Hoàng Tử và Mỹ Nhân

6.8K 537 15
                                    

Kim Taehyung là hoàng tử tài sắc vẹn toàn của trường đại học S, nữ sinh trong trường ai ai cũng không thể cưỡng nổi sắc đẹp của anh, thế cơ mà họ đâu biết rằng hoàng tử của họ lại thích nam nhân chứ. Ai da, thật trớ trêu nha. Mà các bạn có biết ai vô phước, ý lộn có phước mà được Kim Taehyung để ý hôm ? Khỏi nói cũng biết đó chính là Jeon Jungkook - "mỹ nhơn" xinh đẹp giỏi giang vạn người mê nhưng lại siêu cấp lạnh lùng, siêu cấp phũ phàng a~

Về chuyện Kim Taehyung thích mình, Jungkook không phải là không biết, thậm chí là biết rất rõ nga~ nhưng cậu lại muốn chờ xem anh ta giở trò thế nào để cưa đổ cậu. Ban đầu cậu tưởng anh ta rất hiền hoà ôn nhu, theo kiểu sến súa lãng mạn,.... Nhưng cậu LẦM TO rồi, anh ta là một tên siêu cấp biến thái, siêu cấp bệnh hoạn.

Lần đầu tiên anh ta đến, cậu dùng hết lời "ngon ngọt" đuổi anh ta về, nhưng trớ trêu thay, anh ta vừa đồng ý chịu về thì mẹ cậu từ trên lầu bước xuống, "Cháu cứ ở lại chơi với Jungkook, thằng bé không có nhiều bạn, thấy cháu tới chơi bác cũng mừng, lát ăn cơm với gia đình bác, sau này lại đến chơi tiếp nhé" Anh ta nghe vậy mừng thầm trong bụng. "Oa, ta hận ngươi, mẹ ~ mẹ hại Kookie rồi" .

Ngày thứ 2:

- Jungkookie, anh tới rồi nè. Hoa hồng tặng em, đồng ý làm làm người anh yêu nha, anh sẽ bảo vệ em đến suốt cuộc đời~

"RẦM" - cửa phỏng đóng

Jungkook hét vọng ra ngoài:

- ĐI VỀ ĐI, ĐỒ BỆNH HOẠN

Ngày thứ 3:

- Jungkookie, anh tới rồi nè. Hoa hồng tặng em, đồng ý làm người yêu của anh nha, anh hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để kiếm thật nhiều tiền nuôi em.

"RẦM" - cửa phòng đóng

- KIẾM TIỀN CÁI ĐẦU ANH, ĐI VỀ ĐI ĐỒ BỆNH HOẠN

Rồi ngày thứ 4, thứ 5, thứ 6,... cũng vậy, ngày nào Taehyung cũng đến nhà Jungkook với một bông hoa hồng và một lời hứa không thể nào bệnh hoạn hơn.

Jungkook không phải là không có cảm tình với anh ta, thật ra là có chút chút, chỉ là có chút chút thôi nha, nhìn anh ta ngày nào cũng đến nhà mình thật sự Jungkook có chút rung động. Ai da, kể ra anh ta cũng rãnh thật, mới đây thôi mà được 2 tháng anh ta tới nhà cậu mỗi ngày rồi ~

Về phần Taehyung, anh cũng mệt mỏi lắm chứ không có sung sướng gì đâu nha, Jungkook phải gọi là siêu cấp băng lãnh luôn. Người ta đã có lòng vậy rồi mà còn không chịu đồng ý nữa. Taehyung bỗng nghĩ ra một kế hoạch, được lần này là trúng lớn, còn không được thì dẹp luôn không hoa hứa gì nữa. Nghĩ là làm, chiều hôm đó tại nhà Jungkook:

- Jungkook à, tớ là Taehyung đây. Jungkook... cậu thật sự chán ghét tớ vì ngày nào tớ cũng tới làm phiền cậu đúng không. Vậy thì cậu sắp được tự do rồi đó Jungkook a~ Cậu chắc sẽ rất vui nếu tớ không đến nhà cậu nữa phải không ? Vậy thì, tớ... sẽ không đến nữa, từ nay cậu được tự do rồi. Jungkook, tớ xin lỗi vì đã không theo đuổi cậu đến cùng, tớ xin lỗi, tớ.... mệt mỏi rồi.

Taehyung nói xong, định bỏ đi thì nghe tiếng động ở cửa. Bất ngờ quay qua, là hình dáng nhỏ bé đang dụi dụi đôi mắt ngấn nước ~ thập phần đáng yêu nga~ Jungkook bất ngờ xà vào lòng anh, dụi dụi vào lồng ngực của anh như một chú mèo nhỏ, miệng không ngừng lẩm bẩm vài câu "Taehyungie... Hức hức... Mình thích cậu a~" "Taehyungie, cậu...hức đừng bỏ rơi mình.."

Taehyung nhìn con người trong lòng mà cảm động không thôi, cuối cùng thì kế hoạch của anh đã thành công rồi ~ Thỏ ngốc cuối cùng cũng thuộc về anh ~ Taehyung ôm Jungkook vào lòng, dịu dàng dỗ dành:

- Nha, Jungkookie của anh đừng khóc nha, vốn định hù em xíu mà em đã cảm động đến khóc như thế này rồi. Cuối cùng thì em cũng chịu đồng ý rồi hả thỏ ngốc ?!

- Gì, gì chứ ? Anh bảo... đây là kế hoạch của anh sao, anh.... đồ hổn đản, đồ bệnh hoạn, đồ.... Hức hức

- Thôi thôi, đừng mắng anh nữa, để dành mốt về làm vợ anh rồi chửi mắng anh sau cũng chưa muộn nha.

- Ai.. là vợ anh chứ .-.

- Là em đó, Jungkookie ngốc, ANH YÊU EM, Thỏ Ngốc à ~

THẾ GIỚI VKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ