Chương 1

2.6K 145 0
                                    

Kim Jin Hwan – người con của đảo Jeju - là một chàng trai mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích, bất cứ chàng trai nào cũng quý mến. Với một ngoại hình miễn chê: dáng người nhỏ nhắn khiến anh trông trẻ hơn so với tuổi thật, ngũ quan trên khuôn mặt vô cùng hài hòa, nốt ruồi "giọt lệ" hình trái tim ở dưới mắt, thêm cả giọng mũi ngọt ngào càng khiến anh thêm muôn phần đáng yêu. Nhưng điểm khiến mọi người yêu mến nhất ở anh là tính cách hiền lành, tốt bụng, biết quan tâm chăm sóc, hơi tự ti, đôi khi tiêu cực. Đối với iKON, anh là người anh cả mà mọi người nhất mực chiều chuộng, thương yêu. Đối với anh, iKON cũng là những người anh yêu quý nhất, tin tưởng nhất. Anh chia sẻ với họ mọi chuyện nhưng có hai bí mật mà anh thề sẽ không bao giờ để họ biết. Một là, anh là gay – đây cũng là một phần lý do để anh đến Seoul. Hai là, anh yêu Koo Jun Hoe.

Từ hồi còn bé, Jin Hwan đã rất thích hát và nhảy. Anh mong một ngày nào đó được đứng trên sân khấu và biểu diễn những bài hát của anh chứ không phải là của bất kì ca sĩ nào khác. Anh dự định sẽ học xong cấp 3 thì sẽ thực hiện ước mơ nhưng rồi một sự kiện đã thay đổi mọi dự định của anh. Năm 15 tuổi, anh nhận ra xu hướng tình cảm của mình khác với các cậu bạn cùng lứa khác. Anh đã đem lòng thích một cậu bạn thân cùng lớp. Dù biết tình cảm này không thể được đáp lại nhưng anh vẫn lấy hết can đảm để thổ lộ vào ngày tốt nghiệp cấp 2. Nhưng phản ứng của cậu ta còn mạnh mẽ hơn những gì anh tưởng. Cậu ta không những từ chối anh mà còn mắng chửi anh, nhìn anh với một ánh mắt khinh bỉ như anh là một thứ cặn bã nhất trên đời. Nhục nhã, ê chề là cảm nhận của anh về mối tình đầu. Không nhịn được anh xông vào đánh cậu ta. Và cứ thế hai người đánh nhau cho đến khi chị của Jin Hwan đứng ra can thiệp thì mọi chuyện mới được giải quyết. Khi về đến nhà, anh đành phải thừa nhận với chị rằng anh là gay. Nghe xong, chị anh suy nghĩ một lúc rồi bảo:

- Jinanie à, em còn muốn trở thành ca sĩ không?

Đang trong lúc tâm trạng thất tình mà bị chị hỏi bất ngờ vậy Jin Hwan ngớ người, không thể trả lời được. Nhận thấy nét mặt khó hiểu của anh, chị mới giải thích:

- Chị định lên Seoul học thiết kế. Nếu em vẫn còn muốn trở thành ca sĩ thì đi cùng chị. Rời xa nơi này cũng là một cách hay để tìm lại bản thân mình. Hơn nữa, có như vậy, em mới không khó xử khi đối mặt với bố mẹ. Ý em thế nào? Nếu đồng ý thì chị sẽ thuyết phục bố mẹ dùm cho.

- Cho em thời gian suy nghĩ. Bây giờ em đang rối lắm nên không nghĩ được gì.

Sau một tuần suy nghĩ, Jin Hwan quyết định sẽ bỏ học để lên Seoul thực hiện ước mơ cũng như để quên đi mối tình đầu đầy nhục nhã này. Trái với suy nghĩ hai chị em, bố mẹ hai người rất thoải mái khi đồng ý cho Jin Hwan theo đuổi ước mơ. Vậy là công cuộc đi tìm lại lòng tự tôn của Jin Hwan đã bắt đầu.

Sau khi lên Seoul, Jin Hwan lao vào các cuộc thi tuyển chọn bỏ cả học cấp 3 nhưng không mấy thành công. Thế rồi, 1 năm trôi qua, cuối cùng anh cũng gặt hái được thành quả. Anh được tuyển vào YG làm thực tập sinh. Anh được xếp chung nhóm với hai cậu em rapper đầy tài năng: B.I và Bobby. Thời gian luyện tập và đánh giá vô cùng khắc nghiệt, bạn bè xung quanh cứ rơi rụng dần. Để không bị loại, anh và hai cậu em tập luyện không ngừng nghỉ nhưng cũng nhờ vậy mà chuyện mối tình đầu của anh cũng dần rơi vào quên lãng.

Gần một năm rưỡi trôi qua, anh như tìm lại được mình trước kia, tìm lại được nụ cười. Nhưng ông trời đúng là không thương người tốt, khi không lại đi gửi một tên Koo Jun Hoe đến chỗ anh, làm đảo lộn hết cả cuộc sống thường ngày của anh. Ngay từ giây phút đầu tiên anh nhìn thấy Jun Hoe thì anh đã rơi vào lưới tình với cậu (đây chính là "nhất kiến chung tình" trong truyền thuyết ^o^).

Koo Jun Hoe khi đó mới chỉ là cậu nhóc 15 tuổi nhưng tất cả mọi thứ của cậu đều toát lên vẻ nam tính. Cậu có tất cả những gì mà anh không có: khuôn mặt đẹp, ánh nhìn sắc, thân hình cao tuy hơi gầy, giọng trầm khàn đặc biệt, bước đi tự tin, biểu cảm chân thành và lời nói thẳng thắn. Anh thầm yêu cậu. Nhưng anh biết mối tình đơn phương này nếu anh mà nói ra thì nó cũng sẽ kết thúc như mối tình đơn phương trước. Làm gì có một người con trai nào chịu yêu anh chứ. Cứ như thế anh đã dấu kín tình cảm của mình và luôn cố đóng vai một người anh trai tốt. Anh nguyện là một người anh trai để có thể mãi ở bên cậu chứ tuyệt đối sẽ không mắc sai lầm như trước kia nữa. Đây chính là bí mật mà anh thề sẽ đem theo xuống mồ.

Thế rồi khi Dong Hyuk vào nhóm, mọi chuyện thay đổi. Anh ngay lập tức nhận thấy sự thân thiết giữa 2 người bạn cùng tuổi lớn hơn tình cảm anh em. Jun Hoe dần dần bị Dong Hyuk lôi cuốn vì sự trái ngược giữa 2 người như 2 cực của nam châm hút lẫn nhau vậy. Nhìn thấy điều đó ngày 1 rõ ràng, Jin Hwan không khỏi đau lòng. Nhưng anh không trách cũng không ghét Dong Hyuk bất cứ điều gì vì dù sao giữa anh và Jun Hoe cũng không có gì. Hơn nữa, Dong Hyuk lại rất mực đáng yêu và đối xử với anh rất tốt nên anh chỉ còn cách tránh xa chỗ có 2 người. Lâu dần tạo nên sự ngượng ngùng giữa anh và Dong Hyuk.

{Short fic} [Hoehwan] Xin lỗi, anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ