Tiểu thư siêu quậy: Chap 6.2

463 16 18
                                    

*Kim Huyn Jae chính là tên thật của Jason, xem ở Chap 1 để hiểu rõ hơn! 


Chap 6.2

Màn hình tivi đang chiếu bộ phim hành động mới nhất của tài tử Kim Hyun Jae, những pha đánh đấm liên hồi, những màn rượt đuổi nghẹt thở trên đường cao tốc, kết hợp với kỹ xảo điện ảnh điêu luyện, âm thanh dồn dập gay cấn, tất cả đều khiến cho Thanh Di tim đập thình thịch cứ như thể chính cô là nhân vật trong phim vậy. 

Bỗng dưng,

BỘP... 

"Á ! Chị làm cái gì vậy!" 

Vì xem quá "nhập tâm" mà Thanh Linh bước vào phòng từ lúc nào Thanh Di cũng không hề hay biết. Nhìn cô em gái của mình xiết chặt gấu bông trong tay hết trợn tròn mắt lại há hốc mồm, Thanh Linh buồn cười quá bèn vỗ bụp một cái vào vai Thanh Di, làm Thanh Di giật nảy mình suýt thì ngã lăn ra đất. 

Thanh Linh châm chọc "Cô em bé bỏng của tôi bị ai hớp hồn vậy?" 

Thanh Di tỏ ra tự hào chỉ lên màn hình "Anh ấy là Kim Hyun Jae, hoàng tử trong mơ của hàng triệu cô gái đó!" 

"Và cô em của tôi là một trong số đó?" 

 Thanh Linh cũng nhìn lên màn ảnh, không hiểu sao cô thấy hắn ta rất quen mắt, dường như đã gặp ở đâu đó rồi?

Thanh Di đỏ mặt "Cũng có thể nói như vậy!" 

Thanh Linh buồn cười vỗ vỗ vai em gái. Cô rất hiểu đứa em ngốc nghếch của mình, khi bị người khác nói đúng tâm trạng thì luôn đỏ mặt trông rất khôi hài. Mặc dù cảm thấy việc hâm mộ ngôi sao điện ảnh của Thanh Di là rất nhảm nhí, nhưng Thanh Linh cũng phải thừa nhận kỹ thuật lái xe của hắn khá thật, có vẻ như hắn ta còn có thể làm được hơn thế, hoặc đây hoàn toàn là kỹ xảo điện ảnh mà thôi. 

Dường như cảm nhận được sự nghi ngờ từ đôi mắt của Thanh Linh, Thanh Di kiến nghị ngay lập tức "Chị không cần nhìn anh ấy bằng ánh mắt như vậy chứ, báo chí đều nói những pha hành động đều là Kim Hyun Jae tự đảm nhận, không hề dùng diễn viên đóng thế đâu nhé!" 

Thanh Linh tỏ ra không mấy quan tâm "Báo chí đáng tin vậy sao? Mà thôi, chị cũng không hứng thú tranh cãi với em về mấy chuyện kiểu này đâu!" 

Thanh Linh nói xong quay lưng đi ra khỏi căn phòng "bội thực" màu hồng của Thanh Di. 

Thanh Di cũng không cần để ý chị gái mình có tin hay không, cô lại tiếp tục chăm chú theo dõi nốt bộ phim, mà đúng ra là tiếp tục ngắm "hoàng tử trong mơ" của mình. 

Mới ra đến cửa phòng, Thanh Linh chợt nhớ ra một việc quan trọng "À, baby này, ông nội nói sáng mai phải có mặt tại võ quán bắt đầu tập luyện đấy!" 

"Dạ dạ, em đã nhớ kỹ, chị đừng làm kì đà cản mũi em xem phim nữa được không vậy!!!" 

"Đã rõ, thưa tiểu thư!" 

Thanh Linh lắc đầu cười cười, lần này thì cô thực sự rời khỏi phòng, "con cưng" của cô hôm nay đã được bí mật di chuyển về Việt Nam, cô phải mau chóng bảo dưỡng lại nó thôi, xem ra nó đã hỏng vài bộ phận sau cuộc đua sinh tử kia. 

Tiểu thư siêu quậy (update 2016)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon