Chap 33

1.2K 79 38
                                    

Hãy chửi đi đừng ngại ngùng huhuhuhu

_______________

Tối đó hắn đưa cậu xuống khu phố đêm sầm uất nhất HongKong. Ở đây bán đủ các loại thức ăn phong phú , thoạt nhìn cũng giống khu phố CheongDamDong ở Hàn quốc nhưng thú vị hơn.. Mark đặc biệt thú vị món mì kéo.. đó là một loại mì của người Hoa mà sợi mì sẽ được kéo từ bột ngay tại chỗ cho du khách chiêm ngưởng và thưởng thức..

Cậu kéo tay hắn đến trước quầy mì kéo.. Ông chủ rất nhiệt tình kéo mì trực tiếp cho bọn họ xem. Mark vô cùng thích thú và hào hứng: "Woa!!! Không ngờ từ một cục bột to mà chỉ cần hai bàn tay không là có thể tạo ra được những sợi mì nhỏ và dai như vậy nha! Anh nói xem có gì mà con người không thể làm được chứ!!???"-

Hắn từ đầu tới cuối chỉ cần nhìn gương mặt vui vẻ của cậu thì cũng đủ hạnh phúc. Mọi thứ xung quanh tới bây giờ chỉ là phù phiếm.. Thấy cậu nhìn mình mong chờ mở to mắt nên mỉm cười nói: "Có một việc mà con người không thể làm được.... Đó là điều khiển trái tim mình thôi yêu một ai đó!!"- Cậu hơi nhíu mài sau đó môi dãn ra một nụ cười rồi nghiêng người hôn chụt lên má hắn: "Cái đó còn phụ thuộc vào đối tượng kia nữa nha!"-

Hắn hơi nhíu mài. Sau đó xoa đầu cậu..

"Mì của hai cậu! Cậu là ca sĩ có phải không?"- Ông chủ quầy mì đặt hai tô mì nóng hổi trước mặt họ rồi nhìn hắn nghi ngờ hỏi.

"Vâng! Cháu là Jackson của nhóm GOT6!"- Hắn cũng thoải mái giới thiệu.

"Ồ! Vậy hẳn cậu này là Mark Tuan rồi?"- Ông chủ tiệm vui vẻ hỏi.

"Ông cũng biết cháu sao??"- Cậu ngước lên ngạc nhiên nhìn ông chủ.

"Tức nhiên! Hai đứa con gái tôi rất thích hai cậu! Chúng nó suốt ngày cứ nói Markson rất đẹp đôi! Hôm nay tôi may mắn gặp được! Có thể chụp một tấm hình hay không? Tôi muốn cho hai đứa con tôi xem!"- Ông chủ tiệm ngại ngùng nói.

Trong lúc hắn còn đang ngại ngùng thì cậu vui vẻ đồng ý ngay: "Vâng được chứ ạ! Cảm ơn con gái của ông đã ủng hộ tụi cháu!"-

Ăn mì xong cả hai lại nắm tay đi hết quầy này đến quầy khác: "Jackie! Lúc nảy anh có nghe ông chủ tiệm mì khen chúng ta rất đẹp đôi hay không?"- Cậu kề sát tai hắn nói vì xung quanh khá là đông du khách.

Hắn mỉm cười làm theo cậu.. kề sát tai cậu nói: "Dĩ nhiên là phải đẹp đôi rồi! Xem ra em suốt đời phải dính với anh rồi Markie à!"- Hắn ma ranh hôn lên vành tai cậu một cái..

"Ya!! Đang ở ngoài đường đó nha! Mà Jackie nè...... lỡ như... em nói lỡ như nha.... có một lúc nào đó chúng ta phải tạm thời xa nhau một thời gian thì anh có thể chờ đợi em hay không?"-

Hắn không suy nghĩ nhiều liền trả lời: "Làm gì có trường hợp đó! Anh không cho phép em phải rời xa anh dù chỉ một giây!"- Hắn siết chặt tay cậu hơn rồi nhìn gì đó ở quầy phụ kiện như không quan tâm câu chuyện của bọn họ lúc này.

Em xin lỗi Jackson à... nhưng anh đã nói em không được từ bỏ ước mơ mà đúng không? Lần này lại phải khiến anh thất vọng rồi. Nhưng em nhất định sẽ quay về bên anh.. nhất định đó Jackson à!!

[Markson] Sẽ từ bỏ tất cả để được bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ