Update chương thiếu part 5 (c12-c2-c13)-part 6 (c43)

674 6 0
                                    

Đệ thập nhị chương mấy cái khởi binh vấn tội

Hai người trong lúc đó ánh mắt trao đổi, Khương Vạn Hào sao lại không hiểu? Hé ra lão đỏ mặt lên càng thêm không đành lòng nhìn thẳng, xấu hổ não thành giận gầm nhẹ, "Xem ngôn tình tiểu thuyết làm sao vậy? Tục ngữ nói thật là tốt, sống đến lão học được lão, phải vĩnh viễn cũng không thể đình chỉ tiến bộ theo đuổi, biết không? Ngươi sẽ không xem? Lão tử tặng cho ngươi nhiều như vậy thư đều làm giấy vụn ném?"

Gặp người gia giống như là muốn ăn thịt người giống nhau trừng mắt hai mắt, Khương Vân Đóa có chút đồng tình quét mỗ chỉ liếc mắt một cái, mỗ chỉ khóe miệng vừa kéo, bất đắc dĩ gật đầu, "Không ném, đều... Còn thật sự nhìn." Nếu là hắn dám nói không thấy, phỏng chừng người ta nên nhảy dựng lên bão nổi, rốt cuộc là chính mình cha vợ, ai...

Thấy hắn như vậy biết điều, Khương Vạn Hào hừ một tiếng, khí thế hạ xuống đi chút, "Nhìn là tốt rồi, nếu nhìn nên biết, này luyến ái chính là muốn như vậy cảm giác mới là chính vị, từng bước một đến, nước chảy thành sông, hừ, dáng vẻ không giống như các ngươi vài cái, phác đi lên chỉ có biết ăn thôi thịt, mãn đầu óc không thuần khiết tư tưởng, quả nhiên là kém mười mấy tuổi chính là khó có thể vượt qua sự khác nhau a!"

Khương Vân Đóa miết tục chải tóc, không đành lòng tái nghe, cha ngây thơ cấp bậc theo mẫu thân đã đến ngày tới gần trình bay nhanh bay lên xu thế, nàng muốn hay không gọi điện thoại, làm cho mẫu thân nhanh một chút đến a, còn như vậy đi xuống, đừng nói kia bị kích thích mấy cái, chính là nàng cũng có chút đau đầu, trên đời này đại khái có thể trị dũ hắn chỉ có mẫu thân !

Vệ Bá Dung liên khóe mắt cũng nhịn không được rút một chút, "Nếu là ta không có nhớ lầm, nghĩa phụ cùng nghĩa mẫu trong lúc đó cũng tốt giống cũng kém mười mấy tuổi đi?"

Năm đó hoàng kim đảo chủ cùng hiện tại mười đại gia tộc trưởng lão đều là bạn cùng lứa tuổi, khả mười đại gia tộc đứa con cả cơ hồ đều ở ba mươi tuổi tả hữu, chỉ có Vân Đóa tài hai mươi mốt, hắn đại hôn trễ nhất, vẫn kéo dài, thẳng đến gặp gỡ nghĩa mẫu, mà khi đó nghĩa mẫu cũng là chỉ có hai mươi mốt tuổi.

Nghe vậy, Khương Vạn Hào lại có xấu hổ não thái độ, "Nói bậy, cái gì kém mười mấy tuổi, chúng ta chỉ kém mười tuổi mà thôi!"

"Mười tuổi cũng là sự khác nhau!" Vệ Bá Dung mặt không chút thay đổi, "Nghe nói mấy năm nay, nghĩa mẫu bảo dưỡng thật là hảo, nước ngoài thuỷ thổ thực dưỡng người đâu, liên một tia nếp nhăn đều không có, cùng Vân Đóa đi ra ngoài, không người biết đều nghĩ đến các nàng là một đôi hoa tỷ muội!"

Khương Vạn Hào khẩn trương nhìn về phía con gái của mình, thật cẩn thận chứng thực, "Hoa tỷ muội?"

Khương Vân Đóa gật gật đầu, "Ân, mẹ nó làn da quả thật tốt lắm a, đi ở bên ngoài, rất nhiều người đều nghĩ lầm mẹ chỉ có ba mươi tuổi, ta cùng mẹ đi đi dạo phố, người khác đều nói đó là ta tỷ, còn có người hỏi mẹ có bạn trai sao?"

Nghe vậy, Khương Vạn Hào đằng đứng lên, "Buồn cười? Những người đó ánh mắt đều mù? Này ngoại quốc lão chính là một chút lễ nghi đạo đức đều không có, thế nhưng hỏi một cái có phu chi phụ có... hay không có bạn trai? Hừ, nữ nhi đều phải kết hôn được không? Buồn cười..." Tại chỗ phát tiết nửa ngày, bỗng nhiên lại khẩn trương hề hề hỏi, "Kia Đóa nhi, mụ mụ ngươi là như thế nào trả lời người ta đâu?"

Nữ vương trở về mỹ nam cút ngay- Đông Mộc Hòa (NP)Where stories live. Discover now