Chương 7

30.3K 385 8
                                    

CHƯƠNG 7.1

Tuyên Lý Hòa mặc dù rất không thích cái tên Phó gia thiếu gia kia, nhưng bà chị ngu ngốc của anh chính là chỉ yêu Phó Kỳ Tu, đem cả trái tim cũng tặng cho người ta, anh còn có thể như thế nào?

Anh chỉ có thể cố mà điều chỉnh tâm thái, nếu không ngăn cản được bọn họ chung một chỗ, vậy anh sẽ phải giúp chị của mình hảo hảo trông chừng Phó Kỳ Tu, tuyệt đối không cho phép Phó Kỳ Tu tổn thương cô.

“Chị, chị nếu đã trở thành bạn gái của hắn, vậy thì nên đem hắn quản chặt một chút, đừng cho hắn có cơ hội cùng những nữ nhân khác mập mờ.”

Thật ra anh cũng không phải cố ý nhằm vào Phó Kỳ Tu, nhưng quan hệ mờ ám giữa Phó Kỳ Tu cùng La Dĩ Na lúc nào cũng nghe thấy, gần đây một tạp chí lá cải còn tung ra một bức ảnh hai người bọn họ “hư hư thực thực” mờ ám đi ra từ một quán rượu, không may lại để anh đọc được.

Mặc dù hình chụp phi thường mơ hồ, không cách nào xác định có phải hay không bọn họ, nhưng không có lửa làm sao có khói, anh hi vọng chị mình chú ý chú ý nhiều một chút, cũng là vì cô tốt.

Đang chuẩn bị ra cửa hẹn hò Tuyên Vũ Đồng dừng bước lại suy nghĩ một chút, xoay người hỏi:

“Em là muốn nói đến tấm ảnh chụp anh ấy và La Dĩ Na của một tạp chí lá cải gần đây sao?”

Tuyên Lý Hòa tức giận trừng cô một cái, anh như thế thay cô khẩn trương, lo lắng trực tiếp nói cho cô biết sẽ làm cô bị đả kích lớn, cho nên chậm chạp không biết nên mở miệng như thế nào, thì ra là cô đã sớm biết.

“Kỳ Tu đã theo chị giải thích qua, anh ấy và La Dĩ Na chẳng qua là bằng hữu bình thường, ngày đó chỉ đơn thuần là đưa nước hoa cho Dĩ Na mà thôi.”

Cô nhanh chóng thừa cơ hội này làm sáng tỏ, không muốn để cho Lý Hòa tiếp tục hiểu lầm Phó Kỳ Tu.

Thật ra cô vốn là không biết chuyện này, mấy ngày hôm trước sau khi ra tạp chí kia, Phó Kỳ Tu lập tức chủ động hướng cô giải thích hết thảy, nói cô không nên để ý đến tin tức trên mấy tờ tạp chí lá cải này.

“Hắn nói chị liền tin?”

“Dĩ nhiên.”

Cô không chút do dự gật đầu.

Tuyên Lý Hòa khẽ thở dài, nhân tình quá mức phức tạp, chị mình như vậy thiếu hụt ý đề phòng người khác, rất dễ bị lỗ.

“Chị, em cảm thấy chị nên tự mình suy nghĩ, không thể Phó Kỳ Tu nói gì chị sẽ tin cái gì, nếu như hắn có chủ tâm dụ dỗ chị, chị ngây ngốc tin hắn, cuối cùng bị tổn thương vẫn là chị.”

Cô biết Lý Hòa là đang quan tâm cô, nhưng cậu đối với  Phó Kỳ Tu không tín nhiệm, vẫn khiến cô cảm thấy có chút rầu rĩ.

“Chị nghĩ, anh ấy chắc chắn sẽ không gạt chị.”

“Kia rất khó nói, ít nhất em cảm thấy được hắn trước mắt đối với chị còn chưa đủ có thành ý.”

“Anh ấy nơi nào không đủ có thành ý ?”

“Chỉ riêng điểm hắn ta không công khia quan hệ của hai người cho mọi người biết, em liền rất bất mãn.”

Ăn hết tiểu bạch thỏ 18+ [full]Where stories live. Discover now