Nữ vương trở về 6 - End

2.6K 33 6
                                    

Canh hai đưa đến diệu linh điện lý náo nhiệt bát quái

Sự tình thương lượng không sai biệt lắm, Vệ đại thiếu liền mang trà lên đến không chút để ý uống ngay, này tư thái... Ám chỉ ý tứ hàm xúc không cần nói cũng biết, bưng trà tiễn khách bái, bằng không Vệ đại thiếu sẽ có cái kia lòng thanh thản thưởng thức trà?

Tạ tam thiếu trước đứng lên, "Ta trở về chuẩn bị dược!" Làm cho người ta gia thanh tràng giác ngộ phi thường tích cực nhiệt tình, chỉ cầu tối hôm qua thị tẩm không cần ở người ta đáy lòng dấm chua lâu lắm là tốt rồi.

Vệ đại thiếu từ chối cho ý kiến gật gật đầu, Khương Vân Đóa lại vội vàng hỏi một câu, "Tam ca, ngươi rốt cuộc là cùng mẹ như thế nào giải thích a?" Vì cái gì đến hiện tại mẹ đều không có phát hiện không thích hợp đâu? Mẹ cũng không phải là cái loại này tùy tiện tính tình, thận trọng thực, trên người từng có cái gì khác thường không có khả năng cảm giác không được.

Nghe vậy, Tạ tam thiếu cười giải thích, "Rất đơn giản, ta nói đúng là, nghĩa mẫu đi máy bay nhất định thực vất vả, cho nên ta liền cố ý làm một loại thuốc mỡ, mạt ở trên người khả để hóa giải mệt nhọc, bất quá kia thuốc mỡ không nên ở trên người đãi lâu lắm, hai mấy giờ sau tốt nhất lau đi, vì thế... Nghĩa mẫu sẽ tin."

Khương Vân Đóa giật mình, "Ác" một tiếng, như vậy giải thích nhưng thật ra có thể nói thông, bất quá kia giảm bớt mệt nhọc...

Nàng còn chưa kịp hỏi, Chương tứ thiếu bỗng nhiên cũng đứng ra, cười hì hì thực vô tội nói, "Có phải hay không mẹ còn khoa tam ca rất có lòng tham hiếu thuận ?"

Nghe vậy, mặt khác mấy cái liền phẩm quá vị đến đây, cảm tình người ta chẳng những lấy lòng nghĩa phụ, còn lại đón mua nghĩa mẫu, còn lại thị tẩm... Một mủi tên tam điêu a!

Không khí nhất thời lại vi diệu.

Tạ tam thiếu một đầu mồ hôi lạnh, hắn gần đây không thấy hoàng lịch sao? Làm như thế nào cái gì nói cái gì đều là ở lạp cừu hận? Muốn giải thích cái gì, khả loại sự tình này càng là giải thích ngược lại càng là có vẻ chột dạ, dù sao nên làm vẫn là không nên làm hắn cũng đều làm xong, ai, gần đây phỏng chừng thị tẩm không tới phiên hắn.

Khương Vân Đóa trừng mắt nhìn lắm miệng Chương tứ thiếu liếc mắt một cái, "Tam ca, kia giảm bớt mệt nhọc gì gì đó, tối hôm qua..." Nàng cũng muốn hỏi còn không có hỏi xong, Tạ tam thiếu liền vội vã bỏ lại một câu, "Vân Đóa, ta còn có việc đi trước, có cái gì không rõ ngươi hỏi đại ca đi, đại ca anh minh thần võ cái gì đều biết!"

Trích tiên bàn bóng dáng hốt hoảng mà chạy, Khương Vân Đóa xem khóe miệng vừa kéo, ngươi còn có thể tái chột dạ sợ hãi một chút sao?

Chương tứ thiếu đi qua đi, cợt nhả đùa giỡn đạo, "Đóa nhi muội muội là đúng cái gì không rõ, cũng có thể hỏi ta a, có phải hay không muốn biết tối hôm qua nghĩa phụ đi làm hái hoa tặc tin tức?"

Khương Vân Đóa tức giận đạo, "Ngươi có biết? Ngươi đều nhìn thấy?"

Chương tứ thiếu thần bí hề hề lắc đầu, "Tuy rằng không phát hiện, chính là y ta đối nam nhân hiểu biết, đoán cũng đoán đến kể lại quá trình, muốn hay không chúng ta tìm một chỗ một mình hảo hảo xâm nhập tâm sự?" Kia câu dẫn ngữ khí giống như là nhất đáng khinh đại thúc đùa giỡn không tiểu hồng mạo.

Nữ vương trở về mỹ nam cút ngay- Đông Mộc Hòa (NP)Where stories live. Discover now