Phần 26

1.7K 9 0
                                    

Chương 1157: Hiểu rõ

<br>

Hướng mây tông trong đội ngũ đầu tự nhiên cũng có nữ đệ tử, nhưng là trải qua mấy ngày bôn ba, hiện tại đầy người chán nản, cùng nàng nhẹ nhàng khoan khoái gọn gàng so sánh cũng chỉ đến tự ti mặc cảm .

Bạch kình lạnh nhạt nói: "Vị này chính là ẩn lưu Ninh Tiểu Nhàn."

Nàng ở ẩn lưu ở trong chức vị còn lâu mới có được nàng tiếng tăm lớn, vì lẽ đó bạch kình chỉ gọi thẳng tên huý, lời ít mà ý nhiều. Không ra dự liệu, xung quanh hướng mây tông môn người lập tức trợn to mắt, dựa vào nét mặt của bọn họ đến xem, Ninh Tiểu Nhàn biết trên giang hồ truyền lưu nàng các thức truyền thuyết, quả nhiên cũng chảy vào hướng mây tông môn người trong tai, đồng thời Quyền Thập Phương đã từng vì nàng buồn bã ủ rũ làm lỡ tu hành, này càng là hướng mây tông đệ tử trẻ tuổi ở trong nói chuyện say sưa đề tài câu chuyện.

Vì lẽ đó giờ khắc này nhìn thấy nàng chân nhân liền trạm ở trước mắt, dù cho quanh thân lại luy lại khốn vừa đau, những tu sĩ này vẫn là không nhịn được đối với này họa loạn đại lục yêu nữ trên dưới quan sát đến, trong mắt cái gì vẻ mặt đều có.

Ninh Tiểu Nhàn đối với như vậy ánh mắt cũng đã miễn dịch , cũng thoải mái bỏ mặc, quay đầu đối với bạch kình nói: "Thời gian cấp bách, các vị ở đây thiếu chờ, ta vậy thì đi đem viện quân gọi."

Vừa nghe có viện quân, mọi người tinh thần lập tức đại chấn, thầm nghĩ chưởng môn vừa nãy lại đang nói đùa, chỉ là này chuyện cười mở đến thực sự không phải lúc.

Ninh Tiểu Nhàn đi vào mọi người phía bên trái một chỗ nùng mậu Tùng Lâm ở trong.

Một phút đi qua , hai khắc chung đi qua ...

Nàng thả ra kết giới, bởi vậy mọi người thần niệm thấm không đi vào, cũng không biết nàng ở bên trong làm cái gì.

Mọi người ở đây ngóng trông lấy phán bên trong, đột nhiên trong rừng rậm bóng người lay động, lại có một đội mấy chục viên yêu binh đi ra!

Trên người bọn họ giống nhau ăn mặc chế công tinh xảo màu đen chiến khải, mắt sắc tu sĩ liền sẽ phát hiện cấp trên chí ít bám vào bảy, tám cái loại nhỏ trận pháp, trửu nhọn, vai giáp mảnh trên còn bám vào gai sắc, dường như thuyền va giác, mười phần không có ý tốt.

Những này yêu binh như u ám bóng dáng như thế từ trong rừng rậm chui ra. Lại không mang ra nửa điểm âm thanh, liền đi đứng sát qua thảo diệp phát sinh rì rào thanh đều chưa từng nghe nói. Mấy chục người đi ra, tuy rằng trên mặt như đá hoa cương như thế không có nửa điểm vẻ mặt, người bên ngoài lại tựa hồ như có thể từ trên người bọn họ khứu ra nồng đậm mùi máu tanh vị.

Đây là tự thây chất thành núi, máu chảy thành sông bên trong giết ra đến người, mới có thể đá mài đi ra khí chất. Hướng mây tông người nguyên bản cũng chỉ cùng nổi bật tú uyên thiện quân lúc giao thủ, mới cảm thụ quá.

Yêu binh đi tới trước mặt chúng nhân, dừng lại. Sau đó trầm mặc. Chỉ có vài tên hình thể mạnh mẽ thon thả yêu binh, vừa đi ra khỏi rừng rậm liền biến thân làm ưng điểu, xẹt qua ngọn cây bay đi .

[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ