Chương 4

4.8K 203 2
                                    

Trong một quán rượu đầu phố, một thiếu niên người Á Đông đang đứng, gương mặt mang nét đẹp thuần khiết không tạp niệm cùng với cuộc sống hỗn tạp nơi đây hòan toàn bất đồng, người khác càng nhìn lại càng muốn đem chàng trai có bộ dáng ngây thơ trong sáng này mà khi dễ một phen.

"Chỉ có một mình sao?"

Thiếu niên hơi chau mày, quay đầu nhìn về phía một gã lưu manh đang từng bước đến gần. Thấy đối phương dùng ánh mắt tục tĩu để nhìn mình, trên mặt cậu ánh lên vẻ sợ hãi.

"Ông... ông không được qua đây."

Thanh âm run rẩy khiến cho đối phương càng thêm thích thú, nhất thời không để ý đến vẻ bình tĩnh trong con ngươi đen láy kia, cùng với một tia ranh mãnh chợt lóe lên rồi nhanh chóng biến mất.

"Đừng sợ, ta sẽ khiến cho cưng sung sướng đến chết, bảo bối."

"Ông... Không, không được... Đừng qua đây." Miệng thì nói vậy nhưng thiếu niên một bước cũng không lùi ra sau, bàn tay chậm rãi luồn vào trong túi quần, cầm lấy một vật gì đó.

Thấy đối phương không nghe lời "cảnh cáo" vẫn cố ý sáp lại gần mình, còn vươn bàn tay bẩn thỉu ra, thiếu niên lập tức một cước nhắm thẳng vào bộ phận trọng yếu của đàn ông, quả nhiên nghe thấy một tiếng kêu đau đớn thảm thiết.

"Tôi đã cảnh cáo ông không được bước tới, là do ông không nghe."

"Thằng ranh con!"

Gã nói xong liền lao về phía trước chuẩn bị túm lấy người thiếu niên dạy cho cậu một bài học, nhưng chỉ trong chớp mắt một con dao nhỏ sắc lẻm bất thình lình kề ngay cổ hắn.

"Nhóc con đừng..."

Lời nói của hắn còn chưa kịp thốt ra hết.

"Đừng để ta nói lần thứ hai." Con dao trên tay thiếu niên đè mạnh xuống một chút, tơ máu lập tức rỉ ra.

Gương mặt xinh đẹp khả ái trước mắt vẫn trưng ra nụ cười yếu ớt làm cho gã từ lòng bàn chân chạy dọc lên một cảm giác ớn lạnh, không dám đứng lại thêm nửa giây, như thấy quỷ mà chạy trối chết.

"Đáng ghét, làm bẩn rồi."

Thiếu niên lập tức thu lại con dao, trong mắt hiện lên ý cười, đôi môi xinh xắn khẽ cong lên, rút ra một miếng khăn giấy ướt lau chùi con dao thật sạch sẽ. Đây là con dao mà cậu yêu thích nhất, Quý Thiếu Ân đã tặng nó cho cậu để phòng thân.

Bộp_bộp... tiếng vỗ tay từ xa tiến lại gần, sau đó một người bỗng dừng lại trước mặt cậu.

"Tiểu Thanh, thật không tệ, anh chỉ mới đi đậu xe có năm phút em đã ở đây gây sự."

"Không phải lỗi của em." Nhìn con dao lại trở nên sáng lấp lánh, Kỷ Á Thanh mới hài lòng mà đem cất đi, sau đó lại trưng ra cặp mắt long lanh cùng vẻ mặt vô tội nhìn về phía Nam Cung, nước mắt dường như chỉ chực chờ rơi xuống.

Nam Cung thấy thế không khỏi bật cười, bất đắc dĩ lắc đầu. "Chiêu này của em anh đã miễn nhiễm rồi, nếu đổi lại là Nhị thiếu gia chắc còn có thể bị em gạt, cũng chỉ có anh ta mới tin cái bộ dáng này của em thôi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Truy ái tiểu tình nhânWhere stories live. Discover now