Chương : 16

435 25 0
                                    

"sư...sư huynh, tại sao, huynh lại ở đây a" Yoona cười cười, nói với hắc y nam tử vừa mới xuất hiện.

"tiểu Yoong, muội đang giở trò gì đây, tại sao lại ăn mặc nữ không ra nữ nam không ra nam vậy nè, thật đáng tiếc, rõ ràng là một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành lại đi đày đọa mình như thế, làm gì cho khổ thế này" hắc y nam tử tay đan chéo trước ngực, tựa vào cây dáng vẻ cợt nhả.

"có gì đâu a, chẳng qua mặc nam trang hoài mấy vị cô nương ngoài kia cứ đi theo muội , nên thay nữ trang để đở phiền phức thôi mà"

"nga vậy sao, hay là cố tình trêu mấy tên ngốc kia đây, hay là muội lại có trò quỷ gì rồi "

"không có a, tuyệt đối không có mà, huynh tin muội đi,mà tại sao huynh lại ở đây, hay là, lại cãi nhau với sư tẩu, bị tẩu ấy đuổi đi nữa " Yoona mỗi khi nghĩ đến sư huynh không sợ trời không sợ đất của mình chỉ đi sợ vợ, và dáng vẻ khúm núm của huynh ấy trước mặt vợ, là lại nhịn không được cười.

"nè ai nói ta bị đuổi chứ, ta chẳng qua theo lệnh của sư phụ đến đây mà thôi"

"cha, cha muội phái huynh đến làm gì"

"sư phụ nhờ ta chuyển lời đến muội, nói muội trong vòng 3 năm phải dẫn con rể , con dâu , của người về nếu không muội chuẩn bị tinh thần mà cưới người mà người chọn cho muội đi"

"cái gì, ba năm, cha làm như ta là hàng hóa sao a, có hạn sử dụng nữa, nếu ba năm sao mà tìm được, đến lúc đó chắc xem ta như món hàng mà gả đi quá"

"ta thấy muội nhất định tìm được, chẳng phải trước mặt đã có hai nàng rơi vào bẫy tình của muội rồi sao"

"huynh...làm sao huynh biết, huynh theo dõi muội có phải không, vậy huynh đến từ khi nào, còn nữa đã thấy những gì"

"những thứ cần biết ta đã biết, nhưng ta xem ra vận đào hoa của muội sắp đến rồi, hơn nữa cũng không chỉ có hai nàng kia là rơi vào đâu nhỉ, sư muội xem ra muội sẽ còn gặp rắc rối dài dài nha"

"huynh...huynh, muội cảnh cáo huynh không được nói cho cha biết nếu không coi chừng muội đó"

"thế ta cứ nói, muội định làm gì ta nào" nam tử tiếp tục bởn cợt.

"huynh, Kim Heechul, huynh giỏi lắm, nhưng mà cũng không có gì, cùng lắm nợ phong lưu của huynh trong mấy năm qua sư tẩu đều biết hết, chẳng phải huynh gạt tẩu ấy là trước tẩu ấy huynh chỉ có yêu một người sao. Nếu như tẩu ấy mà biết, ...sư huynh, huynh chuẩn bị tinh thần mà ngủ ngoài phòng đi nha" Yoona lúc đầu tức giận nhưng sau đó lại nghĩ ra nên đối phó thế nào, liền thay đổi thái độ, lập tức cười tươi như hoa.

"muội, ...được ta không nói, nhưng muội cũng phải đảm bảo là muội không nói"

"yên tâm ,nếu huynh không chọc muội, muội cũng sẽ không phá huynh, muội làm việc xưa nay đều giữ chữ tín mà"

"được, thỏa thuận vậy đi, nếu như muội không nói ta cũng sẽ không nói, lời cần chuyển ta đều đã chuyển, ta có việc ta đi trước đây" nói xong không đợi Yoona phản ứng, hắc y nam tử thi triển kinh công rời khỏi.

"ba năm sao, cũng khá lâu nhỉ, cha à, lần này lại khiến cho cha thất vọng rồi" nàng cười cười, sau đó quay đầu quay về phòng.

******************* "Lâm tỷ còn chưa về sao" SeoHyun sau khi sai người chuẩn bị đồ ăn liền lập tức mang đến phòng của Yoona nhưng chỉ thấy một mình TaeYeon ở đó, nên hỏi.

"chưa" TaeYeon lạnh lùng trả lời.

"lạ thật, nếu tính ra tỷ ấy phải về đây trước ta chứ, không lẽ đã xảy ra chuyện gì"

"ai đang nhắc ta thế"

TaeYeon còn chưa kịp trả lời, thì bên ngoài đã có người lên tiếng, một bóng dáng quen thuộc xuất hiện trước mắt hai người.

"Lâm tỷ, tỷ về rồi, nãy giờ tỷ đi đâu vậy" SeoHyun lo lắng hỏi. "có chút rắc rối, nhưng ta đã giải quyết rồi"

"rắc rối, có chuyện gì vậy" TaeYeon cũng quan tâm, thái độ lạnh lùng đối với SeoHyun hoàn toàn biến mất, thay vào đó là thái độ ôn nhu dịu dàng.

"không có gì quan trọng cả, không cần phải lo, ta đói bụng rồi ăn thôi, Tae, hôm nay muội không nấu cho tỷ ăn được để ngày mai đi nha" Yoona mỉm cười trấn an hai người, sau đó dịu dàng quay sang nói với TaeYeon.

"không sao, còn nhiều thời gian mà" TaeYeon cũng cười đáp lại.

"chúng ta ăn thôi, không thức ăn nguội mất" SeoHyun dù có chút khó chịu, nhưng do có Lâm tỷ ở đây nàng nên kiềm chế nếu không e rằng Lâm tỷ sẽ giận hắn mất, vì vậy nàng nhẫn.

*************** Ba ngày sau , tại hiên đình dịch quán, sáu bóng dáng đang cùng ngồi bên trong uống trà.
( TT: tất nhiên là sáu nhân vật chính nhà ta rồi a, còn ai vào đây nữa)

"đã thu xếp tất cả, ba ngày sau sẽ chính thức khai chiến với Phổ quốc, tử hồn giao cho ngươi, thế nào, đối phó được không" Jessica nhâm nhi trà vẻ mặt mong đợi nhìn Yoona.

"có thể, nhưng mình ta không thể cùng đối phó với tử hồn và tên quốc sư kia, cần tìm người giúp" Yoona nghiêm túc trả lời, do không biết tên kia bản lĩnh tới đâu, nên Yoona không dám chắc phần thắng

"nhưng ở đây ngoại trừ tỷ ra, còn ai biết vu thuật đâu, làm sao giúp được" SeoHyun nghi hoặc, không lẽ ở đây còn một cao thủ vu thuật nữa sao.

"vậy sao, chưa chắc" Yoona nhoẻn miệng cười.

"ý tỷ là còn một người nữa ư" Krystal lên tiếng.

"nhưng ở đây ngoại trừ muội còn ai nữa cơ" Tiffany thắc mắc.

"ta nói còn chính là còn" Yoona tiếp tục cười một cách bí hiểm.

"là ai" TaeYeon cũng có chút tò mò, nên lên tiếng hỏi, rốt cuộc là ai khiến cho nàng coi trọng như vậy.

"nè, huynh không cảm thấy trốn trên cây nghe lén người khác nói chuyện là bất lịch sự lắm sao, mau leo xuống cho muội" Yoona không trả lời, cầm lấy tách trà đứng dậy hướng phía gốc cây to bên ngoài đình viện gọi lớn.

Tuyệt Sắc Quân Sư - YoonX - VerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ