Part 3

509 22 0
                                    


Trưa hôm nay có buổi fanmeeting, mọi người đều dậy sớm và chuẩn bị quần áo, riêng Junhoe vẫn chưa thấy đâu. Jinhwan gõ cửa phòng cậu xem thế nào nhưng k có tiếng trả lời, nên anh đẩy cửa bước vào. Junhoe không có trong phòng, cậu đã đi đâu chứ? Hay là đêm qua cậu không về? Ý nghĩ thoáng qua đó làm anh hoảng hốt, anh vội vàng chạy ra chỗ công viên đêm qua tìm cậu. Công viên sáng sớm chỉ có vài người lớn tuổi đang tập thể dục, không có cậu. Anh lại vội vàng chạy về kí túc xa, vào phòng cậu lần nữa, lúc này thì thấy cậu đang thay đồ. Nhìn cậu đang không mặc áo, anh đỏ mặt quay đi.

-Anh vào phòng em làm gì?

-Lúc nãy anh không thấy em? Đêm qua em không về sao?

-Em ở phòng Chanwoo. Anh ra ngoài đi.

-Sao em ngủ bên đó? Mà nói chuyện với anh không được sao?

-Anh đi mà nói chuyện với Hanbin

Nói rồi Junhoe tiến lại, đẩy anh ra ngoài rồi đóng sầm cửa lại, không thèm nhìn anh lấy một lần. Cậu quay vào thay quần áo, lầm bầm chửi "Chết tiệt"

Fanmeeting hôm nay rất đông, có rất nhiều fan tặng quà cho Junhoe nhưng cậu không thể cười nổi một cái. Cậu nhìn quanh quẩn trong đám đông cố tìm kiếm một cái gì đó thú vị, rồi cậu bắt gặp banner lớn in chữ JunHoe X Hanbyul. Nhoẻn miệng cười, cậu khều tay Yunhyeong ngồi bên cạnh chỉ cho anh xem rồi cười lớn, cố làm Hanbin chú ý. Cậu muốn làm leader hổ báo tức điên lên. Ngay lập tức Hanbin giảy nảy làm cậu cười sung sướng. Cậu liếc sang thấy Jinhwan đang nhìn cậu bằng ánh mắt kì lạ. Anh tức vì cậu chọc giận Hanbin sao? Mặc kệ chứ? Ai mới là kẻ bị chọc tức trước? Cậu ngó lơ cả anh.

Về đến kí túc xá Jinhwan lẽo đẽo đi theo vào phòng Junhoe, khóa cửa lại trước khi cậu đẩy anh ra một lần nữa như sáng nay.

-Hôm nay em sao vậy? Có chuyện gì không vui?

-Em vẫn bình thường.

-Suốt cả buổi em không cười với fan được một cái luôn đó?

-Em nói em vẫn bình thường mà. Chẳng phải vốn fan hay gọi em là khó ở sao?

-Vậy sao em lại chọc Hanbin?

-Là fan chọc, không phải em.

-Còn sáng nay anh muốn nói chuyện với em, em lại bảo anh đi nói với Hanbin ? Em có ý gì hả ?

-Hanbin, Hanbin, lúc nào cũng Hanbin! Chẳng phải đêm qua anh về với Hanbin mà không thèm ngó lại em một cái sao?

-...

-Sao lại im lặng? Trả lời em đi chứ? Lúc nãy hỏi hay lắm mà!

-...

-Chết tiệt! Anh ra ngoài mau trước khi em phát điên lên!

-Anh không cố ý mà, vốn anh cũng đâu có bảo em cùng đi đón em ấy. Lúc đó ..

-Em bảo anh ra ngoài ngay, đây là phòng của em

Junhoe cởi chiếc áo khoác vứt mạnh xuống trước mặt anh. Khuôn mặt cậu đỏ gay lên vì giận. Jinhwan cúi gầm mặt, từ từ quay lại mở cửa ra ngoài. Junhoe không biết rằng anh đã khóc. Cậu chưa bao giờ nổi giận như thế trước mặt anh cả, nhưng anh lúc nào cũng nhắc đến Hanbin, thỉnh thoảng còn chèn thêm con thỏ Bobby vào, lần này thật sự cậu bị anh làm cho phát điên lên. Chẳng thèm đi tắm hay thay quần áo nữa, cậu nằm ềnh ra giường, cố tìm giấc ngủ. Nhưng trằn trọc mãi vẫn không nhắm mắt được, cậu vớ cái điện thoại mở nhạc nghe. Radio hôm nay đang phát các bài hát của tiền bối Big Bang, một bài hát của TOP hyung thu hút tâm trí cậu

short fic - iKON - YêuWhere stories live. Discover now