Chương 10

6K 201 24
                                    

"Thanh, còn đau không?"

"Hiện tại đúng là rất đau." Mặt Kỷ Á Thanh lúc xanh lúc đỏ, không biết phải xem nơi nào.

"Xin lỗi, nhất thời anh không kịp chuẩn bị đồ vật để có thể khiến em thoải mái một chút."

Bọn họ giống như dục hỏa thiêu đốt người, một khi đã làm thì không thể kiềm chế, triền miên không biết mấy lần mới chấm dứt.

"Không sao." Kỷ Á Thanh lắc đầu tiến sát vào lồng ngực ấm áp, cậu từ trước đến giờ luôn thích vùi vào ngực Quý Thiếu Ân, cảm giác thật an toàn khiến người ta không muốn rời xa.

Quý Thiếu Ân yêu thương nhìn thân ảnh trong lòng, trên người cậu toát lên vẻ gợi cảm khó tả , đẹp đến nỗi hắn không thể dời mắt.

"Có muốn đi tắm hay không?"

"Cùng nhau sao? Được."

"Thật là..." Hắn thích cậu thẹn thùng, càng yêu cậu thẳng thắn.

Quý Thiếu Ân chậm rãi đem chính mình từ trong cơ thể cậu lui ra, sự ma sát nhạy cảm khiến người dưới thân một trận run rẩy cùng thở gấp.

"Uhm... anh đừng... a... lộn xộn..."

"Không rút ra làm sao đưa em đi tắm?"

"Anh cố ý?" Cậu cảm giác được bởi vì Quý Thiếu Ân lui ra mà tinh dịch cũng theo đó chảy xuống đùi, hai gò má Kỷ Á Thanh trong nháy mắt lại đỏ ửng.

Quý Thiếu Ân cẩn thận ôm cậu vào phòng tắm, sau khi thay Kỷ Á Thanh tắm rửa xong, hắn thả cậu vào bồn nước ấm, để cho cậu dựa vào ngực mình, nhẹ nhàng giúp cậu xoa bóp hy vọng có thể giúp cậu giảm bớt đau nhức.

Bàn tay lớn trong nước truyền tới xúc cảm ấm áp khiến Kỷ Á Thanh yên tâm dựa vào lồng ngực hắn, nở nụ cười ngọt ngào xinh đẹp.

"Thiếu Ân, em rất vui."

"Anh cũng vậy, cảm ơn em, Thanh!" Hắn hôn nhẹ lên tóc cậu.

Rốt cục hai người cũng biểu lộ hoàn toàn trái tim mình, phần tình cảm này thật đáng quý trọng.

"Thiếu Ân, chúng ta mãi mãi sẽ không chia lìa có đúng không?"

Kỷ Á Thanh chưa quên lời nói của Quý Thiếu Quân ngày đó. Quý Vân, ba nuôi của cậu đã trở về, tuy rằng ông vẫn chưa xuất hiện nhưng buổi tiệc tối nay có phải ông cũng đã cho người đưa lễ vật tới.

"Đương nhiên, chúng ta sẽ không tách ra, hiện tại cho dù em có muốn rời khỏi anh cũng không được, em đã là người của anh, anh sẽ không cho em đi." Quý Thiếu Ân cam đoan, vòng tay càng siết chặt lấy người trong lòng.

"Haha, Thiếu Ân anh thật bá đạo." Kỷ Á Thanh trong lòng vô cùng ngọt ngào. "Chuyện của em và Tiểu Phàm tối nay không phải là thật đâu."

Quý Thiếu Ân không nhịn được hôn lên môi cậu một cái, hắn thực thích cái cảm giác khi hôn cậu.

"Khi bình tĩnh lại anh đã nhận ra, Vũ Phàm không phải người như vậy, hơn nữa Trọng Hiên cũng sẽ không thản nhiên mà đứng ở ngoài nhìn. Thanh, sau này đừng có một mình đi gặp Tử Phong nữa, trong đầu hắn toàn nghĩ những chuyện bậy bạ, đừng để bị hắn làm hư."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Truy ái tiểu tình nhânWhere stories live. Discover now