh thả chân xuống để cho cậu ôm mình, rúc mình vào vòng tay Seungri, đầu anh ngả vào lồng ngực ấm áp của cậu, tay anh cũng ôm chặt lấy Seungri như cậu đang ôm anh. Họ cứ như vậy thật lâu, chậm chạp lún xuống sofa. Seungri có thể biết Jiyong đang khóc, cậu cảm nhận được những giọt nước mắt ấm nóng thấm vào da mình qua làn áo. Cậu nhớ lại những điều Jiyong nói trên điện thoại, toàn bộ vụ đạo nhạc lại được mổ xẻ trên truyền thông ngày hôm nay và Jiyong thật ngu ngốc khi tìm kiếm những phản hồi trên mạng dù anh biết rằng không nên làm vậy. Có những comment ủng hộ từ fan và những người tin tưởng anh, nhưng so với vài ý kiến tốt đẹp lại có tràn ngập những comment tiêu cực, tổn thương, cay nghiệt, anh có thể chịu đựng ở một mức độ nhất định, nhưng khi có ai đó bảo anh tất cả những gì anh có thể làm là đi chết đi, nhất là vào thời điểm anh đang vô cùng căng thẳng và chán nản như thể cả thế giới sụp đổ thế này thì thật quá sức.

[GRI | Fic dịch] BASICALLYWhere stories live. Discover now