Trùng Sinh Đại Bài Thiên Kim (part 4)

8.9K 75 1
                                    

 Hải đại toilet, mặc dù nói dùng là nhiều người, nhưng là, nhưng cũng là quét dọn phi thường sạch sẽ, một chút phương tiện đều là chuẩn bị vô cùng đầy đủ hết.

Kỷ Thừa Vũ một bên rửa tay, một bên nhìn mình trong kính, trên mặt hồng thông thông, nàng trong nội tâm nghĩ tới, chớ không phải là bị cảm.

Liền ở nàng nghi hoặc thời điểm, bên cạnh mấy nữ sinh vây quanh đến, mới đầu, nàng không có để ý, nhưng là, dần dần, nàng phát hiện không được bình thường, nhìn xem trong kính kia bốn năm người nữ sinh vây quanh ở phía sau của nàng cùng với bên cạnh, làm cho nàng ngay cả cái đường ra cũng không có!

"Thẹn thùng, nhường một tý." Không biết có phải hay không là bởi vì cảm mạo nguyên nhân, Kỷ Thừa Vũ cảm giác thanh âm của nàng đều có chút nhẹ nhàng !

Nàng cúi thấp đầu, chuẩn bị trực tiếp đi qua, kia vài tên nữ sinh, nhưng là không có chút nào nhường đường bộ dáng!

"Ngươi chính là Kỷ Thừa Vũ? Hải đại học bá? Uổng phí học dài thích nữ hài?" Nữ sinh sự thường cao ngạo nhìn xem Kỷ Thừa Vũ, nói chuyện lên đến, đó là không coi ai ra gì , lấy Kỷ Thừa Vũ góc độ, chỉ có thể nhìn đến nữ sinh lỗ mũi hướng lên trời, về phần cái gì khuôn mặt, hình dạng thế nào, nàng nhưng là không rõ ràng lắm.

"Đình tỷ, chính là nàng, chính là nàng câu dẫn uổng phí học dài , bây giờ uổng phí học dài chừng là vì nàng, tan nát cõi lòng mua say đâu!" Một gã khác nữ sinh mở miệng nói.

"Chính là a, đình tỷ, chúng ta hôm nay không phải phải hảo hảo dạy dỗ nàng không thể!"

"Đúng vậy, đình tỷ!"

Vài tên nữ sinh líu ríu lời nói, làm cho nàng nghe càng thêm nhức đầu, về phần các nàng nói cái gì đó, là không rõ lắm, chỉ nhớ rõ, hình như là cùng Bạch Hữu Lâm có quan hệ.

"Ta cùng Bạch Hữu Lâm chỉ là bằng hữu bình thường, không có bất cứ quan hệ nào." Kỷ Thừa Vũ nói rõ đạo, nhưng là thanh âm nhỏ yếu hoàn toàn không có bất kỳ sức thuyết phục.

"Uy, ta nói cho ngươi biết, liền ngươi cái mắt kính này muội, đừng tưởng rằng có thể phối hợp uổng phí học dài , chỉ có chúng ta đình tỷ mới có thể xứng đôi, ngươi tính cái thứ gì!" Một tên trong đó nữ sinh khinh thường nói, đưa tay đem Kỷ Thừa Vũ muốn đi tới rời đi thân thể lui về phía sau đẩy.

Kỷ Thừa Vũ lảo đảo dựa vào bồn rửa tay, toàn bộ lui về phía sau lóe lên một cái, lập tức chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa , nửa điểm khí lực đều đề không nổi, còn muốn nói gì, nhưng là cặp kia chân chính là đứng không vững, cả người mềm mại liền hướng ngầm trơn!

"Uy! Ta liền nhẹ nhàng đẩy ngươi một tý, ngươi làm sao vậy?" Kia tên nữ sinh luống cuống, nhìn xem Kỷ Thừa Vũ nằm trên mặt đất, lắc lư vài cái, nhưng lại là nửa điểm phản ứng cũng không có!

"Làm sao bây giờ, đình tỷ, nàng nên không phải là có cái gì bệnh đi?" Nữ sinh bối rối nói, nhìn xem bên ngoài xông vào nghĩ người xem náo nhiệt đoàn, vội vàng nói: "Không phải là ta, ta liền nhẹ khẽ đẩy một tý, là chính nàng ngất đi !"

"Vội cái gì, không có đẩy sẽ không đẩy, có cái gì sợ !" Cái kia bị gọi là 'Đình tỷ' nhân quát tháo các nàng một tiếng, sau đó nhìn nằm trên mặt đất không động Kỷ Thừa Vũ, có chút ít nghi hoặc, nàng có phải hay không giả bộ bất tỉnh, nhưng là bên ngoài nhiều người như vậy, nàng cũng không nên tra xét, liền xoay người ly khai, ngoài cửa đám người, quát lên: "Nhìn cái gì vậy, là chính nàng té xỉu , cùng ta có quan hệ gì?"

Trùng Sinh Đại Bài Thiên Kim - Tác Dương Thần Hạ (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now