Chương 8

5.9K 208 6
                                    


Kỷ Á Thanh sau khi được bác sĩ riêng của Xiết Vân đường, cũng chính là tam thiếu gia Quý Thiếu Khải băng bó vết thương, hai người liền trở về nhà, mặt mày Quý thiếu Ân vẫn nhợt nhạt khó coi, cả người tản ra khí tức lạnh lẽo, dường như không giết được gã kia thì hắn không cam lòng.

"Thiếu Ân, em thật sự không sao." Kỷ Á Thanh chủ động nắm tay hắn, nhẹ lay.

Quý Thiếu Ân nhìn xuống chỗ hai bàn tay giao nhau, tức giận trong lòng cũng vơi đi ít nhiều, chỉ còn lại lo lắng.

"Không phải anh ngăn cản em ra ngoài, chỉ là em có biết anh sẽ lo lắng hay không? Lần sau đừng đi ra ngoài mà không nói tiếng nào.Nếu muốn đi đâu hãy nói cho anh biết, anh sẽ dẫn em đi được không?"

"Nghe rồi, xin lỗi mà." Kỷ Á Thanh giống như một đứa bé vừa làm chuyện có lỗi, le lưỡi một cái, trên mặt hiện lên ý cười ngọt ngào.

Vừa rồi Thiếu Ân có phải là quá tức giận? Nếu không tại sao trong giọng nói lại mang theo vị chua nồng nặc cùng mười phần là ý tứ muốn sở hữu? Kỷ Á Thanh đột nhiên bước lên, một lần nữa không báo trước mà ôm chặt lấy Quý Thiếu Ân, cả người dán lên người hắn.

"Thiếu Ân, có phải anh rất lo lắng cho em, anh vẫn yêu em nhất có đúng không?"

"Còn nói được, đầu không bị đau à?" Đột nhiên bị chạm đến bí mật trong lòng khiến Quý Thiếu hơi khựng lại, trên mặt có chút không tự nhiên.

"Hì hì, nói cho em biết đi mà!" Thật vui vẻ, ở khoảng cách gần như thế nếu cậu không nhìn lầm thì mặt Quý Thiếu Ân hơi đỏ.

Quý Thiếu Ân rũ mắt xuống, nhìn Kỷ Á Thanh giống như con mèo con vừa ăn vụng xong đang cười trộm, không khỏi vì bản thân mình khi nãy sơ hở để lộ ra tâm tư mà cảm thấy ảo não, đẩy người đang còn dán vào ngực mình ra rồi bước về phòng.

"Tắm rửa rồi đi ngủ, đừng quên những lời anh vừa dặn!"

Mỉm cười nhìn hắn trốn vào phòng, Kỷ Á Thanh cũng trở về phòng mình thay quần áo, Quý Thiếu Ân không cho cậu mặc đồ ngủ ở nhà, hì hì. Cứ để Thiếu Ân trốn tránh một lúc, từ từ, cậu sẽ đào ra phần tình cảm hắn chôn giấu dưới đáy lòng, không cho phép còn chuyện gì vướng mắc giữa hai người.

Từ trong tủ đồ lấy ra một cái quần lót, cậu nhìn nhìn một chút liền đem nó trả về chỗ cũ, gò má hơi ửng đỏ.

Kỷ Á Thanh từ phòng tắm đi ra quả nhiên nhìn thấy Quý Thiếu Ân nằm trên giường, quay lưng lại với mình.

Kỷ Á Thanh cười thầm tiến vào trong chăn, từ phía sau ôm lấy hông của hắn, hai tay vòng trước bụng hắn, khẽ tựa cằm vào cổ hắn đủ để nhiễu loạn lòng người, lại còn cố ý phả hơi thở vào phần tai nhạy cảm.

"Anh Thiếu Ân đã ngủ chưa?"

Quý Thiếu Ân chau mày, hơi động đậy bờ vai nhưng không trả lời.

Tiểu quỷ này đúng là càng lúc càng không sợ hắn, cậu rốt cục có hiểu hay không hắn chỉ là một người đàn ông bình thường, không nhịn được khiêu khích của cậu? Hít sâu một hơi, muốn đem cánh tay bên hông mình kéo ra, ngược lại càng bị ôm chặt hơn.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Truy ái tiểu tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ