Trùng Sinh Đại Bài Thiên Kim (part 6)

5.9K 40 1
                                    

 Chương 308 hài tử là của ai?

"Anh của ta ?" Kỷ Thừa Vũ nói vừa dứt hạ, lập tức liền không thể tin lắc đầu, tổng cảm giác không thể tưởng tượng nổi đạo: "Không đúng không đúng, đứa nhỏ này đều lớn như vậy, Tiểu Niệm Hạo là sáu tuổi đâu."

"Hơn nữa, nàng gả cho người, người khác hội nguyện ý làm cho nàng sinh hạ anh của ta hài tử?" Kỷ Thừa Vũ hỏi ngược lại: "Hơn nữa, nếu như nàng chân ái anh của ta lời nói? Vì cái gì ở chỗ này của ta đã lâu như vậy, lại chưa từng đã đi tìm anh của ta đâu? Nàng nên biết anh của ta là ai a?"

Từng bước từng bước vấn đề nhường Kỷ Thừa Vũ đầu óc đều biến thành loạn thất bát tao , làm cho nàng hoàn toàn nghĩ không ra.

"Được rồi, đừng suy đoán lung tung , ta nhường triệu hổ tiếp tục lại đi tra một chút cặn kẽ tin tức." Giang Vũ nói, dùng cái trán nhẹ nhàng chống đỡ nàng , đạo: "Ngô, chuyện đứa nhỏ tình, có lẽ trước tiên có thể làm một cái giám định DNA?"

Giang Vũ đề nghị , Kỷ Thừa Vũ ngược lại động tâm, chỉ là, lại cảm thấy không quá thỏa đáng, nháy mắt nhìn về phía Giang Vũ, ánh mắt do dự.

"Thừa Vũ, giúp ta rót cốc nước đến." Vũ Văn Hạo một bên nhìn xem tài chính và kinh tế tờ báo, một bên mở miệng nói, đợi đã lâu, cũng không trông thấy Kỷ Thừa Vũ chạy đến nước đến, ngẩng đầu lên, liền gặp Kỷ Thừa Vũ ngồi ở cạnh giường bệnh thượng, nhíu lại lông mày, một bộ nghi hoặc nghĩ không ra bộ dáng.

"Thừa Vũ, ngươi làm sao vậy?" Vũ Văn Hạo để xuống tờ báo, nhẹ khẽ đẩy Kỷ Thừa Vũ, hỏi: "Ngươi cùng Giang Vũ cãi nhau? Còn là giận hắn ?"

"A, không có a." Kỷ Thừa Vũ lắc đầu, cười nói: "Giang Vũ làm sao sẽ cùng ta gây gổ, ngươi vừa mới nói cái gì?"

"Ta là muốn cho ngươi rót cốc nước đến, ngươi hôm nay như thế nào là lạ ?" Vũ Văn Hạo nhíu mày nhìn xem Kỷ Thừa Vũ, cảm giác, cảm thấy hôm nay Kỷ Thừa Vũ tựa hồ có cái gì không đúng.

"Không có a." Kỷ Thừa Vũ mắt khép hờ, sợ Vũ Văn Hạo nhìn ra không đúng đến, vội vàng rót một chén nước đưa cho Vũ Văn Hạo, đạo: "Ca, ngươi cùng nàng, tách ra đã bao nhiêu năm?"

Kỷ Thừa Vũ đột nhiên không giải thích được lời nói, nhường Vũ Văn Hạo không khỏi rơi vào trầm tư, tưởng thật suy nghĩ một chút, đạo: "Tưởng thật tính ra. Hẳn là bảy năm."

"Bảy năm?" Kỷ Thừa Vũ nghe nói như thế thời điểm, không khỏi giương cao một cái điều, hỏi: "Vậy ngươi..."

Kỷ Thừa Vũ do dự một chút, không biết nên nói không nên nói.

"Làm sao vậy? Ngươi có lời nói thẳng. Chúng ta huynh muội gian, cũng không có gì không được nói." Vũ Văn Hạo gặp Kỷ Thừa Vũ kia do dự bộ dáng, trực tiếp mở miệng.

Kỷ Thừa Vũ ngẩng đầu, nhìn về phía Vũ Văn Hạo, suy nghĩ một chút. Vẫn phải là nói, đạo: "Cái kia, ngươi cùng nàng, có không có ở cùng nhau qua? Ý của ta, chính là..."

Kỷ Thừa Vũ tổ chức một tý ngôn ngữ, hướng tới Vũ Văn Hạo nháy mắt ra hiệu, ý kia, liền nhường chính hắn đi đoán.

Trùng Sinh Đại Bài Thiên Kim - Tác Dương Thần Hạ (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant