[WonTaek] Because Of Love

456 28 3
                                    

Title: Because of love
Author: BlueTears1998
Rating: PG
Pairing: WonTaek (Kim WonSik x Jung TaekWoon), một tí NEO (Cha HakYeon x Jung TaekWoon)
Disclaimer: Họ không thuộc quyền sở hữu của tôi.
Summary: Tình cảm Kim WonSik dành cho Jung TaekWoon là tình đơn phương.
Truyện dù dở vẫn là đứa con tinh thần của mình vậy nên mong đừng đem đi bất kì nơi đâu hay thay đổi tên con em khi chưa có sự đồng ý của phụ huynh nó.
__Enjoy__
--♥--♥--♥--♥--♥--♥--
Ngày mưa
TaekWoon đến tìm WonSik, anh bật khóc nức nở trong vòng tay cậu trai trẻ tuổi hơn. WonSik biết lại chuyện về HakYeon.
TaekWoon và HakYeon là bạn thanh mai trúc mã, dĩ nhiên họ không chỉ là bạn mà còn là người yêu. Tính cách HakYeon hoà hợp với TaekWoon một cách kì lạ. TaekWoon yêu HakYeon rất nhiều, nhưng anh lại luôn cảm thấy thứ tình cảm HakYeon dành cho anh là chưa trọn vẹn, vẫn còn thiếu gì đó.
-Anh và HakYeon chia tay rồi. Anh bắt gặp cậu ta cùng với một cô gái.
Sau khi đã bình tĩnh hơn TaekWoon kể cho WonSik nghe lí do vì sao anh đến tìm cậu. WonSik luôn luôn là người lắng nghe anh nói, những lần anh và HakYeon cãi vả, cậu tìm cách hàn gắn hiểu lầm của hai người, cả những chuyện vui của hai người, hay những bức ảnh chụp chỉ HakYeon và TaekWoon mà không hề có WonSik...đơn giản vì WonSik yêu TaekWoon, tình yêu này chỉ mình WonSik biết, cậu không có can đảm nói cho anh nghe, vì bên cạnh anh ngay từ đầu đã có HakYeon rồi. Nhưng WonSik cảm nhận được lần này không đơn giản như những trận cãi nhau trước của hai người, cậu biết anh dù tức giận đến mấy cũng sẽ không bao giờ đề nghị chia tay, vì anh yêu HakYeon rất nhiều. WonSik chắc chắn lần này TaekWoon hẳn phải chịu tổn thương nhiều hơn hết thảy. TaekWoon bảo anh thấy cậu ta cùng một cô gái, cậu ta còn ôm cô gái ấy vào lòng, dùng đôi môi hằng ngày vẫn nói yêu anh mà hôn cô gái ấy. WonSik chỉ nhẹ nhàng an ủi anh vì thật ra cậu đã từng nhìn thấy cảnh ấy nhiều lần, nhưng vì không muốn TaekWoon đau khổ nên cậu không nói ra, chẳng ngờ làm vậy khiến anh còn đau hơn, WonSik tự trách mình, cậu oán hận bản thân sao quá nhu nhược, để anh phải chịu nhiều đau khổ, giá như cậu quyết tâm giành anh về tay mình ngày đó, bây giờ mọi chuyện đã chẳng như thế này.
WonSik quyết định sẽ chăm sóc TaekWoon dù trên danh nghĩa người yêu hay em trai, cậu cũng không để anh đau khổ thêm nữa. TaekWoon thật ra không hề biết WonSik yêu mình, anh nghĩ cậu lo lắng chăm sóc cho anh vì cậu xem anh như một người anh mà thôi. Và WonSik quyết định giấu kín tình cảm này, đơn phương quan tâm anh, cho đến một ngày.
Là một ngày nắng
TaekWoon lại đến, bật khóc trong vòng tay cậu, vì cô gái mà TaekWoon từng thấy, người cướp người yêu của anh lại chính là cô hàng xóm của anh. Giờ mỗi ngày anh phải chịu nhìn cảnh người con trai từng ôm mình ôm một người khác, đôi bàn tay dùng để vuốt tóc mình nay vuốt tóc người con gái kia, và đôi môi ngày xưa trao nhau bao nụ hôn nồng thắm giờ đã thuộc về người ta mất rồi.
WonSik nhìn thấy TaekWoon trong bộ dạng này một lần, giờ lại thêm một lần, cậu quyết định sẽ thổ lộ, dù anh có ghét cậu đi nữa, vì WonSik chẳng chịu nổi khi nhìn TaekWoon cứ như vầy. Lau đi nước mắt trên mi người mình thương thầm, WonSik nâng mặt anh lên ngang tầm nhìn với mình, khẽ hỏi:
- TaekWoon hyung, hyung có tin vào em không? - Và cậu nhận được cái gật đầu yếu ớt từ TaekWoon.
-Vậy là được rồi. - WonSik nói và cúi xuống rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Cậu trao anh một nụ hôn thật chậm, thật nhẹ nhàng. Cái cách mà WonSik hôn TaekWoon không giống cái cách mà HakYeon hôn anh, cảm giác này không dồn dập, không mãnh liệt, mà nó mang một cảm giác kì lạ, TaekWoon không tài nào gọi tên thứ cảm giác ấy được.
TaekWoon ngạc nhiên nhưng rồi anh cũng để WonSik hôn mình, anh không chống cự hay phản kháng. WonSik cứ thế cứ hôn anh, nụ hôn chầm chậm, như muốn ghi nhớ từng tế bào trên môi người kia. WonSik luyến tiếc buông anh ra khi mặt TaekWoon đã ửng hồng cả lên, trông rất đáng yêu nha.
-Em sao lại...
-Em yêu anh Jung TaekWoon - WonSik cướp lời TaekWoon, cậu biết nếu bây giờ không nói ra thì sẽ hối tiếc suốt đời.
-Nhưng anh....
-Em hiểu, không cần anh lập tức đồng ý em, chỉ cần xin anh đừng từ chối vội. - WonSik thầm cầu nguyện, nếu TaekWoon từ chối nghĩa là từ nay TaekWoon cũng sẽ chẳng còn coi cậu là đứa em anh yêu quý nữa. May sao, TaekWoon chỉ cười rồi đưa tay véo má WonSik:
-Nhóc này, hyung tệ lắm, yêu hyung chỉ khổ thêm thôi.
WonSik nghĩ thầm, "khổ", có phải để nói cậu trong những ngày tháng sống với thứ tình cảm che giấu này hay không ? WonSik đã chọn yêu anh, dù có khó khăn cách mấy cậu cũng vẫn yêu.
- TaekWoon hyung, suốt đời này em chỉ có mình hyung, từ trước vẫn vậy, bây giờ và sau này vẫn thế. Chỉ cần hyung tin tưởng vào em, em nguyện ý suốt đời suốt kiếp chẳng bao giờ buông tay.
TaekWoon nhìn chằm chằm đứa nhóc trước mặt mình, đây liệu có phải là thằng nhóc Kim WonSik hay làm trò mèo, chu mỏ, trợn mắt chỉ để anh vui. Con người trước mặt anh mang gương mặt của WonSik nhưng cái khí chất toát ra lại vô cùng nam tính. Liệu Jung TaekWoon anh có thể tin tưởng vào cậu. Phải thử mới biết đúng không Jung TaekWoon ?
Nhìn đứa nhóc đang ngồi đưa ánh mắt tràn đầy quyết tâm nhìn anh, TaekWoon cảm thấy mình cũng thật là bội bạc khi kỉ niệm của anh và HakYeon đã mờ nhạt dần trong kí ức, và trong mắt anh, suy nghĩ của anh hiện tại chỉ tồn tại một người - Kim WonSik.
-Anh đồng ý, nhưng nếu anh quá tồi tệ, em có thể từ bỏ, như HakYeon đã làm ấy. Anh không sao đâu. - Giọng TaekWoon nhỏ dần nhỏ dần nhưng WonSik vẫn có thể nghe không sót một chữ nào.
Nắm tay anh kéo anh đứng lên, ép anh nhìn thẳng vào mắt mình, WonSik nhả chậm từng chữ:
-Anh bây giờ là của em, đừng nghĩ đến việc tự làm đau mình, cũng đừng tự hạ thấp bản thân. HakYeon không quý trọng anh là anh ta ngốc, anh từ nay là của em, em muốn anh vui lên. Hãy nói với em mọi chuyện và nếu anh còn khóc vì bất cứ chuyện gì, đừng trách em sẽ phạt anh đấy TaekWoonie ạ!
WonSik cười tinh nghịch nhéo mũi TaekWoon làm mũi anh ửng hồng, nhận thấy mình có vẻ làm anh đau, cậu nhanh chóng cúi xuống hôn lên chóp mũi người yêu. Rồi nắm tay anh kéo đi, bảo là đi mua đồ ăn về kỉ niệm ngày WonSik có người yêu siêu cấp đẹp trai là Jung TaekWoon, làm TaekWoon bị kéo đi mà cứ cười mãi không thôi.
TaekWoon nhận ra đến cuối cùng đây cũng vẫn chỉ là Kim WonSik ngốc nghếch của Jung TaekWoon anh mà thôi.
End.

[LeoN][WonTaek][LeoBin] The Project To Celebrate My BirthdayWhere stories live. Discover now