Chương 8

26.3K 303 23
                                    

CHƯƠNG 8.1

Một cuộc kích tình hoan ái vừa mới lắng xuống không bao lâu, bên trong phòng vẫn tràn ngập nhàn nhạt hơi thở ái dục, đây là mùi ân ái nguyên thủy nhất. (chẳng hiểu tác giả muốn nói gì =.=)

Hai người nằm ở trên giường, cùng đang đắp chung một cái chăn, dưới chăn da thịt trần truồng lẫn nhau nương tựa , bên giường, trên sàn nhà bày đầy y phục của hai người, một mảnh xốc xếch, hiển lộ rõ ràng không khí mập mờ trong phòng.

Tuyên Vũ Đồng mệt mỏi đến không muốn nhúc nhích, thấp thở hào hển, trên mặt vẫn hiện ra triều dương đỏ bừng, tùy ý Phó Kỳ Tu đem cô ôm vào trong ngực, mái tóc hỗn loạn, tùy thời đều có thể ở trong lòng ngực của anh ngủ.

Mặc dù mệt mỏi, nhưng cô giờ phút này tâm tình tràn đầy tư vị ngọt ngào hạnh phúc, có một loại cảm giác thỏa mãn trước nay chưa có, thậm chí đã bắt đầu không muốn xa rời lồng ngực ấm áp thư thích của anh.

Nằm bên cạnh Tuyên Vũ Đồng, Phó Kỳ Tu tinh thần sảng khoái, khóe miệng thủy chung ôm lấy nụ cười, vuốt vuốt sợi tóc rối bù phía sau bờ vai trần của cô, không nỡ buông tay đang ôm cô.

Anh rốt cục hoàn hoàn chỉnh chỉnh có được cô.

Anh tham luyến đem cô ôm vào trong ngực, trần ngập thỏa mãn, muốn cả đêm cứ như vậy mà ôm cô, không để cho rời khỏi cái giường này, rời khỏi căn phòng này, thậm chí không muốn để cô về nhà.

Sau khi hoàn toàn nhấm nháp được vẻ đẹp của cô, anh liền lên cơn nghiện bất trị, thật muốn thời thời khắc khắc cũng cô một chỗ, mỗi đêm đều nằm ở trên cùng một cái giường tậm tình triền miên.

“Vũ Đồng.”

“Ừ?”

Cô có chút khốn ý thấp giọng trả lời.

“Chuyển tới đây cũng anh sống được không?”

“Chuyển tới đây?”

Cô rốt cục mở mắt ra nhìn anh.

“Hai chúng ta nhà ở rất gần nhau, em muốn đến đây lúc nào cũng được, như vậy có gì khác biệt sao?”

“Đương nhiên là có khác.”

“Khác chỗ nào?”

Cô vẫn là không hiểu.

“Chính là cảm giác không giống nhau.”

Mặc dù giống như cô nói, cô tùy thời đều có thể đến đây, nhưng cuối cùng không phải là ở đây. Anh muốn mỗi lúc đều có thể nhìn thấy thân ảnh của cô đi qua lại trong nhà, muốn sáng sớm thức dậy có thể bắt gặp cảnh tượng cô xinh đẹp ngủ say bên cạnh anh.

Anh tính toán mau mâu cầu hôn cô, cùng cô chung một gia đình, nhưng anh đã không có biện pháp đợi được sau khi kết hôn mới cùng cô đồng sàng cộng chẩm, vì vậy muốn trước tiên đem đem cô đến ở chung, làm cho cô có thời gian thích ứng cuộc sống chung của hai người, có lẽ cơ hội cầu hôn thành công của anh sẽ cao hơn một chút.

(Cái anh này chuyện gì cũng phải chắc như bắp thì mới làm a =.=)

Thì ra là tính độc chiếm của anh lại mạnh như vậy!

Ăn hết tiểu bạch thỏ 18+ [full]Where stories live. Discover now