Trò chơi quái quỷ(Hoài Nam-Hải Dương)

1.3K 76 8
                                    


Ju: Lấy từ một moment có thật trong lớp, có chỉnh sửa vài chỗ cơ mà phần hôn là phần có thật các nàng ạ! Tin hay không thì tùy a~~ mà cái lí do bé Dương hôn anh công thì giữ bí mật còn anh công thì vẫn giữ nguyên ạ mà cặp này....!Nói chung là giờ đọc đi hoy à mà đợt comeback này Ju sẽ cho ra 3 chap luôn ^^ Nhớ ủng hộ!>>>>.

-----------------------------------------------------------------------

Hôm nay, ngày XX tháng X năm XOOX. Trường Đại học Y của thành phố L tổ chức đi du lịch ba ngày hai đêm ở một khu du lịch nổi tiếng. Sáu giờ đúng, bọn họ bắt đầu khởi hành. Đi ba tiếng đã tới nơi, bọn họ bước xuống đi tham quan khắp nơi. Xong lại leo lên xe đến địa điểm chính. Tới nơi cũng đã mười một giờ mười hơn. Tất cả các sinh viên đều ăn uống, ngủ nghỉ tại khách sạn Bạch Hy. Chiều, các sinh viên được đi chơi tự do. Tối đến, tất cả các sinh viên lẫn giáo viên đều tụ tập xung quanh ngọn lửa trại ở dưới biển. Ngồi trên tấm bạc màu xanh, cậu háo hức đón chờ trò chơi thứ hai. 

Trò chơi thứ hai có tên Thử Thách hay Sự Thật. Tất cả sẽ chuyền một quả bóng và hát một bào hát. Hết bài, quả bóng nằm ở trên tay ai, người đó sẽ phải chọn một trong hai điều kiện trên bằng cách nhặt bất kì một tờ giấy nào đó trong thùng giấy màu trắng và phải thực hiện nó. Lần thứ nhất, một nữa sinh đã chọn thử thách và bị bắt phải nhảy một điệu nhảy sexy. Lần thứ hai, một người con trai đã phải chọn sự thật rằng phải trả lời câu hỏi của bạn học kế bên một cách chân thật nhất, nếu nói dối, sẽ bị phát hiện bởi máy nói và phải chịu hình phạt là uống nếm một ít mù tạc. Lần thứ ba, thứ tư, thứ năm, rồi đến lần thứ sáu.

Thầy chủ nhiệm lớp(Ju: tại một lớp là một khu riêng nhưng mà các couple của cúng ta thì ngoại lệ được ngồi chung với nhau) hắn đem thùng giấy đến trước mặt Dương. Cậu nhăn nhăn mặt rồi bóc một tờ giấy trắng. Mở hé hé, cậu lập tức đen mặt, hắc tuyến xuất hiện đầy mặt rồi quay qua nhìn Hoài Nam người ngồi bên tay trái một cách trìu mến hỏi.

''Này, Hoài Nam này.....''

''Chuyện gì?!''

Hít một hơi dài, cậu nói nhanh''Tôi hôn anh nha!''

Vâng, và lần này. Người sở hữu hắc tuyến lẫn khuôn mặt đen hơn đít nồi chính là hắn-Hoài Nam. Người ngồi bên trái hắn và bên phải Dương cũng chẳng khác gì Dương lúc ban đầu.

.....

Cả khu lớp hắn im thin thít. Hải Dương cũng nín thở chờ đợi câu trả lời.

''KHÔNG!''

........

''Bảo Bảo, thật tâm xin lỗi cậu!''

Cứ tưởng Hải Dương sẽ vì tình nghĩa thanh mai trúc mã mà nếm mù tạc nhưng ai hay chữ ngờ. Dương cúi gập người nói rồi bay vào cưỡng hôn Hoài Nam. Dương lấy hai tay choàng qua cổ hắn một cách nhanh nhất có thể, rồi đưa khuôn mặt vào má hắn. Hắn nghiêng đầu né tránh nụ hôn đầy ''ngọt ngào'' của Dương một cách chật vật vì sợ ai kia ghen và cho bỏ đói. Hết bên phải, tới bên trái, rồi đằng sau lẫn cả đằng trước hắn đều né tránh và bị mọi người bắt  ép phải cho em kia hôn vào má. Ngọc Hải vì không muốn người mình yêu ăn phải cái thứ tương không ra tương, cà không ra cà ấy mà bay vào giữ thật chặc cái đầu của hắn. Không cự quậy được, hắn bất lực quay sang nhìn Bảo Nam. Bảo Nam cũng vì bạn mà lắc lắc đầu nhìn hắn rồi nhắm chặt mắt xoay đi chỗ khác. Hắn đen mặt suy nghĩ.

/''Được được, lão công sẽ xử các ngươi vào ngày mai. Hãy chờ đấy, còn cưng, tối nay anh cho  cưng nát cúc vì dám bỏ mặc chồng để dân chúng hành hạ''/

CHỤT!!!!

Và thế là em Dương đã thoát nạn ''thưởng thức'' mù tạc ''ngon ngọt bổ dưỡng ấy''

----------------------------------------TBC----------------------------------------------

Ju: hơi ngắn, dạo này ta đã chìm rồi, không biết ai còn nhớ ta không (TTvvTT). Nhớ vote hoặc comment cho con au nha~', con au này chờ comment.


Đoản văn đam mỹحيث تعيش القصص. اكتشف الآن