Chàng ma cà rồng quyến rũ

3.7K 181 29
                                    

" Những cảm xúc khó chịu và ấm áp này là gì ? Cậu nhóc, cậu là ai mà sao lại làm tim tôi thổn thức đến thế ? Ánh mắt ấy, nụ cười ấy cứ ám ảnh tôi hằng đêm đến nỗi tôi ước mình được chết đi cho vơi nhẹ lòng. Và đã từ lâu, tôi muốn được ngắm nhìn cậu mỗi ngày từ trong bóng tối cô độc, tôi muốn ôm trọn cậu vào lòng giữa khoảng cách ngục tù này. Cậu nhóc nhỏ nhắn kia ơi, hãy cho tôi cơ hội được chạm vào cậu, dù chỉ một lần thôi. Nếu tôi đưa bàn tay dơ bẩn này ra, cậu sẽ vui lòng nắm lấy và sưởi ấm cho nó chứ ? "

* Thành phố Baroque Works *

Một thành phố hoa lệ cùng với những ánh đèn sặc sỡ là các từ ngữ miêu tả chính xác nhất về Baroque Works, nơi là thiên đường nhưng đồng thời cũng là địa ngục trần gian. Tất cả những âm thanh nhộn nhịp nơi đây vô tình phủ lên một vẻ ngoài hào nhoáng cho thành phố này khiến người ta không thể nào nghĩ rằng vẫn còn một mặt tối của nó. Từ lâu, trong góc khuất của những thị trấn tối tăm, vẫn có những kẻ nhơ nhuốc âm thầm hoạt động dưới bóng tối, trong mắt của con người họ là " sinh vật quái dị và khát máu. " Phải, đó chính là tộc ma cà rồng trong bóng đêm, con người căm ghét nhưng vẫn sợ hãi họ vô cùng. Và dù thế sự tồn tại của họ vẫn không bao giờ bị đe dọa vì thành phố này từ lâu người ta đã bỏ xó một thị trấn vì sự bí hiểm của nó. Đó là nơi sinh sống của những ma ca rồng dị biệt, hang ổ của thiên địch loài người, thị trấn Punk Hazard.

" Hehe, Law ! Tao mới bắt được một con mồi thơm ngon lắm này, hàng còn nguyên đấy. "

Một ma cà rồng với mái tóc màu đỏ rực đang khoe chiến tích với đồng bọn của mình, hắn đang cầm trên tay nắm tóc của một cô gái mặt mày bê bết máu.

" Kid, hôm nay mày đã hút máu lần này tổng cộng là ba người rồi đấy. Nên kiểm soát bản thân đi thì tốt hơn. "

Trái ngược với Kid, tên ma cà rồng đứng kế bên là Law này rất điềm tĩnh và gương mặt lúc nào cũng toát ra vẻ lạnh lùng. Hắn không có vẻ gì là hứng thú với cô gái xấu số mà Kid đang phe phẩy trước mặt mình.

" Im đi ! Đừng lên mặt dạy đời tao, mày đúng là một thằng lập dị Law ạ. Tại sao những đứa con gái trắng trẻo, xinh tươi thế này mà mày lại không hứng thú ? Rồi còn chỉ đi hút máu của những con mèo, chó hoang hay những tên bợm nhậu, xay sỉn mà mày tình cờ bắt gặp được trên phố ? Máu của chúng chẳng có gì thú vị đâu Law, hãy thử của đứa con gái này đi, mày sẽ thích đấy. "

" Không, tao không muốn. "

" Mày đúng là đồ kì lạ, chả trách sao lại hay bị đồng loại xa lánh. Tùy mày thôi, tao đi đây. "

Sau khi bị Law từ chối nhã ý, Kid nhún vai đi mất để lại Law đứng đó trong con hẻm thị trấn hoang vắng. Và bây giờ Law đang có một suy nghĩ trong đầu :

" Hôm nay cậu ấy có xuất hiện không ? Mình có được ngắm nhìn cậu ấy mà không lo bị phát hiện không ? Chắc giờ cậu ta đang ở đấy nhỉ ? "

Với khả năng thiên phú của một ma cà rồng, Law di chuyển thật nhẹ nhàng và chớp nhoáng băng qua từng mái nhà trong bóng đêm tĩnh lặng của thị trấn. Anh đang muốn đến một nơi, đó là trường trung học Sabaody, nó chỉ cách đây vài cây số và rất gần với thị trấn này.

Law X Luffy Where stories live. Discover now