Phần 1

7K 174 4
                                    

"Chúng ta đã đồng ý là sẽ không làm thế nữa mà." Maknae nói khi cậu cảm thấy hyung của mình trườn lên giường bên cạnh cậu, tay anh tự động vòng qua kéo cậu vào lòng.

"Em không thích anh ở đây sao?" Câu hỏi của anh đầy đe dọa và cả hai người họ đều biết trước kết cục.

Cậu quay người lại để đối mặt với anh. "Không phải vậy, anh biết em muốn ở cùng anh mà..Nhưng không phải chúng ta nói sẽ dừng lại sao, mọi người bắt đầu.." Lời nói của cậu bị nuốt chửng bởi đôi môi của Jiyong, nụ hôn bất ngờ khiến lời phản đối của cậu trở nên yếu ớt.

"Jiyong.. hyung.." Những ngôn từ rời rạc đã bị chặn đứng.

"Em muốn anh dừng ư?" Anh rời ra để nhìn maknae của mình. "Seunghyun à, em có muốn anh dừng lại không?.. Em thực sự muốn kết thúc sao?"

"Không..." cậu chỉ có thể ngượng ngùng đáp trước cái nhìn nóng bỏng của Jiyong.

Mọi chuyện giữa hai người bắt đầu trở nên phức tạp hơn sau khoảng sáu tháng, khi mối quan hệ anh-em trai thân thiết của họ biến chuyển sang một tình cảm gì đó sâu đậm hơn. Cả hai đều chẳng hề bất ngờ khi sự say đắm ẩn sâu được gợi lên trong đêm, không sớm thì muộn chuyện không thể tránh khỏi đó cũng đã xảy ra.

Dù vậy quan hệ của họ vẫn chưa tiến quá xa, vì những khoảnh khắc riêng tư bên nhau của hai người quá ít ỏi. Đúng là họ sống cùng nhau, ngủ cùng giường, nhưng sự mệt mỏi, kiệt quệ quá sức khiến họ không thể làm gì hơn. Thêm nữa, Seungri còn quá trẻ và không cần biết Jiyong có thể kiềm chế đến mức nào, anh sẽ không ép buộc maknae nếu cậu chưa sẵn sàng. Nhưng vậy không có nghĩa là họ không đùa giỡn cùng nhau, ngược lại là đằng khác, vì đó là tất cả những gì họ có thể làm. Những nụ hôn vụng trộm ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào không có ai đang nhòm ngó. Những đụng chạm phớt qua dần dần trở nên thân mật hơn sau những cánh cửa khép kín.

Nhưng vấn đề là, mọi người xung quanh bắt đầu để ý có gì đó không hẳn là trong sáng giữa hai người. Những tin đồn bắt đầu xuất hiện, cả giới truyền thông và fan cũng dần nghi ngờ mối quan hệ của họ. Tất cả đều thắc mắc ngoại trừ những người thân thiết nhất với hai người, các thành viên khác, các quản lý và công ty. Không thể có chuyện những người đó không nhận ra, nhưng chưa có ai nói thẳng với họ cả, có lẽ vì không có gì chắc chắn khi cả hai vẫn chưa thực sự bị bắt quả tang. Dù vậy, có lẽ những người bên cạnh cũng đã đoán được, vì dạo gần đây họ luôn bị ngăn cách trong những buổi phỏng vấn, bị theo dõi và kiểm soát chặt hơn bởi cả công ty và các thành viên khác khi xuất hiện trước công chúng.

Đương nhiên họ phải trở nên thận trọng, cố gắng để không trở nên quá lộ liễu; hoặc ít nhất một trong hai người đã làm vậy. Cố cư xử bình thường với nhau giống như trước đây họ vẫn luôn làm trước mặt mọi người, điều không hề thay đổi là họ luôn gần gũi nhau, đụng chạm và đùa giỡn lẫn nhau. Thực ra thì mỗi khi Seungri né tránh, hyung của cậu không hài lòng chút nào.

"Jiyong à..Dậy thôi..Jiyong.." Jiyong cảm thấy bản thân bị lay mạnh, tiếng gọi tiếp tục vang lên. Không hề muốn bị đánh thức, anh quyết định cứ mặc kệ. "Này, Kwon Jiyong!" giọng nói trở nên bực bội.

[GRI | Fic dịch] BASICALLYWhere stories live. Discover now