Chương 5

4.4K 271 12
                                    

Chương 5


"Ai da ! Cái thằng ngốc này, cậu bị thần kinh hả !!!!" Biện Tang ôm bụng đau đớn kêu la thảm thiết.

Trương Đông Hạo giả vờ nghiêm túc chau mày phản kháng "Anh dám mắng khách hàng của anh như vậy sao !!! Đạo đức nghề nghiệp để ở đâu ?"

Y ủy khuất dồn lực vào cánh tay ra một đòn quyết định, búa kéo bao... Lại thua...

Hắn đắc ý nhếch môi, cầm búa cao su gõ một cái mạnh vào chỗ đã đỏ ửng trên bụng y, một lần nữa Biện Tang la lớn "Chết tiệt, tôi nhất định báo thù !!!!"

Hắn bật cười thoải mái tựa lưng vào ghế sofa, cười đến đỏ cả mặt mới cố gắng ngừng lại, hắn cảm thấy người này giống như món đồ chơi của trẻ em, chạm vào là phát ra âm thanh vui tai ấy.

Tiếp theo, lần này thần may mắn gõ cửa, Biện Tang thắng, y nở nụ cười tươi như hoa nhìn hắn "Nè nè, có ngại không ? Tiến tới gần một chút ah ~ !"

Trương Đông Hạo không né tránh, trực tiếp vén áo, y nuối tiếc nhìn cơ thể hoàn mỹ trước mắt, không đành lòng sờ sờ, bị hắn liếc một cái cảnh cáo, y mới an phận giơ lên búa cao su...

Một cái, hai cái, ba cái, bốn cái, năm, sáu, bảy,....

Đánh xong một lượt, chưa kịp chờ hắn phản ứng Biện Tang đã buông búa chạy đi, Trương Đông Hạo bị đánh đến ngốc, ngồi im nhìn y chạy được khoảng 3 giây sau mới giật mình biết bản thân vừa bị ăn gian trắng trợn mới đứng dậy chạy theo.

Căn nhà này tuy là rất rất rộng nhưng hắn vẫn không quên "Đây là nhà của tôi, cậu nghĩ cậu có thể chạy sao !"

Y quay đầu nhìn hắn cười trêu chọc "Có thể !!! Hahahaha !"

Ý muốn của y là chạy đại vào căn phòng nào đó khóa cửa lại, kế hoạch thành công, nhưng suýt nữa đã bị hắn bắt lại, đúng là chân dài cực kỳ có lợi mà.

"Mở cửa !" Trương Đông Hạo đập cửa liên tục nhưng người bên trong vẫn bướng bỉnh không chịu nghe, còn dám trả lời hắn "Có bản lĩnh thì vào đây, tôi còn lâu mới mở cửa cho cậu, tưởng tôi cũng như cậu bị thần kinh chắc ?"

Bên ngoài cửa bắt đầu im lặng đến đáng sợ, không một tiếng động, chẳng biết tiếp theo hắn sẽ làm cái quái gì, Biện Tang tò mò nhưng chung thủy không mở cửa, chừng 10 phút sau, có tiếng leng keng vang lên 'Dafuq, khóa dự phòng sao...'

CHẾT CHẮC RỒI....

Chưa đầy một cái chớp mắt trọn vẹn, Trương Đông Hạo lù lù xuất hiện sau cánh cửa, trán nổi đầy gân xanh nắm cổ áo y kéo ra khỏi phòng.

Trên đoạn đường ngắn ngủi tới pháp trường, Biện Tang không ngừng cầu nguyện, cầu nguyện đến thấu trời cao, người đã phái sứ đoàn ban phát hạnh phúc của mình lấy điện thoại gọi tới số của Trương Đông Hạo.

Nghe tiếng chuông điện thoại vang lên, hắn vốn muốn mặc kệ nhưng lại bị tiếng chuông làm phiền không chịu được lấy ra xem là ai gọi tới.

Mạc Hạ Xuyên chờ người kia nghe điện thoại lâu tới nỗi khó chịu khẽ chau mày, cô muốn nói với hắn vài chuyện, nhưng hắn lại chẳng nghe điện thoại.

Tôi Có Thể Đợi Anh Không ?Where stories live. Discover now