Đôi lời tự kỉ khi viết xong fic ( Cái này không nhất thiết phải đọc )

200 18 2
                                    

Lúc đầu au viết fic chỉ định viết oneshort cơ nhưng mà ý tưởng cứ tung ra thế là au quyết định viết shortfic nhưng viết shortfic xong lại thấy thêm ý tưởng nữa cuối cùng thành longfic :v . Chuẩn ra lúc đầu au chỉ định viết để tự đọc tự huyễn là chính nhưng vào một ngày hâm đơ lại đăng . Đm . Cái fic này lúc đầu là do crush của au nên au viết đa số những điều mà gặp crush đều có tí giống trong fic vd khi đến gần Crush cảm giác ....... À mà vs cả au có cảm giác fic này giống cuốn nhật kí chuẩn ra hồi kí :v

Văn phong của au thuộc loại dở toàn đọc truyện tranh là chính . Còn về phần tiểu thuyết hay thì chắc lại kiểu đọc vài dòng đầu gật ga gật gù đọc xong một trang lăn ra ngủ . Cái cuôn au đọc chăm chỉ nhất là tầm 300 trang mà au chỉ đọc được có tầm nữa là đầu hàng .Điểm số của au về môn văn thì thấp vô cùng chưa bao giờ được trên trung bình hay trung bình trừ hôm đi thi lên lớp 10 lại xuất thần được 7.75 điểm . Hôm đấy au nhỉn điểm số mà sốc đến tận óc .

Còn độ sến sủa của au thì kém . Au toàn đọc truyện tranh thể loại đánh nhau như " History Strongest ... Kenichi " , " The breaker " , và mấy chục bộ ko nhớ tên :v . Có mỗi một bộ truyện gọi là sến nhưng mà dài vl :v là " Nữ hoàng ai cập " Đọc đến đoạn nào ấy thì thấy nhảm quá nên bỏ .

Nói chung ấy thì cho dù au ấy viết xong fic này nhưng mấy thím reader cứ chờ phần ngoại truyện đi ( phần ngoại truyện viết để tự kỉ và tự huyễn là chính nên chắc sẽ dở ) . Phần ngoaoj truyện au dự định làm 3 phần đó ._. Phần ngoại truyện thì không cần vote nhiều đâu :v .nhưng chỉ cần cmt thôi ._.
Mà đấy :v au cũng viết một fic khác nhưng fic đấy couple chính là AnRi . Còn couple phụ thì nhiều cực :v không chỉ ngoài YuiParu và Sayamilky còn có WMatsui , NakoMiku ( couple này au ship sơ sơ ) , .... ( Rất nhiều couple nữa ) và trong fic đấy có thêm rất nhiều nhân vật đa dạng cho dù couple phụ nhưng au sẽ tung hô hơi bị nhiều luôn đó :v mà fic đấy au tự viết tự edit nên chắc sẽ có nhiều lỗi sai chính tả Ahihihi . Nói chung ủng hộ fic nhá :v . . Fic đấy tên là " Không rõ " Lol nghe có vẻ troll và có thêm cả fic tên là " Không nhớ " tạm thời là có ý tưởng cho fic này nhưng Couple đang có tí hoang mang . Fic " Không rõ " Au dựa trên bộ truyện" Rosario Vampire " Nói là dựa chứ chém tung nóc nhà :v . Nội dung chắc lại ảnh hưởng về độ điên của au :v

Đừng hỏi vì sao au lại tự giật tem của mình nhá . Căn bản là vì không có ai giật nên tự giật của mình luôn . (;__;)

Mình chờ bao là lâu cuối cũng cũng finish fic nè :v vui quá vui quá.

Sayonara
☆ ~('▽^人)

Không biết [YuiParu]Where stories live. Discover now