Phần 3

77 3 0
                                    

Chương 51:

Thái tử điện hạ không có cân nhắc, chính mình đường đường ngự trị ở bảy cái cơ sở đẳng cấp trở lên linh thú, còn sợ hắn một đứa giai đỉnh cấp Hắc Ám Thú sao? Vì vậy vui vẻ đáp ứng hồ cách yêu cầu, tan họp sau đơn độc cùng hắn nói chuyện đàm luận.

Mục Hàm Lãng nói thẳng hỏi hắn nói: "Người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, ta không tín nhiệm ngươi." Kế phản gián là binh gia chuyện thường, hắn có thể lợi dụng tiểu hồ ly quy hàng đi đối phó Hắc Ám Thú, Hắc Ám Thú đồng dạng có thể lợi dụng tiểu hồ ly đến dò hỏi Huyễn Nguyệt đế quốc tình báo. Nếu như không biết rõ tiểu hồ ly mục đích, hắn sẽ không dùng tiểu hồ ly đường dây này.

Tiểu hồ ly nói: "Ngài hoàn toàn có thể tin tưởng ta."

Mục Hàm Lãng nói: "Cho ta cái lý do."

Tiểu hồ ly nói: "Bất luận là Hắc Ám Thú, vẫn là Vạn Lý Tịch Diệt Thiên, ta đều không để ý. Ta quan tâm chỉ có một người, vậy chính là ta nghĩa phụ. Ta đến nơi đây mục đích cũng chỉ có một, nhượng nghĩa phụ trở lại. Nếu như nghĩa phụ nhất định không thể quay về, vậy ta liền lưu ở bên cạnh hắn. Ta quy hàng chắc chắn sẽ không nhượng ngài tín nhiệm, nhưng là ngươi hỏi một chút nghĩa phụ, hắn có tin hay không?"

Mục Hàm Lãng nói: "Bất luận hắn có phải là tin tưởng, ta đều không có lý do gì mạo hiểm như vậy."

Tiểu hồ ly nói: "Ta từ nhỏ cùng nghĩa phụ tin tưởng vi mệnh, toàn bộ Vạn Lý Tịch Diệt Thiên, chỉ có hắn là thân nhân của ta. Nếu như ngài không tin ta, vậy thì mời đem ta đưa vào vườn linh thảo đi!"

Mục Hàm Lãng trên mặt lộ ra nghi ngờ biểu tình, tiểu hồ ly lập tức nói: "Ta là cấp bảy đỉnh cấp thú loại, thế nhưng tại trên bản chất cùng Hắc Ám Thú cùng với linh thú cũng là có khác biệt. Hồ tộc chủ biến ảo, thể chất của ta thiên về âm, biến ảo thành nhân loại, linh thảo tự động nhận chủ."

Tiểu hồ ly tiếp tục nói: "Bị linh thảo nhận chủ sau, ngươi là có thể chưởng khống vận mệnh của ta . Giống cái nhân loại không thể thời gian dài ở tại Vạn Lý Tịch Diệt Thiên, bởi vì nơi đó không có dương quang. Linh thảo sinh trưởng, là cần thiết ánh mặt trời." Hắn biết đến, cho dù như vậy, Mục Hàm Lãng cũng sẽ không tin tưởng hắn. Vì vậy nói ra cái cuối cùng bí mật: "Nếu như ngài còn không tin mặc ta, vậy ta hay dùng một bí mật đến trao đổi đi!"

Mục Hàm Lãng nói: "Bí mật gì?"

Tiểu hồ ly nói: "Tuy rằng ngài không chịu thừa nhận ngài chính là ta nghĩa phụ, thế nhưng ta biết, ngài chính là nghĩa phụ. Cũng không phải là bởi vì tướng mạo, càng không phải là bởi vì ta biết bí mật của năm đó. Mà là bởi vì ngài trên người phong ấn, đạo kia đem vô thượng hắc ám lực lượng phong ấn lại phong ấn."

Mục Hàm Lãng mi tâm nhíu lại, tuy rằng hắn vẫn luôn hoài nghi tại Thiên Lang Vương trên người có một đạo phong ấn, nhưng là này cũng chỉ là suy đoán. Hắn chỉ đối Địch Ông nhắc qua, nhưng là Địch Ông lại không tìm được phong ấn mạng môn ở nơi nào. Không tìm được phong ấn, cũng liền không biết nên làm sao giải. Vì vậy, cái suy đoán này vẫn luôn chỉ là cái suy đoán. Ngày hôm nay bị tiểu hồ ly nói ra, Mục Hàm Lãng có một loại tâm lý nhiều năm đau buồn âm thầm một chốc bại lộ ở trước mặt mọi người cảm giác. Trước đây không bắt được sờ không được, làm cho hắn lo lắng. Sẽ ở bắt được, vẫn để cho hắn lo lắng.

tinh tế chi thần côn trị liệu sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ