Chap 4

1.9K 110 21
                                    

Trả Chap cho mọi người nè.. Au đang bị đơ cái cổ mà ráng ngồi up Chap cho mọi người nè.. thật ra Chap này Au viết hôm qua rồi nhưng chưa edit lại.. có gì sai sót mọi người thông cảm hen.. đọc vui vẻ nha mọi người muazzzzzz

____________________

"Ok hyung đi cẩn thận nhớ đừng uống nhìu quá nha hơm??"- Yugyeom nói với theo .. "Thôi tụi mình đi".. "Uh đi"

--------

Taxi dừng trước chung cư Sunshine... "Cảm ơn bác tài" - Jackson chào bác tài xế rồi kéo khẩu trang lên che mặt , đi nhanh vào trong chung cư..

"Cậu kia.. cậu đi đâu??"- vì là chung cư cao cấp nên người lạ vào thì phải có chủ nhà đồng ý mà nhìn Jackson lúc này không giống ăn trộm thì cũng y như sát thủ >.< nên bác bảo vệ hỏi..

"Àh cháu tới gặp bạn.. bạn cháu ở tầng 15 phòng 19 tên Mark"- Jackson biết bác bảo vệ sẽ hỏi gì nên trả lời lun 1 lèo tay ko quên kéo khẩu trang xuống.

"À... ra là cậu tìm cậu chủ hả??? " - bác bảo vệ cười hơi gian tà nhìn từ trên xuống dưới rồi lướt ánh mắt lên gương mặt anh tú của cậu trai trước mặt..

"Cậu chủ??" - Jackson ngạc nhiên hỏi

"Uhm chung cư này của nhà cậu ấy mà, đợi xíu tui đi liên lạc vs cậu chủ.." - Nói xong bác bảo vệ đi vào phòng trực không quên quay lại nhìn Jackson lần nữa với ánh mắt hiếu kì..

"Chung cư cao cấp này của nhà cậu ta sao?? Đẹp thiệt, chắc mốt mình cũng mua một căn ở đây lun quá hehee" - đang say sưa nhìn xung quanh thì bác bảo vệ đi ra.. "Đi theo chú"- Bác bảo vệ dắt Jackson vào thang máy rồi bấm nút cho cậu lên ko quên nói với theo "Cậu lên tầng 15 rẽ trái , nhớ chăm sóc cho cậu chủ tôi nha!!!!"...

Ding~~dong~~~~
Ding~~~dong~~~~

"Từ... từ... đang ra nèeeeee.. aizzzz đau đầu quáaaa!!!!" - Mark ráng lết thân xác ma men ra mở cửa..

Mark đứng hình , Jackson cũng đứng hình... "Jackkk jacksonnn" - thế quái nào mà cậu quên là hắn nói hắn đang sang nhà cậu, bộ dạng cậu bây giờ đúng thảm hại , cái áo phông rộng trễ một bên vai , tóc tai thì bù xù , đi chân đất...'Mà bác bảo vệ sao ko gọi báo trước là có người tìm mình?? Làm mình bây giờ... huhu trời ơi thiệt là mất mặt mất mặt quá Mark ơii'- Mark tự lèm bèm trong miệng..

"Cậu ko định cho tui vô nhà hả???" - Jackson nhìn người con trai trước mặt xong xác định tên này đang say rượu đây mà..

"Hả?? À uhm ..mời cậu vô nhà" - Mark lúc này vẫn chưa hết quê ko dám nhìn mặt Jackson ( Làm như trai tơ vậy con trai :))))))))) )

"Woa~~~ nhà cậu đẹp ghê nha.. mà sao ko mở điện? Cậu thích sống trong bóng tối như vậy hả Mark??" - Jackson vừa hỏi vừa ngã người ra ghế sofa mắt nhắm nghiền lại..

"À uhm tại.. tại tui đang ngủ mà!!! Mà tới đây làm gì vậy?? Biết mấy giờ rồi ko???" - Mark vừa hỏi vừa ôm đầu vì cơn say rượu hành hạ..

Jackson tiến lại nâng mặt Mark lên hỏi: " Cậu sao vậy?? Uống nhìu lắm hả?? Cũng may đi vội tôi ko mua thêm Bia , nếu ko thì chắc uống một mình rồi haha"

[Markson] Sẽ từ bỏ tất cả để được bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ