Trùng Sinh Đại Bài Thiên Kim (part 2)

21.1K 174 7
                                    


 Có thể gặp gỡ ông ngoại bà ngoại còn có cữu cữu cùng mợ bọn họ như vậy quan tâm bảo vệ nàng, nàng càng thêm cảm thấy may mắn, bởi vậy, nàng bây giờ nguyện vọng chỉ muốn thân nhân có thể bình an, ba mẹ ở thiên đường có thể an tâm!

Nàng phải nhiều kiếm tiền, nhiều hơn kiếm tiền, bộ dáng như vậy, về sau nếu là ông ngoại bà ngoại hoặc là cữu cữu bọn họ có chuyện gì thời điểm, nàng mới sẽ không bất lực!

Buổi tối, Kỷ Thừa Vũ rất khuya mới ngủ , ngày hôm sau sáu giờ đồng hồ báo thức vang lên, Kỷ Thừa Vũ mơ mơ màng màng , còn không muốn rời giường, ngủ nướng ngũ phút sau, Kỷ Thừa Vũ cuối cùng là bò dậy, đổi lại nhất bộ màu lam nhạt bộ đồ, tay ngắn cùng bảy phần quần, vừa vặn thích hợp mùa này mặc.

Cùng Vương Mẫn Giai tựa như nói là hảo đúng vậy, vừa tới cổng trường, liền đụng phải, Vương Mẫn Giai mặc một thân vàng nhạt & sắc quần áo thể thao, cao cao đuôi ngựa trói lại, thoạt nhìn hết sức nhẹ nhàng khoan khoái.

"Thừa Vũ, cái này cấp ngươi." Vương Mẫn Giai đột nhiên từ trên tóc lấy xuống nhất con bướm màu lam cài tóc kẹp đến Kỷ Thừa Vũ tóc thượng, vừa vặn, hai người giống nhau đuôi ngựa, giống nhau cài tóc.

"Ha ha, như không giống tỷ muội?" Vương Mẫn Giai đắc ý nói, kéo Kỷ Thừa Vũ liền hướng sơ trung bộ nhất ban đi đến .

Vừa đi vào đi, Vương Mẫn Giai cùng Kỷ Thừa Vũ đã cảm thấy có cái gì không đúng, bởi vì mọi người vừa mới còn vô cùng náo nhiệt , bởi vì các nàng vừa mới đi vào, này náo nhiệt cảnh tượng, lại đột nhiên ngừng lại!

Đệ 081 chương Tống Tề Vân cảnh cáo ( cầu xin phấn hồng! )

"Mọi người hảo." Vương Mẫn Giai cười cùng mọi người chào hỏi, gặp tất cả mọi người mang theo một loại nhìn có chút hả hê, còn có một chút tức giận ánh mắt, thực tại nhường Vương Mẫn Giai cùng Kỷ Thừa Vũ thấy kỳ quái.

"Uy, ngươi ngày hôm qua đạp ta một cước, chẳng lẽ không cần nói xin lỗi ta sao?" Đột nhiên, một cô bé đứng lên, đi đến Vương Mẫn Giai trước mặt, ngẩng lên cái cằm, một bộ cao ngạo bộ dáng.

Kỷ Thừa Vũ nhìn xem bên cạnh Vương Mẫn Giai, nàng ngày hôm qua từ trước đến nay Vương Mẫn Giai cùng một chỗ, biết rõ chưa thấy qua cô bé này?

Xem nàng y phục trên người đều là do hạ hàng hiệu, còn có bên cạnh bạn học như vậy ánh mắt khác thường, có lẽ, cùng với cô bé trước mắt có quan hệ.

Vương Mẫn Giai suy nghĩ một chút, cuối cùng nghĩ tới, sau đó liền không chút khách khí đáp lời: "Ta ngày hôm qua cùng với ngươi nói xin lỗi."

"Thừa Vũ, chúng ta đi." Vương Mẫn Giai nói, kéo Kỷ Thừa Vũ tìm hai cái lân cận chỗ trống, trực tiếp liền ngồi xuống.

Cô gái bị Vương Mẫn Giai vừa nói như vậy, nổi giận đùng đùng đi lên trước, vỗ một cái Vương Mẫn Giai trước mặt cái bàn, đạo: "Ngày hôm qua đem ta giầy giẫm ô uế, chẳng lẽ một câu thực xin lỗi coi như xong?"

"Phốc xuy!" Vương Mẫn Giai trực tiếp nở nụ cười, không chút nào yếu thế đứng lên, nhìn xem nữ hài ngạo mạn, hỏi: "Giầy bất quá là ô uế, rửa một tý là được rồi, ngươi xem ngươi hiện tại xuyên , không phải là sạch sẽ ."

Trùng Sinh Đại Bài Thiên Kim - Tác Dương Thần Hạ (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ