Thố toan điền viên - part 1

3.6K 1 0
                                    

Văn án

Xuyên qua môi nữ hoan vui mừng hỉ vào ở cổ đại bần dân ốc,

Thê thê thảm thảm nghênh đón siêu sinh đại gia đình thố toan điền viên cuộc sống.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không vui mừng oan gia làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Liên hỉ bảo ┃ phối hợp diễn: Liên thanh sơn, dương thị, xuân hoa, đông vân ┃ cái khác: Toàn gia, chuyện nhà, xuyên qua, điền viên, quyến luyến phong tình, làm ruộng văn

[ thố toan điền viên ]

Liên gia hỉ bảo

“Liên thanh sơn, dương trân trân a, van cầu các ngươi đừng nữa sinh , tái sinh đi xuống, tối cùng chụp đương -- tây bắc phong phụ thân cũng nên vắt chày ra nước hồi mỗ mỗ gia tạm lánh các ngươi nổi bật đi. Duyệt đọc ốc tức thời đổi mới! Ôi chao, ôi chao ôi chao...... Do dự bốn năm sáu cái oa, ăn uống lạp tát nhất đống lớn, kêu lão thiên gia thượng thế nào cho các ngươi chỉnh ăn mặc đi......” Ôi chao, chính là không gì làm không được xuyên qua nữ cũng nên bị các ngươi sinh hoàn một cái tái sinh một cái, không dứt tư thế ép buộc tử tính lâu.

Miễn cưỡng ba thước cao bé -- liên hỉ bảo một đôi chân bó bản “Bang bang” Có thanh đọa ở nhà mình đống cỏ khô thượng, tay phải nhắm ngay ông trời chỉ trỏ, oán giận cái không ngớt. Nàng chính là kia một cái hẳn là không gì làm không được,-- lâm thời lên xe mua vé bổ sung, bị cường tắc vô số gợn sóng giấc mộng xuyên qua nữ.

Nguyên tưởng rằng xuyên qua đến đời này không phải nhất hô bá ứng công chúa mệnh, ít nhất cũng phải là cái ăn mặc không lo, ngẫu nhiên nữ phẫn nam trang đi ra ngoài điếu bọ rầy tiểu thư mệnh đi, ai từng tưởng trụ là bất chấp mưa gió cỏ tranh ốc cũng liền thôi, ta đồ nơi này không khí khí hậu hảo, có thể đi!

Nhưng là, vì thôi kiếp cha mẹ liều mạng mệnh yếu sinh oa a...... Trong nhà đã sớm đói, đói chớ nói đại nhân tiểu hài tử , đó là mỏ nhọn chuột nhà nhóm cũng nên cộng lại mang theo thê nhi na na oa xong việc đi. Biết bọn họ muốn cái nam oa, nhưng này yếu sinh tới khi nào là cái đầu oa. Nương sáng nay thượng lại nôn oẹ , đây là, đây là liên gia thứ sáu thai oa,...... Nàng thật sự, rốt cuộc nhịn không được .

Đầu xuân thời tiết, bốn phía ướt sũng, hỉ bảo trên người cận mặc nhất kiện đơn bạc phá áo tử, tay áo khửu tay chỗ chui ra mấy dúm rối rắm thành đoàn hoàng nhứ đón gió tung bay, rả rích nhiều dương a dương, phá áo tử khửu tay chỗ lập mã chỉ thấy đỏ tím sắc hai cái đại động, lãnh hỉ bảo một trận run run.

“Hừ, ông trời chính là cái trợn mắt hạt , nên linh mất linh, không nên linh hết thảy đều phải theo tới, không đồng nhất thứ đem nhân tạp biển không thoải mái......” Hỉ bảo đổ ở ngực thượng khí phương tiêu đi xuống, lại nghĩ tới xuyên qua tiền ô long sự, mắt hạnh gục dựng thẳng lên đến, trong lòng lại phẫn hận không mình. Duyệt đọc ốc tức thời đổi mới!

Vốn nên là bạn tốt liễn tử nghĩ pháp nhi nháo yếu xuyên qua, như thế nào biến thành nàng này thuần làm bồi , cộng thêm quyết định ý yếu khuyên lui liễn tử mãn đầu óc cháy hỏng điệu cổ quái ý tưởng không hay ho đản đến đây oa. Đối nàng này chính là trên người treo đầy kim chỉ nam cũng có thể lạc đường tiểu mơ hồ mà nói, các tại đây -- thiên nhất hắc hắc, liền an an hơn nữa kêu nàng hơi sợ địa đầu thượng, rất không cảm giác an toàn oa, nhưng là, xem nàng này một thân tế cánh tay tế chân , cho dù hướng lên trên đi, có thể nhảy nhót đến rất cao? Có thể đâm thiên, làm cho nàng chui trở về không......“Khụ, khụ --” Đạo thảo đống trung gian đầu tiên là linh tinh truyền ra đến hai tiếng nặng nề ho khan thanh, sau truyền đến một chuỗi xuyến áp lực không chỉ kịch liệt mãnh khụ thanh. Hỉ bảo mạnh xoay người, lập mã kinh ra một thân bị tia chớp phách quá chiến dạng đến,“A --, cha!!!” Mới vừa rồi bị nàng điểm danh phê bình nhất thống một nhà dài liên thanh sơn chính trừng khởi một đôi sắc bén vô cùng ngưu mắt nhìn nàng đâu. A, muốn chết, thật sự là muốn chết, này khóc lóc om sòm ăn nói khùng điên như thế nào không tìm cái cách tam gian phá cỏ tranh ốc tái xa một chút địa phương nói đi, nàng còn dám thẳng hô phụ thân tục danh, còn muốn không cần lăn lộn. Liên gia liền đặt ở ba mặt hoàn sơn địa giới, làm cho này, trời mưa thời điểm, hỉ bảo không thiếu lo lắng liên gia có thể hay không bị một đường gào thét đất đá trôi nhất áp mà qua. Lại xem như thôn tối vĩ đoan, linh tinh không mấy hộ người ta liền nhau, các trước gia môn ốc sau chiếm không ít không người trồng trọt hoang.

Ngôn tình tiểu thuyếtWhere stories live. Discover now