Chap 4

15.6K 241 13
                                    

CHAP 4

Yuri vội tấp xe vào lề, đẩy cửa bước vào quán ăn. Khi cậu vừa bước vào đã nghe được tiếng gọi của ai đó.

-          Yuri ! Bố mẹ ở đây !

Cậu vui vẻ đi lại phía bàn của gia đình và ngồi xuống, không quên lễ phép cuối chào từng người. Bà Kwon xoa đầu đứa con gái của mình, nhân tiện thăm hỏi công việc gần đây của Yuri.

-          Con vẫn làm giáo viên sao ? Có mệt lắm không con ?

-          Nghề nào thì cũng vất vả thôi mẹ ạ !

Yuri cười trừ, nhìn mẹ và anh trai mình vui vẻ, trong khi đó sắc mặt của bố cậu có vẻ không được tốt lắm. Cậu lo lắng quay sang hỏi bố.

-          Bố mệt ạ ?

-          Bố có chuyện muốn nói với con – Ông nghiêm khắc nói – Có lẽ mối quan hệ của con với những cô gái ngoài kia… Nên dừng lại.

Cậu lặng người nhìn bố mình lên tiếng. Không chỉ cậu, cả mẹ và anh trai cũng im lặng sau khi bố cậu dứt lời. Yuri cầm lấy ly nước trước mặt, uống một ngụm nhỏ rồi cất lời, nhưng đã bị anh trai chặn lại.

-          Con nghĩ đó không phải điều xấu – Anh Yuri gượng cười – Yuri đã lớn rồi, biết đâu là tốt, đâu là xấu mà bố.

-          Con không thấy đó là sai à ? – Ông nhăn mặt – Bố nghĩ con nên gặp mặt một chàng trai trước khi vội đưa ra quyết định là… con thích con gái.

-          Em cứ nghĩ anh gọi em đến vì đây là buổi họp mặt gia đình, sẽ vui vẻ – Yuri cười buồn – Nếu chỉ để nói chuyện này thì con xin phép cả nhà đi trước !

Yuri đứng bật dậy, cúi đầu chào gia đình cậu rồi bước đi, mặc cho mặt bố cậu bắt đầu đỏ bừng lên vì tức. Cậu đạp ga hết tốc độ, cứ phi thẳng về phía trước như không có điểm dừng. Chỉ khi cảm thấy được sự tự do trong mình, Yuri mới thở dài lấy lại lý trí, thẫn thờ nhìn xung quanh. Bước xuống xe, cậu bấm chuông của căn nhà trước mặt.

Không lâu sau, một bóng người xuất hiện và đi về phía cậu, trên tay ẵm một bé gái. Yuri mỉm cười đưa 2 tay mình về phía trước, ẵm lấy cô bé.

-          Seohyun của cô ! – Yuri nựng cằm bé con – Bố Taeng cho con ăn chưa ?

-          Dạ chưa – Cục cưng phụng phịu – Mẹ đi vắng nên bố không thèm làm gì cả, chỉ cắm đầu vào máy vi tính thôi !

-          Biết ngay thể nào cậu cũng vậy – Cậu liếc nhìn bóng người đang cười khì bên cạnh – Kim Taeyeon mê việc mà bỏ bê con cái ?

-          Vào nhà rồi hẳn nói !

Taeyeon mở cửa gara cho cậu đỗ xe ở đó, sau đó bế bé con của mình vào nhà, vừa đi vừa cưng nựng. Yuri đứng từ sau, chợt mỉm cười thì khi thấy Taeyeon chiều chuộng Seohyun như vậy. Cậu đi sau Taeyeon vào bếp, hốt hoảng lấy tay che mắt vì làn khói mịt mù từ đâu bay đến, gãi đầu nói.

-          Có ai vừa đốt căn bếp nhà cậu hả ?

-          Hyunie đòi ăn khoai lang nướng… – Taeyeon bối rối – Mà mình thì lại không biết làm. Lấy khoai lang cuộn trong giấy bạc rồi hun nóng trong lò viba hình như không đúng cách ?

[Longfic] Mẹ ơi, ai vậy ? | {YulSic} - {Yoona}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ