Nữ vương trở về 5

2.9K 18 2
                                    

Chương thứ hai thâm ảo ba ba ba

"Như thế nào còn không xuống xe?" Mỗ chỉ dừng xe xuống xe, động tác hành văn liền mạch lưu loát, còn nhiều thiếu dẫn theo một tia khẩn cấp, ai làm cho hắn trừ bỏ là một mê võ nghệ còn là một ăn hàng, từ hưởng qua tiểu ngốc manh tay nghề sau, tựa như nghiện giống nhau nhớ mãi không quên, chính là cho dù bàn ra hai người là bằng hữu quan hệ, người ta cũng là nghiêm trang lắc đầu, nghĩa chính lời nói nói trừ bỏ đối bạn gái của hắn ngoại lệ, những người khác thân cha mẹ ruột cũng không được! Hắn tái ảo não, cũng vô dụng, kia chỉ nhuyễn cứng rắn không ăn, cho nên đành phải đãi cơ hội đem nàng mang đến nơi đây đến, như thế, hắn có thể đi theo triêm quang đi?

Chính là giờ phút này, người ta không dưới xe, hắn lạp mở cửa xe, nhíu mày mặt nhăn mặt nhăn, vẻ mặt kiên quyết nói, "Khương Vân Đóa, ngươi sẽ không muốn cho ta ôm ngươi xuống đây đi? Nói cho ngươi biết, ngươi nghĩ muốn cũng không muốn nghĩ muốn, tiểu gia tuyệt không ôm nữ nhân!"

Khương Nhất bị oanh tạc lại có điểm mê muội, xem mỗ chỉ ánh mắt kia càng ngày càng quỷ dị, này chỉ chẳng lẽ chính là... Đến từ sao ngươi?

Khương Vân Đóa nhìn hắn cũng như là xem bất minh phi hành vật rớt xuống địa cầu giống nhau, này phát tán có lối suy nghĩ cùng sức tưởng tượng quả thực tới rồi kinh tủng nông nỗi, "Ta không muốn đi này một nhà ăn, đổi một nhà!"

Khương Vân Đóa ôm cánh tay ngồi, không có chút nào phải xuống xe ý tứ, thấy thế, Hà Cửu có điểm cấp, chính là dù sao cũng là tới rồi trước cống chúng dưới, hắn còn muốn tiếp tục duy trì thuộc loại Hà Cửu hũ nút hình tượng, cho nên không thể gào to quá lợi hại, ánh mắt quét một chút chung quanh, hoàn hảo, này điểm đã qua chính ngọ dùng cơm cao phong kỳ, cửa rất lạnh thanh, vì thế hắn đè thấp cổ họng, thân mình cũng đi phía trước dò xét tham, "Vì cái gì không ăn này một nhà?"

"Không thích!"

"Không thích?" Đối với ăn hàng mà nói, ba chữ kia quả thực khó có thể lý giải, như thế nào hội không thích đâu? Kia tiểu ngốc manh làm đồ ăn thật tốt ăn a! Đầu óc vòng vo chuyển, làm như có điều hiểu được, "Ngươi là không thích kia đồ ăn phẩm vẫn là không thích kia tố thái nhân?"

Nghe vậy, Khương Vân Đóa mâu quang lóe lóe, xem ra này nhất chích cũng không có quỷ dị đến cái gì cũng không hiểu nông nỗi thôi, nàng cũng không nhiễu loan, trực tiếp gật đầu, "Không thích người nọ!"

Mỗ chỉ sắc mặt phức tạp, thẳng đứng dậy tử, tự hỏi nửa ngày, như là rốt cục nghĩ đến biện pháp, "Điều này cũng đơn giản, ngươi gọi điện thoại cho hắn, làm cho hắn chử tốt lắm đồ ăn phái người đưa lại đây, ta cũng có thể chú ý một chút, ở trên xe ăn."

Phốc, Khương Nhất cả người đều làm như phải run rẩy, này thầm nghĩ nửa ngày chính là nghĩ ra như vậy không biết xấu hổ biện pháp? Còn chú ý? Tại đây dạng vật báu vô giá phòng trong xe dùng cơm còn có thể ủy khuất ngươi?

Khương Vân Đóa cũng không ngữ đến cực điểm, "Ngươi như thế nào không đánh?" Bất kể nàng chuyện gì a?

Ai ngờ, mỗ chỉ đương nhiên nói, "Ta đánh, hắn không nghe a!" Nếu nghe lời, hắn không phải mỗi ngày đánh?

Nữ vương trở về mỹ nam cút ngay- Đông Mộc Hòa (NP)Where stories live. Discover now