Phần 5

4.2K 33 13
                                    

Chương 185: Thế gian nữ tử không thể tin

Hồn tu, tên như ý nghĩa, tu chính là hồn phách của chính mình, muốn luyện đến hồn phách ly thể mà không sợ với thái dương chân hỏa bộc sưởi, mới xem như là nhập môn. Phổ thông tu sĩ cùng yêu quái, tu luyện đều là cơ thể chính mình. Nhưng mà này hồn tu người khai sáng, có thể nói là tự mở ra một con đường, dĩ nhiên lớn mật bỏ đi thân thể với không để ý, chuyên tấn công thần hồn chi đạo. Đã như thế, bất luận thân thể tư chất có bao nhiêu kém, đều sẽ không lại gây trở ngại tu hành tiến bộ.

Đồng thời hồn tu giả lấy hồn phách vì bản thân thân, lấy * vì là thể xác, thậm chí có thể thoát ly * ràng buộc, bất cứ lúc nào bám thân đến những người khác trong cơ thể, đánh cắp những người khác ký ức, sử dụng những người khác thần thông, quả thực là cực bí ẩn, vô cùng lợi hại.

Chỉ là, nghịch thiên như vậy công pháp tự nhiên cũng có trọng đại thiếu hụt. Đầu tiên nó chung không phải chính đạo, tu luyện môn thần thông này người lúc nào cũng chịu đến tâm ma đầu độc, hơi không dễ dàng sẽ nhập ma; thứ yếu, hồn tu chi đạo tuy rằng học cấp tốc, nhưng căn cơ bất ổn, tiến vào Luyện Hư kỳ sau khi liền khó hơn nữa có tiến thêm , chớ nói chi là tu luyện tới mặt sau Hợp Thể kỳ, Đại Thừa kỳ thậm chí Độ Kiếp phi thăng.

Những này ở đồ vũ sinh thu được công pháp tranh tờ trên đều viết đến rõ rõ ràng ràng, có điều hắn bắt được quyển sách này lại như người chết chìm vuốt cọng cỏ cứu mạng, làm sao sẽ bỏ qua cho? Hắn muốn có điều là cái thay đổi thực lực bản thân cùng vận mệnh cơ hội, muốn có điều là cái Tiêu Diêu trong thiên địa tư cách, làm sao đi quản cái gì Hợp Thể, Đại Thừa?

Vì lẽ đó hắn tiến cảnh bắt đầu một bước ngàn dặm, vì lẽ đó hắn chuyện đương nhiên nhập ma. Hồn có tu một hạng ác độc pháp môn, có thể đem người khác hồn phách hấp để bản thân sử dụng, này thật so với Ninh Tiểu Nhàn ở thư bên trong xem qua "Hấp tinh *" còn còn đáng sợ hơn, loại sách này bên trong * có điều là hút đi người khác nội kình, mà hồn tu phương pháp, nhưng là đem người sống hồn phách miễn cưỡng đánh đi, lấy cổ vũ tự thân tu vi.

Phương pháp này đương nhiên vì là thế gian không cho. Nhưng là hắn làm việc vô cùng cẩn thận một chút, dĩ nhiên trước sau cũng không bị phát hiện. Mãi đến tận Tần Thì vũ thế con gái đính dưới một môn việc kết hôn, nhà trai là một người khác môn đại phái chưởng môn cao đồ, tin tức này đem đồ tận kích thích hung tính quá độ, khổ sở ngột ngạt ma tính thả ra ngoài, liều lĩnh lục giết gần trăm bình dân. Tiếp theo nhật trì ngàn dặm, chạy đi đem tần tố hà vị hôn phu đánh cho chỉ còn dư lại một hơi.

Ma đầu hiện thế, lạm hại chết người, này còn cao đến đâu? Đặc biệt là thương vẫn là tiền đồ không thể đo lường thiếu niên anh kiệt. Khi hắn bại lộ hành tung. Bị Vân Tiêu điện tổng số đại tiên phái liên thủ vây công thì, thủ hạ đã tích góp hơn một nghìn cái nhân mạng, là danh xứng với thực "Đại ma đầu" .

Nhưng là, lúc này đồ vũ sinh đã là Nguyên Anh hậu kỳ tu vi , khoảng cách Hóa Thần Kỳ chỉ có cách xa một bước, hơn nữa hồn tu đặc thù pháp môn có thể khiến cho hắn lực chiến Hóa Thần Kỳ tu sĩ mà bất bại, bởi vậy ở lần tiễu trừ này chỉ là bị trọng thương mà thôi. Hắn ở trước mặt mọi người đem chính mình đổi tên là đồ tận, cũng cười lớn xin thề phải đem Vân Tiêu điện từ trên xuống dưới giết cái chó gà không tha, sau đó xa xa mà bỏ chạy .

[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ