Chương 3: Xuất hiện

2K 106 7
                                    

- Buông ta ra - Tiếng Minue bỗng cất lên là ta giật mình.
Quào, thì ra hắn bị quân lính của mụ nữ hoàng à nữ hoàng gì nhỉ? Mệt quá, tên gì cũng được mà cái mà ta quan tâm là nó có giống trông chuyện không thì bảo.
Quả nhiên, chuẩn giống làm ta tưởng tượng như đang xem 3D ấy chứ. (Au: Không nhớ khúc này cho lắm có gì mn thông cảm xem lại truyện tranh ở phần này giúp ta).
---- Ta phân cách tuyến a. Cái tình tiết ở khúc này quá quen mừ ----

Nếu ta không tính nhầm thì ta cũng ở đây nửa năm đi. Lúc đầu, ta vẫn nhớ gia đình rất nhiều nhưng dần cũng quen. Ban sáng, ta nhàn nhã ăn sáng rồi đi dạo. Buồn quá thì ngồi lôi sách ra đọc hay đi chế tạo thuốc. Nhắc tới chế tạo  thuốc thì ta rất muốn gặp Hasan a. Đến giờ thì lại đi cầu nguyện như ta có biết gì đâu. Ta bỏ thời gian ngồi đó ôn lại tình tiết trong truyện thì đúng hơn. Nhờ là ta đã đọc hơn chục lần nên nhớ rất dai. Mà ngày nào cũng ôn thì hơn chán ta lại nhớ đến võ thuật và phép thuật nên bắt đầu tò mò xem thử. Quả nhiên là ta làm được. Lợi hại lợi hại. Nhưng ta cảm nhận được nếu dùng phép thuật ta rất mau kiệt sức có lẽ vì chưa quen còn võ thuật thì ta chưa tập vì ở đây nhỏ thế này thì làm sao tập. Lầy lội quá mừ!!! Đến tối, ta thường tham gia yến tiệc xem mấy vũ nữ ba vòng đầy đặn múa. Nói thật nga, ta có hơi biến thái: không miễn dịch với trai đẹp thì không nói nhưng ta lại không miễn dịch với gái chuẩn 3 vòng nữa mới ghê. Tối về, ta hay nằm tự kỉ alone hay hát cho Ari nghe dù nàng ta không hiểu được gì. Nàng ta thắc mắc hỏi thì Ta giả nói ta hát tiếng của thần. Vậy mà nàng cũng tin mới ghê còn mừng nữa chứ. Đúng là hết bài.
Nói cho các ngươi biết, Menfuisu thật biến thái.  Ta cố lãng tránh hắn tuy có lúc ta phải giả tựa tựa giống Asisu nuông chiều hắn để hắn không nguy ngờ nên cộng hai thứ mà ta đang làm là lãng tránh sau lưng nhưng ngoan ngoãn trước mắt khiến hắn trở nên thích thú với ta hơn hay sao í. Dạo gần đây , hắn thường đến cung ta chơi, dẫn ta đi săn, ôm ta may là chưa hôn ta cũng may nhưng nói thật ta rất sợ hắn ôm ta dù ở thế giới hiện đại, ta quay MV với nhiều nam thần ôm ôm hôn hôn bình thường nhưng sao hắn thì khác. Do cái thân này chứ gì gặp hắn thì đau muốn lòi ruột nhưng khi hắn ôm thì mừng như đi trẩy hội. Mịa nó hai mặt . Chứ không phải tại thân thể này được trai ôm ta sướng chết mất. Hahaha...
Mà lâu rồi không thấy Asisu quay lại gặp ta? Thật là thất đức đưa ta đến đây rồi lại không quan tâm đến ta. Nhưng đúng linh mới nhắc tối ta đã thấy cô ta.
- WiYeon, thế giới cô thật tốt - Asisu nói với ta
- Vậy có chuyện gì không kể ta nghe coi - Ta nói lại với Asisu
---- Phân cách ----
Hiện đại
  Mở mắt suy nghĩ, ta cũng đã đến đây được gần 1 tuần rồi còn gì. Ở đây, có gì cũng chỉ có 4 từ miêu ta: thú vị - kì lạ.
Đầu tiên, chính là nghề của Kim WiYeon - ca sĩ. Lúc đầu, ta nghe nhạc nó rất hay a và giọng của WiYeon rất hay. Hố hố! Ta rất thích. Rồi ta lại xem mấy cái MV nhạc của mấy nhóm nhạc, ca sĩ khác à cả WiYeon. Nhìn mà chóng cả mặt và sởn da gà. Nhìn như đang xem mấy con vũ nữ nó múa trong mấy cái yến tiệc ta tham gia ở cổ đại. May là WiYeon không có nhưng vậy. Theo thông tin thì WiYeon theo hình tượng không quá gợi cảm nhưng cũng không trong trắng. Nói chung là quá chất!!! Với lại WiYeon có lượng fan lấn áp antifan. Ta thấy thoả mãn lắm. Nhưng mấy cái quy tắc như kính trọng tiền bối, cẩn thận phát ngôn, đi ra đường là phải cải trang, bla bla...làm ta thấy khó chịu sao ấy?
Thứ hai, mấy cái phát minh vĩ đại như điện thoại, máy tính, Ipad, ... Rất tiện a. Cũng mừng cho cam là linh hồn đi như kí ức không đi theo. Nó cho ta nhận biết và không cảm thấy xa lạ với những thứ đó mà còn sống rất hòa hợp nữa mới gê.
Thứ ba, đó là cha của WiYeon. Ông ấy...thật sự ông ấy rất giống cha ta. Ta rất vui. Ta nghĩ ở thế giới mới này sẽ có nhiều điều chờ ta trước mắt.
Do lo mãi với mấy thứ  thú vị ở đây nên ta mới quên đến xem WiYeon thế nào.
---------------------------------------------------
- À, chắc chắc là cô gặp cha ta rất ngạc nhiên đúng không? - Asisu hỏi WiYeon

« • [ĐN NHAC-NP] Nữ hoàng Asisu • » - Thất Thất Cửu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ