Nữ chủ thiên hạ (NP) - part 1

7.7K 10 3
                                    

Nữ chủ một cách tinh quái, phúc hắc cường đại. Ở dị thế trọng sinh sau đủ loại kỳ ngộ làm cho nàng trở thành lúc ấy chi truyền kỳ.

Kiếp trước nàng là song tu to lớn thế sinh, có được thiên tài bàn ý nghĩ cùng phong phú học thức, ai từng tưởng thế nhân trong mắt thiên tài bàn thiên hạ cũng là Mafia phía sau màn lão đại, hắc bang tạo thế, sống mái với nhau, huyết lý hỏa lý không biết lăn bao nhiêu hồi, sinh tử chỉ tại trong nháy mắt. Không có người gặp qua của nàng chân diện mục, bởi vì gặp qua mọi người đã bị chết ở của nàng ngân châm hạ. Này nhất thế nàng bát tuổi liền trên lưng phế vật thanh danh, trở thành mọi người cười nhạo đối giống.

Tân sinh nàng tà mị mê người, hoành hành đại lục, làm cho vô số người lâm vào điên cuồng, nàng cuồng vọng lại làm cho càng nhiều bởi vì nàng điên cuồng, nàng trí tuệ, vô số người túy ở nàng kia một đôi thâm thúy đôi mắt lý không thể tự kềm chế.

Ở dị thế nàng có thể gây cho thế nhân bao nhiêu ngạc nhiên, ma vũ song tu thể chất có năng lực cấp nàng mang đến cái gì, đối mặt hắn si tình, hắn ôn nhu, hắn yên lặng trả giá nàng lại đem đi con đường nào.

Hắn nói:“Ngươi nếu thành phong trào, ta nguyện theo gió mà đi, đừng bỏ lại ta, không có ngươi ta ngay cả hô hấp đều cảm thấy khó khăn.”

Hắn nói:“Ta muốn cho ngươi khởi động một cái hắc ám vương quốc, ngươi chính là của ta nữ vương.”

Hắn nói:“Thế giới này chính là cường giả thiên hạ, vì có thể thủ hộ ở bên cạnh ngươi, ta muốn không tiếc hết thảy đại giới biến cường.”

Này văn là huyền huyễn văn, bên trong có rất nhiều chính mình kì hiểu được tưởng, mỗi ngày canh một, hy vọng mọi người có thể cho dư duy trì.

Nơi này hướng mọi người giải thích một chút. Nơi này ma tu cùng võ tu chủ tu đều là đấu khí.

Đấu khí phân cấp là, hồng: Chanh: Hoàng: Lục: Thanh: Lam: Tử: Mà mỗi một loại nhan sắc đấu khí vừa nặng chia làm cửu cấp.

Cao cấp linh đấu khí giả vô lượng linh đầu khí giả đại pháp linh đấu khí giả thiên Không Linh đấu khí giả thánh đạo linh đấu khí giả tối cao pháp thần linh đấu khí giả [ từng cái linh đấu khí phân cửu cấp ]

Nữ chủ thân mình tính chất đặc biệt --- bán tiên thể ---- dùng trí tuệ quả thành linh thể ----- theo công lực càng ngày càng mạnh, có kêu gọi bách thú khả năng lực, ở đạt tới thiên Không Linh đấu khí giả khi có ba mươi hai loại biến hóa huyễn.

Khế ước thần thú.

Khế ước chia làm huyết khế cùng thủ hộ khế.

Khế ước huyết khế thần thú: Chủ nhân công lực bay lên thú cũng bay lên, nhưng chủ nhân một mạng quy thiên, huyết khế thần thú tùy theo tan thành mây khói

Thủ hộ khế: Chủ nhân công tốt nhất thăng cùng thú không quan hệ, thú toàn dựa vào tự hành tu luyện, nhưng chủ nhân tử cùng thủ hộ thú bất tử.

Thú loại tiến cấp: Ấu thú --- thần thú ---- siêu thần thú ----- thiên không siêu thần thú --- thánh đạo siêu thần thú ---- chung cấp biến dị siêu thần thú.[ từng cái tiến giai phân mười hai cấp ] tiến vào thiên không siêu thần thú là có thể biến ảo hình người.

Ngôn tình tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ