Chương : 34

368 24 10
                                    

"TaeYeon, xin con hãy niệm tình sư phụ quá cố của con mà tha cho Beckhuyn lần này đi, ta xin đảm bảo với con, sau này chúng ta sẽ không bao giờ nhắc đến chuyện hôn sự này nữa, con muốn làm gì thì cứ làm đi" nhìn thấy tình thế không ổn, Lâm Nhan Phượng lùi một bước, nhẹ giọng cầu xin.

TaeYeon không đáp lời bà ta, mà chăm chú nhìn Yoongie của nàng, nàng đã hứa, mọi chuyện đều sẽ giao cho Yoongie, nên nàng sẽ không ra tay, dù bây giờ nàng thật sự rất muốn một chưởng đánh chết Beckhuyn, dám ở trước mặt nàng sỉ nhục và có ý đồ thương tổn Yoongie của nàng, nam nhân này đúng là chán sống mà.

"được thôi nếu Lâm phu nhân đã nói vậy, ta cũng sẽ không quá 'nặng tay'."Yoona mỉm cười, một nụ cười đầy thâm ý. Nhưng lại làm cho mọi người bên cạnh cảm thấy lạnh sống lưng.

"Diêu Phong, điểm huyệt của vị Beckhuyn công tử này, lột sạch đồ của hắn ta, chỉ để lại cho hắn ta tiết khố, sau đó đem hắn ta treo lên tường thành, sáng sớm ngày mai mới được thả hắn ta xuống" Yoona lạnh giọng ra lệnh.

"Kim TaeYeon" Lâm Nhan Phượng ngở ngàng nhìn TaeYeon.

"tiện nhân,...ngươi dám ???" Beckhuyn tức giận trừng mắt nhìn Yoona.

"tại sao ta lại không dám a ??? Ngươi mắng ta, lại có ý định thương tổn ta, nếu là trước đây có kẻ làm như thế, thì đã mất mạng lâu rồi, bây giờ ta chỉ xử lý ngươi như thế, xem như đã là nhẹ tay nương tình lắm rồi" Yoona nhẹ giọng mỉa mai.

"ngươi..." Beckhuyn tức giận không nói nên lời.

"Diêu Phong, ngươi còn đứng đó làm gì ??? Còn không mau ra tay" Yoona lên tiếng thúc giục.

"dạ, công chúa" Diêu Phong tuân lệnh làm theo. Y phất tay, bên ngoài lại xuất hiện thêm hai hắc y nhân, họ đi vào, tiến lại gần Beckhuyn, làm theo những gì Yoona đã ra lệnh.

"AAAA...các ngươi tránh ra, không được lại gần ta" Beckhuyn sợ hãi phản kháng, nhưng đều vô dụng.

"Tê" một tiếng vang lên, quần áo của Beckhuyn đều bị xé ra thành nhiều mãnh, mấy nam nhân bên cạnh Yoona đều xoay người đi nơi khác, không nói gì, bởi vì trong lòng họ cảm thấy Yoongie làm như thế còn quá nhẹ tay, nếu là họ, thì họ đã khiến hắn sống không bằng chết rồi.

(TT: bó tay, đúng là cá mè một lứa mà, tỷ ấy và mấy tỷ tỷ này đúng là xứng đôi quá đi thôi ~.~").

Hai hắc y nhân ra tay cùng Diêu Phong thì dù nhìn thấy cảnh trước mặt, nhưng họ lại không hề có phản ứng gì, cứ như cũ, là những tảng băng im lặng không cảm xúc, sau đó họ lôi Beckhuyn mang đi, Lâm Nhan Phượng cũng khóc lóc đuổi theo sau, nhưng dù nàng ta có dùng hết sức nhằm ngăn cản mấy người hắc y, nhưng vẫn không lay chuyển được gì, cộng thêm không thể nhận được sự giúp đỡ từ phía TaeYeon, nên nàng ta chỉ có thể dốc hết sức chạy theo phía sau họ.

Chỉ trong thời gian ngắn, hai hắc y đã hoàn thành nhiệm vụ, mang Beckhuyn treo lên tường thành, Lâm Nhan Phượng thì đứng bên dưới, khóc gào cầu xin sự giúp đỡ của mọi người.

Cảnh tượng này chẳng bao lâu đã thu hút dân chúng trong thành, bên dưới, có mấy kẻ vừa xem vừa bàn tán, có kẻ thậm chí còn nhổ cả nước miếng, ánh mắt khinh bỉ nhìn chẳm chẳm vào thân hình của Beckhuyn, có mấy người hảo tâm muốn đến giúp đỡ, nhưng lại bị hai hắc y nhân đánh bị thương, nhìn thấy cảnh này mọi người không ai dám ra tay nữa, chỉ có thể đứng bên cảm thông.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerWhere stories live. Discover now