Chương : 42

405 26 17
                                    

" Thái hậu, ta không hiểu người đang nói gì ??? " đối với thái độ giận dữ của Chu thái hậu, Yoona tỏ ra một mặt vô tội, hoàn toàn không biết gì.

" Im Yoona, trước mặt thái hậu, ngươi còn dám chối " Thục quý nhân đứng bên cạnh, vì mối thù của tiểu đệ, cùng những sĩ nhục mà mình phải chịu hắn đã sớm hận Yoona thấu xương, nên bây giờ mới đồng ý 'hợp tác' với Mai phi để diệt trừ kẻ thù trước mắt này.

" Ta đây là nói thật, ta không hiểu Thái hậu đang nói gì cả ??? " Yoona vẫn cứ như cũ một bộ mặt giả ngây.

" Ngươi..." Thục quý nhân tức giận đến tím mặt.

" Hảo, nếu ngươi đã không hiểu, người tới, đem Im Yoona giam vào thiên lao cho ta" Chu thái hậu ngồi trên cao, tức giận hạ lệnh.

Lập tức hai thị vệ bên ngoài tiến vào, định mang Yoona đi.

" Không cần, ta tự mình đi" Yoona mỉm cười từ chối, sau đó tự mình đi ra ngoài.

Điều này làm cho mọi người đều ngạc nhiên, chẳng lẽ nữ nhân này lại ngoan ngoãn chịu thua như vậy. Nhưng họ lại không hề biết, sỡ dĩ Yoona làm vậy là vì tránh mặt một người mà thôi. ' Khí tức quen thuộc này... Xem ra người đó đã đến đây, nhưng rõ ràng là tin tức cho biết là người đó hiện tại không thể đến nơi này mà ??? ' Yoona trên đường đến thiên lao, không ngừng mà tự hỏi.

Lúc này, tại Ngự Thư phòng.

" Hoàng tỷ, mau đi cứu Yoona tỷ đi " Krystal lo lắng vỗi vã tiến vào nói.

" Hoàng muội, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra ??? " Jessica nghi vấn nhìn Krystal hỏi.

" Hoàng tỷ, mẫu hậu phái người triệu Yoona tỷ vào cung rồi " Krystal vẻ mặt hốt hoảng.

" Cái gì ??? Tại sao lại như thế ??? " Jessica từ trên ghế bật người dậy, giọng nói tràn ngập kinh hoàng. " Việc này thì nên hỏi mấy vị ái phi của ngươi " TaeYeon theo sau tiến vào lạnh lùng nói.

" Đúng vậy nữ hoàng, chuyện này nên hỏi mấy vị nam phi của người " SeoHyun cũng tức giận phụ họa, nàng giờ đây cũng không thèm quan tâm cái gì là lễ nghi quân thần nữa rồi.

" Nữ hoàng, chuyện này là do Mai phi và Thục quý nhân âm mưu câu kết, trước mặt Thái hậu nói Yoona muội ấy mê hoặc nữ hoàng cùng công chúa, gây nên hai tỷ muội trở mặt thành thù, nên Thái hậu mới tức giận như thế " chỉ có Tiffany là trấn định kể rõ mọi chuyện.

" Đi, chúng ta đi Phượng Ninh cung " Jessica nghe xong, lập tức không nói hai lời, dẫn đầu rời đi. Bốn nữ nhân cũng nhanh chóng đuổi theo sau.

.................. Lúc này, tại Thụy Vương phủ.

Chủ nhân Thụy Vương phủ, Thụy thân vương Ngô Tùng Đức, là khai quốc công thần của Chu quốc, thân vương khác họ duy nhất trong hoàng thất Chu quốc, năm đó Chu đế vốn là một thân vương của hoàng thất Lạc quốc, vì không chịu được sự tàn bạo cùng áp bức của Lạc đế, nên dẫn theo cả nhà cùng vô số thân tín rời đi, kiến lập Chu quốc. Thụy Thân vương chính là một trong số những thân tính của Chu đế năm đó, vốn xuất thân là Trấn Bắc tướng quân của Lạc quốc, sau khi Chu quốc xuất hiện, thì Lạc quốc nổi lên một trận tranh phong, rồi sau đó được một thành viên trong hoàng thất Lạc quốc là Lạc Thành Cơ dập tắt, Lạc Thành Cơ cũng danh chính ngôn thuận lên ngôi, cũng chính là Lạc đế hiện tại. Nhưng đối với Chu đế tự lập giang sơn, Lạc đế lại không hề có bất kỳ phản ứng gì, chỉ công bố thiên hạ là Chu đế bắt đầu từ đó không còn là người của Lạc quốc nữa, nhưng cũng không xâm chiếm Chu quốc, mà lại kết tình giao hảo, giống như một số quốc gia khác, điều này làm cho rất nhiều người tò mò.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ